Mong muốn cuối cùng của một người bố 69 tuổi là đoàn tụ với 2 cô con gái bỏ nhà đi từ hơn 20 năm trước và mong con tha thứ. Năm 1993, vợ ông Chen Tuguang qua đời, để lại cho ông 2 người con gái khi ấy mới 11 tuổi và 8 tuổi.

timcon-2289.jpg?width=0&s=Zupt52-lP4bcNzVMdY_aggÔng Chen Tuguang đau ốm, mỗi ngày đều khóc vì thương nhớ con. Ảnh: Asia1

Quyết định rời khỏi quê nhà nhiều nỗi đau thương, ông Chen đưa 2 con đến Thượng Hải, Trung Quốc để tìm cuộc sống mới.

Sau nhiều năm một mình nuôi con, ông kết hôn với một người phụ nữ và sau đó cả nhà chuyển đến sống ở Singapore.

Hai người con gái của ông Chen và mẹ kế không hòa hợp với nhau. Họ thường xuyên mâu thuẫn, tranh cãi từ những việc nhỏ đến cả vấn đề tiền bạc.

"Năm 2003, con gái lớn của tôi dẫn đứa em bỏ nhà đi. Từ đó đến nay, tôi chưa bao giờ gặp lại con", ông Chen buồn rầu chia sẻ.

Ông đã cố gắng tìm con khắp nơi nhưng không thành công. Ông cho biết 2 người con gái của ông hiện đã 42 tuổi và 39 tuổi. 

Hồi tháng 4/2024, ông phát hiện bị bệnh ung thư tụy giai đoạn cuối, sức khoẻ ngày một suy giảm. Giờ đây, điều mong muốn duy nhất của ông là gặp lại 2 người con gái. Ông muốn nói lời xin lỗi và mong các con tha thứ.

"Bây giờ, tôi bị bệnh nặng. Tôi chỉ hy vọng các con có thể quên đi quá khứ và tha thứ cho người bố này. Tôi mong được gặp lại các con lần cuối trước khi qua đời. Đó là mong muốn duy nhất của tôi", ông tâm sự.

Chen Meiru, một người bạn của ông đang cố gắng chia sẻ thông tin, tìm kiếm sự giúp đỡ để tìm lại con gái cho ông Chen.

"Ông ấy không còn nhiều thời gian nữa. Mỗi ngày, ông đều khóc vì lo rằng đến cuối đời cũng không thể gặp lại con", Chen Meiru chia sẻ.

Ông Chen vẫn giữ bên mình những bức ảnh gia đình chụp từ khoảng 30 năm trước. Trong những bức hình, ông ôm các con của mình hạnh phúc.

Dù sức khỏe không tốt, nhưng ông Chen đã cố viết ra bức thư dài 200 chữ nói lên nỗi lòng và sự hối hận của ông đối với con cái. Ông mong muốn tro cốt của mình đặt gần tổ tiên, mẹ và vợ cũ để các con gái có thể đến viếng thăm.

tim-con-p.jpg?width=150Yolo
Xúc động mẹ ung thư tìm được con mất tích 25 năm sau khi treo thưởng 3,4 tỷ đồng

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022