Tôi và chồng quen nhau khi cùng hợp tác làm ăn chung với nhóm bạn. Sau hơn ba năm tìm hiểu thì kết hôn và giờ có một bé trai kháu khỉnh.

Ngoài là vợ chồng, đến nay, chúng tôi vẫn là cộng sự trong kinh doanh, cùng mở cửa hàng bán đồ mẹ và bé. Anh là giám đốc điều hành, còn tôi quản lý tài chính, kế toán.

Cũng vì làm ăn chung nên không biết từ bao giờ, giao tiếp giữa hai vợ chồng chỉ xoay quanh chuyện công ty, nếu có thêm là về cách nuôi con, cho con đi học trường nào.

Chúng tôi không quá tình cảm với nhau, nhưng tôi thấy cũng bình thường. Cuộc sống sau hôn nhân ai chẳng thế.

Vợ chồng tôi do quá bận rộn công việc, lại phải chăm con nên nửa năm nay "không động vào nhau". Nghe chuyện, bạn bè tôi đều nói có vấn đề. Tôi cũng bắt đầu thấy nghi ngờ vì thỉnh thoảng chạm vào chồng, anh ấy lại kêu mệt.

1.jpgSau khi nghe bạn bè góp ý, tôi bắt đầu thấy chồng mình có những dấu hiệu lạ. (Ảnh minh họa: TM).

Vốn sẵn "máu Conan", thích tự mình khám phá, tìm hiểu, tôi bắt đầu công cuộc điều tra kín. Do các thiết bị của chồng tôi kết nối với nhau nên tôi đã lén kiểm tra mọi tài khoản, tin nhắn, email của anh trên máy tính mà không thấy gì.

Tưởng đi vào ngõ cụt, nhưng nhờ có đám cưới của em gái chồng mà mọi chuyện dần sáng tỏ. Hôm đó, cô em họ bên nhà chồng tôi bình thường lười làm, chẳng bao giờ quan tâm đến việc gia đình đột nhiên đến sớm phụ giúp nhà tôi.

Trong suốt buổi lễ, chồng tôi và cô em đó liên tục đánh mắt nhìn nhau, thậm chí cười đùa. Nhìn thấy cảnh đấy, tôi không mấy ưa nhưng nghĩ họ hàng nhà người ta, hai anh em còn từng là bạn học cùng lớp nên không có gì lạ.

Tuy nhiên, bạn thân tôi cũng từng là bạn học của hai anh em kia trông thấy lại khó chịu ra mặt.

Sau đó, tôi được bạn thân tiết lộ một bí mật động trời: "Chuyện qua lâu rồi tôi cũng không muốn nhắc lại. Nghe khó tin nhưng chồng bà và cô em họ kia từng là tình đầu của nhau đấy.

Vì là họ hàng nên mới chia tay. Giờ nhìn thấy đứng cạnh nhau, tôi ngứa cả mắt".

Dù câu chuyện của bạn thân nghe rất vô lý, chẳng hiểu sao tôi như vỡ ra nhiều điều, lại cảm thấy hợp lý.

Tôi tin bạn tôi. Linh tính mách bảo cho tôi cô em họ kia chính là nguyên nhân khiến chồng tôi những ngày tháng qua không động vào tôi.

Sau khi đám cưới của em chồng diễn ra tốt đẹp, tôi tiếp tục công cuộc điều tra của mình. Lần này, tôi đã có đối tượng rõ ràng.

Tôi lục tìm tin nhắn giữa hai anh em kia thì tuyệt nhiên không có, rất lạ là còn không hề kết bạn với nhau. Thế nhưng trong phần tìm kiếm tin nhắn, lại thấy tên tài khoản của cô ta đứng hàng đầu.

Điều đó chứng tỏ là gì, là hai người vẫn thường xuyên liên lạc, không kết bạn chỉ là chiêu trò.

Tìm kiếm trong thùng rác máy tính của chồng, tôi phát hiện có sót một bức ảnh cô em họ chụp lúc đi du lịch. Kiểm tra sao kê tài khoản ngân hàng của chồng, giữa hàng trăm dòng tin, cuối cùng tôi cũng thấy một chỗ đáng nghi.

Đó là anh từng quẹt thẻ tại một cửa hàng tiện lợi vào 11h đêm, trong khi đáng lẽ ra lúc ấy anh đang đi công tác ở tỉnh khác.

Tôi biết chừng này bằng chứng vẫn chưa ăn thua. Lần theo chi tiết sao kê, tôi thấy mã số cửa hàng tiện lợi kia. Không hiểu sao lúc này, tôi rất nhanh trí, tiếp tục tra mã số đó trên mạng và ra ngay địa chỉ.

Rủ bạn thân cùng đi "phá án", nhưng trong lòng tôi nửa muốn biết chính xác câu chuyện, nửa cầu mong không phát hiện được gì. Bởi "mắt không thấy thì tim không đau".

Nói dối bị mất thẻ ngân hàng sau khi mua đồ tại đây, nhờ vả một hồi, em nhân viên cửa hàng cuối cùng cũng chịu phối hợp, cho tôi xem trích suất camera, kèm hóa đơn hôm đó chồng tôi mua những gì.

Tôi không thể nào quên giây phút đó tôi như chết lặng đi. Camera quay được cảnh chồng tôi và cô em họ đang ôm, hôn má nhau tính tiền, dù có đeo khẩu trang thì tôi vẫn đôi tình nhân kia. Và thứ họ mua là... bao cao su.

Nước mắt tôi rơi lã chã, chân tôi khụyu xuống không thể đứng vững, bạn tôi phải đỡ tôi dậy đưa về. Thế là mọi chuyện đã rõ ràng, không còn nghi ngờ gì nữa.

Sao anh ta có thể làm như thế với tôi? Sao anh ta có thể cặp với chính em họ? Ôi chao tình đầu - không thể chấp nhận được kiểu họ hàng nhà anh ta.

Tôi tức giận đòi họp gia đình bằng được. Trước mặt bố mẹ chồng, ban đầu chồng tôi còn nổi nóng, chối đây đẩy. Nhưng khi tôi giơ ảnh chụp hóa đơn mua bao cao su cùng cảnh hai người thân mật, anh ta mới thừa nhận.

Bố mẹ chồng tôi thì ngã ngửa, không dám tin sao lại có chuyện như này xảy ra trong nhà mình.

Thực ra nói là anh em họ nhưng cũng cách nhau rất xa, tuy nhiên do ở quê vẫn là người trong họ nên anh em không thể lấy nhau. Cũng chính vì thế mà chồng tôi và cô em kia trước đây khi yêu nhau đã phải sớm chia tay. 

Giờ vợ chồng tôi rất căng thẳng, cứ nhìn thấy anh ta là tôi chỉ muốn lao vào đánh đấm. Bố mẹ chồng thì liên tục xoa dịu, xin tôi "đóng cửa bảo nhau", để bố mẹ giải quyết hộ. Nhưng đời nào tôi đồng ý.

Tôi đang muốn họp mặt cả họ nhà chồng để làm rõ chuyện này. Chồng cô ta cũng cần được biết về người vợ quý hóa của mình.

Cặp đôi anh em họ không thể chấp nhận kia phải quỳ xuống xin lỗi tôi trước mặt toàn thể gia đình rồi có như nào thì do tôi quyết định. Không phải cứ nói xin lỗi rồi hứa sẽ chia tay với tôi là xong được.

hon-nhan.jpg?width=150Yêu
Đã tái hôn vẫn ngoại tình với chồng cũ, người phụ nữ bị vạch trần

Theo Dân Trí

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022