Đôi vợ chồng sinh ra những đứa con "kỳ lạ"

Cách đây 2 năm, câu chuyện của cặp “song song thiên thần” Thiên Kim (nickname Tâm Chị) và Mỹ Kim (nickname Tâm Em), 5 tuổi quê ở Sóc Trăng đã gây xôn xao mạng xã hội.

Cặp song sinh này có ngoại hình đặc biệt với làn da trắng muốt, mái tóc bạch kim, đôi mắt xanh. Nhiều người nhận xét 2 bé đẹp như thiên thần nên đã đặt cho các bé cái tên là “song sinh thiên thần”.

Được biết, Tâm Chị và Tâm Em bị bệnh bạch tạng. Anh trai ruột của cặp song sinh này là bé Kỳ Long (học lớp 8) cũng mắc căn bệnh tương tự và có ngoại hình giống 2 cô em gái. Mỗi khi ra ngoài, Tâm Chị và Tâm Em đều phải đeo kính râm. Riêng Kỳ Long thì phải đeo loại kính đặc biệt hơn.

ss.jpgChị Rồng cùng 3 con.

ss1.jpgTâm Chị, Tâm Em nổi tiếng trên MXH vì vẻ dễ thương.

Sau khi sinh con trai đầu, anh Đặng Mây (35 tuổi) và chị Nguyễn Thị Rồng (37 tuổi) - bố mẹ của 3 đứa trẻ từng không dám sinh thêm vì sợ những đứa con sau cũng mang gen bệnh. Mãi khi Long 10 tuổi, anh chị mới can đảm sinh thêm. Lúc Tâm Chị, Tâm Em chào đời, anh Mây, chị Rồng một lần nữa hụt hẫng. Nhưng lần này họ đã mạnh mẽ hơn, bỏ ngoài tai mọi lời đàm tiếu, cố gắng làm lụng lo cho các con cuộc sống tốt đẹp.

Cuộc sống thay đổi bất ngờ sau 2 năm nổi tiếng

Sau khi được biết đến trên mạng xã hội, nhiều người đã tìm đến gặp, tặng quà cho Tâm Chị và Tâm Em. Cặp song sinh này vô cùng đáng yêu. Trong khi cô chị có phần trầm tính thì cô em lại hoạt ngôn, lém lỉnh.

2 năm trước, gia đình của cặp song sinh sống ở Bình Dương. Anh Mây Rồng (37 tuổi) làm công nhân. Cả nhà sống trong một căn phòng trọ rất chật chội. Mọi sinh hoạt từ ăn, ngủ, vệ sinh đều gói gọn trong phòng.

Nhờ sự giúp đỡ của một YouTuber có tiếng, vợ chồng anh Mây, chị Rồng quyết định nghỉ làm công nhân, trở về quê hương lập kênh YouTube xoay quanh cuộc sống hàng ngày của gia đình, đặc biệt là Tâm Chị và Tâm Em. Cặp song sinh thiên thần thường được bố mẹ đưa đi chơi đây đó, khám phá những điều lý thú. Cũng có nhiều vị khách về tận Sóc Trăng để gặp hai cô bé dễ thương này. 

ss2.pngHai bé hiện đã được 5 tuổi.

ss3.pngSau khi các con được biết đến, bố mẹ cặp song sinh quyết định nghỉ làm công nhân, về quê buôn bán, phát triển kênh YouTube.

ss4.jpegKênh YouTube của gia đình anh Mây, chị Rồng chủ yếu xoay quanh cuộc sống thường ngày của Tâm Chị, Tâm Em.

Sau 2 năm, hiện kênh YouTube của gia đình Tâm Chị, Tâm Em đã đạt gần 230 nghìn lượt đăng ký. Kênh YouTube giúp gia vợ chồng anh chị có thêm nguồn thu nhập để lo cho các con. Ngoài ra, hai vợ chồng còn kinh doanh các sản phẩm đặc sản quê hương.

Mới đây, anh Mây, chị Rồng tiết lộ họ mới cất được một căn nhà cấp 4 ở quê. Ngôi nhà của anh chị nhỏ xinh, tuy còn đơn sơ nhưng gọn gàng, ấm áp và có ý nghĩa đặc biệt đối với gia đình. Bởi đây là lần đầu tiên họ có được một căn nhà riêng.

Ngôi nhà mới được xây xong khoảng hơn 3 tháng, gồm phòng khách, bếp, 2 phòng ngủ. Tâm Chị, Tâm Em có phòng riêng rất thoải mái, có điều hòa, cuộc sống được cải thiện rất nhiều.

Ngoài ra, ngôi nhà còn có cả vườn tược rộng rãi phía sau nhà để trồng rau, thả cá, nuôi gà.

ss5.jpegNgôi nhà mới xây của gia đình cặp song sinh thiên thần.

ss6.jpegPhía sau nhà có vườn rộng rãi.

2 năm sau khi về quê, cuộc sống của gia đình Tâm Chị, Tâm Em có nhiều thay đổi theo chiều hướng cực. Bên cạnh đó, hiện sức khỏe của Tâm Chị, Tâm Em cũng tốt là điều khiến nhiều người mừng cho cả nhà.

Trước đó có thời điểm, chị Rồng từng cảm thấy căng thẳng, không muốn làm YouTube nữa vì phải nhận những bình luận trái chiều, cho rằng anh chị lợi dụng trẻ nhỏ để trục lợi. Mẹ của cặp song sinh thiên thần nói, thực tế gia đình chỉ quay những cảnh sinh hoạt vui chơi thường ngày của con như: Đi học, ăn uống, đi thăm ông bà,... để lưu lại những khoảnh khắc, kỷ niệm đẹp cho tuổi thơ của con chứ không hề ép các con phải làm gì khác.

ss7.jpeg Căn nhà tuy đơn sơ nhưng ấm áp.

ss8.jpg Tâm Chị, Tâm Em đã có phòng riêng.

ss9.jpeg Mọi thứ được gia đình sắp xếp ngăn nắp.

song-sinh-oki.jpg?width=150Yolo
Cặp song sinh dính liền lớn tuổi nhất thế giới vừa qua đời

Theo Người Đưa Tin 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022