Những ngày gần đây, nền tảng TikTok đã xuất hiện một trào lưu mới, dựa theo tên bài hát Phía Cuối Nơi Chân Trời nhận được sự tham gia của không ít Gen Z.

Nhờ đó, netizen đã nhanh chóng phát hiện được "in tư" của không ít trai xinh, gái đẹp ở khắp cõi mạng. Trong đó, phải kể đến chàng trai "Người Nhện" đã khiến bao con tim xao xuyến.

Trong video, bên cạnh trang phục Người Nhện, anh chàng cũng thay thêm các bộ trang phục khác trong lúc nhấp môi theo ca từ của bài hát. Điều khiến netizen chú ý chính là vẻ ngoài chuẩn "nam thần" của anh chàng.

"Người Nhện" tên thật là Bùi Mạnh Nguyên (sinh năm 1998, Sơn La), cựu sinh viên của trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội và hiện đang làm việc tại TP.HCM. Mạnh Nguyên sở hữu 3 kênh TikTok với các nội dung khác nhau.

Video "bắt trend" Phía Cuối Nơi Chân Trời được anh chàng đăng tải trên tài khoản @neyun1. Tính đến thời điểm hiện tại, đoạn clip này đã có hơn 9 triệu lượt xem và hơn 700 nghìn lượt thích.

tik-01.jpgHiện Mạnh Nguyên đang là người mẫu tự do và streamer tại TP.HCM.

tik-02.jpgDáng người "chuẩn chỉnh" của Mạnh Nguyên cũng là điều khiến dân tình xao xuyến.

Theo dõi trang cá nhân có thể thấy, Mạnh Nguyên thường xuyên đăng ảnh tạo mẫu với đa dạng trang phục. Ngoài ra, anh chàng cũng thường xuyên đăng tải khoảnh khắc đi chơi với bạn bè hay du lịch. Dù vậy, anh chàng lại khá ít khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư, nên việc "có chủ" hay chưa vẫn là một ẩn số.

tik-03.jpgAnh chàng rất chăm chỉ cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân.

tik-04.jpgTuy nhiên lại rất kín tiếng về đời tư.

tiktok-ok.jpg?width=150Yolo
Bị đuổi việc vì một trò đùa ngớ ngẩn trên TikTok

Theo Hoa học trò

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022