Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội cho thấy gia đình Ambani sử dụng dàn siêu xe trong đám cưới của con trai út Anant Ambani.

Trong đó, chú rể Anant Ambani ngồi trên chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan màu cam để đi rước dâu.

chure7-1-1444.jpg?width=0&s=L538J5-mx5fqo8vF1Fmy_AChiếc xe nổi bật trên đường phố. Ảnh: Cartoq

Trong các dịp đặc biệt, người Ấn Độ thường trang trí xe bằng hoa tươi. Tuy nhiên, trong trường hợp này, gia đình Ambani chọn cách đặc biệt khiến chiếc xe nổi bật hơn.

Ngoài một chút hoa trang trí, chiếc xe được phủ một lớp rèm toàn thân xe với viền màu đỏ. Gia đình đã chi rất nhiều tiền để trang trí chiếc xe này. 

Hơn nữa, chiếc siêu xe không phải phiên bản thường, mà là bản đặc biệt Black Badge, được người giàu nhất châu Á Mukesh Ambani tặng vợ là Nita Ambani vào năm ngoái trong dịp lễ Diwali.

"Ngày cưới của Anant Ambani đã đến. Ngay cả xe ô tô của anh ấy cũng được trang hoàng để gây ấn tượng. Xin chúc mừng cặp đôi hạnh phúc!", người dùng mạng chia sẻ trên Instagram.

Ngoài chiếc SUV, trong đám cưới, gia đình tỷ phú Ấn Độ sử dụng nhiều mẫu xe sang khác nhau, trong đó có một số chiếc Rolls-Royce, Mercedes, BMW, Audi...

Anant Ambani là con trai út của Mukesh Ambani, người giàu nhất châu Á có tài sản hơn 122 tỷ USD.

Theo The Guardian, đám cưới hoành tráng có thể tốn tới 600 triệu USD. Đám cưới xa hoa của Anant Ambani đã thu hút sự quan tâm của thế giới. Trong những ngày diễn ra lễ cưới chính thức, tỷ phú Ambani thuê riêng 100 máy bay tư nhân để đưa đón khách mời từ khắp nơi trên thế giới tới Mumbai dự tiệc.

Khu vực gần Trung tâm hội nghị cao cấp Jio World nơi tổ chức lễ cưới, cảnh sát hạn chế xe cộ qua lại trong thời gian diễn ra hôn lễ của Anant Ambani, kéo dài từ ngày 12/7 đến 15/7.

an-do.jpg?width=150Yolo
Đám cưới con trai tỷ phú Ấn Độ khiến cả thế giới choáng váng

Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022