Là một trong những diễn viên góp mặt trong bộ phim đang hot "Đi giữa trời rực rỡ", Vương Anh Ole - trong vai Thái nhận được nhiều thiện cảm của người xem. Đây được xem là cú hích đưa anh chàng điển trai này nổi sóng trở lại sau thời gian dài im ắng. Thế nhưng, một chuyện không ai mong muốn cũng đã xảy ra, nam diễn viên công khai chuyện bị bạn gái TikToker chia tay vì cô nàng không muốn người yêu đóng cảnh lãng mạn với bạn diễn nữ khác trên phim. Vương Anh còn khẳng định lỗi là do bản thân vì tình yêu không đủ lớn để Ngọc Éng chấp nhận nghề nghiệp của mình.

xa.png

Cho những ai chưa biết, Ngọc Éng (Hoàng Ngọc Anh) là một nữ TikToker nổi tiếng. 

Cô được khán giả biết đến nhờ vẻ ngoài xinh đẹp với đôi mắt to tròn và gương mặt xinh xắn và qua các clip vui nhộn, tích cực, lạc quan. Hầu hết các video Ngọc Éng đăng tải trên mạng xã hội đều do chính tay cô đảm nhận từ khâu lên ý tưởng, đến trang phục, chuẩn bị bối cảnh, tập diễn, cho đến chỉnh sửa clip,…

xa1.jpgxa2.jpg

Trước đây, cô nàng này từng theo học Trường đại học Luật Hà Nội, sau chuyển hướng sang con đường nghệ thuật. 

Bên cạnh công việc làm TikToker và YouTuber, gái xinh cũng có thời gian là streamer tại Vikings Gaming.

Trong thời gian hẹn hò với Vương Anh Ole, cặp đôi được cộng đồng ủng hộ bởi cực dễ thương, cả hai luôn đồng hành với nhau kể cả khi yêu xa. 

xa0.jpg

xa4.jpg

Vậy nên thông tin đường ai nấy đi được tung ra, dân mạng không khỏi bất ngờ. Nhất là khi lý do chia tay được hé lộ, càng khiến fan xôn xao. Tại đây, một bộ phận lập tức chỉ trích Ngọc Éng bởi ích kỷ, thiếu đồng cảm, thấu hiểu cho bạn trai. Tình huống này khiến nam diễn viên phải lên tiếng:

"Chào mọi người, có vài vấn đề mình cần làm rõ.

Mình nhận được khá nhiều thông tin về việc Éng bị công kích. Mình mong mọi người hiểu:

Việc bọn mình chia tay là do không cùng con đường, không cùng mục tiêu nên dừng lại trong sự tôn trọng lẫn nhau. Không xích mích, không hết yêu, và tuyệt đối không có người thứ 3.

Mình up video để xác nhận việc bọn mình chia tay và lí do chia tay. Nó không sai. Không thể bắt một người yêu thương 1 người mà có thể dễ dàng chấp nhận hình ảnh việc người yêu mình tình cảm với người khác dù là trên tv hay trên mạng.

xa5.jpg

Mình chỉ mong mọi người hiểu, và đừng tag hoặc vào kênh Éng để nói kiểu “anh Thái ôm Pu chị Éng ơi”, “anh Thái cướp Pu của Chải”v…v, vì việc này ảnh hưởng đến tâm lý bạn ấy rất nhiều. Càng rất không mong mọi người bảo bạn ấy ích kỷ, vì tất cả chỉ bắt nguồn từ việc quá yêu thôi. Vậy nên mình mới công khai việc bọn mình dừng lại và lý do dừng lại để không bị cộng đồng mạng thêu dệt đồn đoán. (nhiều ông còn bảo bọn mình hết hợp đồng cơ)

Thời gian này rất khó khăn cho Éng. Mình là con trai nên tâm lý mình vững hơn bạn ấy rất nhiều, mong mọi người thông cảm cho bọn mình.

Bọn mình chia tay rồi ạ. Cám ơn và xin lỗi những người đã ủng hộ bọn mình rất nhiều".

page.jpg?width=150Yolo
Nữ TikToker sử dụng từ nhạy cảm, thách thức dân mạng khi bị lên án

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022