Chiều ngày 13/7, trên trang cá nhân của mình, Chu Thanh Huyền thông báo dòng trạng thái đã "vượt cạn" an toàn, mẹ tròn con vuông.

Cụ thể, cô chia sẻ: "Chúc mừng mẹ bầu Chu Thanh Huyền vượt cạn thành công".

Trước đó, sáng sớm ngày 13/7, Chu Thanh Huyền cũng đã vui vẻ thông báo sẽ sinh em bé trong hôm nay. Trên trang cá nhân, cô nàng khoe ảnh đang ở bệnh viện kèm trạng thái: "Đợi đến giờ" kèm các biểu tượng trái tim, em bé. 

chu-thanh-huyen-ha-sinh-quy-tu-dau-long-me-chong-het-long-cham-soc-con-dau-o-vien1-2024-07-13-17-08.jpgchu-thanh-huyen-ha-sinh-quy-tu-dau-long-me-chong-het-long-cham-soc-con-dau-o-vien2-2024-07-13-17-08.jpg

Chu Thanh Huyền chia sẻ: "10 ngày trở lại đây, khi sắp đón em bé Huyền rất hồi hộp. Trong cuộc đời em, chưa sự kiện nào mà em hồi hộp như thế. Kể cả cưới cũng chưa đến mức độ như thế này.

Hôm nay là ngày đón em bé, không biết tâm lý của các mẹ khác có sợ bị đau không nhưng em Huyền thì không. Vì là các cảm giác chờ đón con còn mạnh hơn cả sợ đau.

Tuy nhiên, hơi buồn một chút vì em thấy các mẹ đi sinh make up xinh đẹp lắm. Còn em Huyền vào đây bác sĩ bắt phải tẩy trang, vì sợ đánh son môi đỏ lúc nhợt đi bác sĩ không biết".

Đáng chú ý, hình ảnh Chu Thanh Huyền chia sẻ lên mạng xã hội còn để lộ hình ảnh mẹ chồng đang nằm phía sau. Đó là bà Dương Thị Cúc - mẹ của Quang Hải, đang sẵn sàng cùng vợ chồng con đón cháu nội chào đời.

chu-thanh-huyen-ha-sinh-quy-tu-dau-long-me-chong-het-long-cham-soc-con-dau-o-vien3-2024-07-13-17-08.jpgchu-thanh-huyen-ha-sinh-quy-tu-dau-long-me-chong-het-long-cham-soc-con-dau-o-vien4-2024-07-13-17-08.jpg

Được biết, cặp đôi Chu Thanh Huyền - Quang Hải có khoảng thời gian hẹn hò ba năm trước khi chính thức tổ chức lễ cưới vào ngày 6/4/2024. 

Cũng trong đám cưới, cả hai chính thức xác nhận tin vui đón con trai đầu lòng. Như vậy, sau 3 tháng về chung một nhà, vợ chồng Quang Hải - Chu Thanh Huyền hạnh phúc khi đón quý tử đầu lòng. 

Trước đó, thông tin trên tờ Người Đưa Tin, kể từ khi mang thai, Chu Thanh Huyền không ngần ngại chia sẻ chuyện bầu bí, từ việc ăn uống cho tới làm đẹp.

Bà xã Quang Hải đã lập luôn kênh Huyền Hải Daily Vlog và cập nhật tất tần tật những hình ảnh về cuộc sống đời thường trên mạng xã hội.

Cách đây không lâu, Chu Thanh Huyền đã đăng tải loạt clip review hoa quả độc lạ, trong đó có trái biwa Nhật (hay còn gọi là nhót Nhật). Cô nàng khoe vừa xuống tay chi hơn nửa triệu để mua 6 quả biwa về thưởng thức cho biết.

"Em không biết là ăn có khác biệt gì với quả thanh trà bình thường không. Nhưng nhìn hình dáng bên ngoài có vẻ là khác mọi người ạ. Quả này có lông nhé các bác", bà xã Quang Hải miêu tả.

2-1713240831382686498590.png3-17132408316231631243488.pngChu Thanh Huyền háo hức review quả biwa Nhật

Xem chi tiết tại đây: https://2sao.vn/loai-qua-dai-moc-ven-duong-nhat-ban-ve-viet-nam-thanh-cua-hiem-n-378393.html

Tờ Người Đưa Tin cũng thông tin, trước đó Chu Thanh Huyền chia sẻ, để chuẩn bị cho việc đón "bé Rồng" chào đời, Quang Hải luôn dành sự quan tâm, săn sóc ngọt ngào cho bà xã. Trong video mới đây, khi vợ Quang Hải muốn ăn mì, anh chàng lập tức vào bếp để nấu nướng, phục vụ vợ bầu.

Đây là việc làm thường xuyên khi Quang Hải về nhà, anh là người nấu ăn nhiều hơn, cũng chăm chỉ dọn dẹp, làm việc nhà để vợ được nghỉ ngơi, tận hưởng.

Và dù có phải nấu ăn vào ban đêm, Hải "con" vẫn vui vẻ gật đầu và còn hỏi ý kiến của vợ thích dùng loại rau nào, có nấu mì với giò hay không.

Anh còn không quên đặt lên môi vợ nụ hôn tình tứ, bày tỏ tình yêu. Khi bà xã bị ngạt mũi, Quang Hải con trêu chọc muốn "hút mũi" cho vợ.

Những hành động tình cảm, tinh tế của Quang Hải khi chăm sóc vợ bầu được dân mạng thả tim rần rần và khen hết lời.

Cũng có những ông bố bỉm sữa đồng cảm với "số phận" của Quang Hải khi bên ngoài là ngôi sao hàng triệu người hâm mộ, về nhà vẫn bị "ăn hành" đêm khuya vì vợ bầu.

Xem chi tiết tại đây: https://2sao.vn/vo-quang-hai-nhap-vien-tiet-lo-nguyen-nhan-nhieu-me-bau-gap-phai-n-382343.html

quang-hai-oki.jpg?width=150Yolo
Bà xã Quang Hải bật khóc, thanh minh giữa lúc vướng ồn ào

Theo Phụ Nữ Việt Nam - Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022