Cụ thể trong chương trình Chuyển động 24 trưa 7/9, BTV Mạnh Cường nhầm lẫn khi gọi thành phố Hải Phòng là “tỉnh Hải Phòng”.

“Cơn bão YAGI đã áp sát đất liền nước ta, trong buổi chiều và tối hôm qua những phóng viên của chuyển động 24h đã tới những điểm nóng là tỉnh Hải Phòng và Quảng Ninh để cập nhật thông tin mới nhất về cơn bão số 3” - trích lời dẫn của BTV Mạnh Cường.

anh-chup-man-hinh-2024-09-08-luc.jpgBTV/MC Mạnh Cường lên tiếng xin lỗi sau khi sai sót được bàn luận trên mạng xã hội

Nam BTV sau đó nhanh chóng nhận lỗi: “Sáng nay bản tin quá nóng, tin tức cập nhật, đạo diễn nhắc vào tai MC liên tục nên tôi có lơ đãng dẫn đến dẫn sai thông tin về thành phố Hải Phòng. Ê-kíp cũng nhận ra ngay và sửa ở các tin tiếp theo. Tôi thành thật xin lỗi khán giả và xin rút kinh nghiệm sâu sắc. Mong mọi người thông cảm và hiểu cho tình huống của tôi hôm nay”.

Mạnh Cường sinh năm 1995, vốn là học sinh chuyên Lý, sinh viên học Ngân hàng nhưng rẽ hướng sang nghề truyền hình. Trước khi dẫn chính tại Chuyển động 24h, anh từng đảm nhiệm dẫn Việc tử tế, Vì tầm vóc Việt… Anh có gần 8 năm kinh nghiệm làm việc ở VTV.

Anh cùng vợ là BTV/MC Hương Giang (Truyền hình Quốc phòng Việt Nam) tạo dựng kênh TikTok Gia đình truyền hình nhận được sự yêu thích của khán giả. Hai vợ chồng cùng tuổi, nên duyên vào năm thứ ba đại học sau khi cùng thi chương trình tìm kiếm tài năng MC của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

ap-thap.jpg?width=150Tin
Tin cuối cùng về bão số 3 Yagi: Vùng áp thấp tan dần, miền Bắc mưa lớn

Theo Tiền Phong 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022