Trước trận đấu giữa tuyển Qatar - Senegal vào lúc 19h15 ngày 25/11, cựu tuyển thủ Đỗ Thị Ngọc Châm đã được mời tham gia chương trình bình luận.

tuyen-thu-ngoc-cham-3.jpgCựu tuyển thủ Ngọc Châm

Với những người hâm mộ bóng đá Việt thì cầu thủ Ngọc Châm không phải là cái tên xa lạ. Cô từng là chân sút xuất sắc của bóng đá nữ Việt Nam.

Nữ cầu thủ sinh năm 1985 cũng giành được nhiều danh hiệu, giải thưởng lớn như Quả bóng Vàng Việt Nam, Cầu thủ xuất sắc nhất giải, Cá nhân xuất sắc nhất,..

tuyen-thu-ngoc-cham-4.jpgCựu tiền đạo đội tuyển bóng đá nữ Đỗ Thị Ngọc Châm và cựu danh thủ Hồng Sơn dành nhiều tâm huyết cho đào tạo thế hệ cầu thủ nhí

Năm 2012, Ngọc Châm quyết định giải nghệ khi mới 27 tuổi, đang ở đỉnh cao của sự nghiệp và bước sang làm huấn luyện. 

Cựu tiền đạo đội tuyển bóng đá nữ đã sát cánh cùng Hồng Sơn trong với vai trò luấn luyện viên cho đội bóng Cầu thủ tí hon và thường xuyên xuất hiện trên các kênh truyền hình bình luận bóng đá.

Tháng 6/2022, Ngọc Châm vinh dự được France Football gửi thư mời bầu chọn danh hiệu Cầu thủ nữ xuất sắc thế giới hàng năm do tạp chí France Football tổ chức.

tuyen-thu-ngoc-cham-5.jpgCô từng đoạt giải Quả bóng Vàng Việt Nam năm 2008

Với những kiến thức chuyên môn, Ngọc Châm đã mang đến các bình luận, phân tích sâu về thế trận của hai đội tuyển nhận được nhiều khen ngợi của khán giả.

"Rất tuyệt, VTV rất lắng nghe", "Người có chuyên môn và kinh nghiệm nói chuyện khác hẳn", "Hoa khôi bóng đá Ngọc Châm, cựu quả bóng vàng thì khỏi bàn rồi nhé", "Phải thế chứ. Hôm trận Nhật - Đức mà các em được mời lên cứ Hàn Quốc, Hàn Quốc nói thôi còn nhầm rồi nói vấp lên vấp xuống, BTV phải đỡ lời suốt",... là những phản hồi từ người xem.

Một số hình ảnh của cựu tuyển thủ Ngọc Châm:

tuyen-thu-ngoc-cham-6.jpgtuyen-thu-ngoc-cham-7.jpgtuyen-thu-ngoc-cham-8.jpgtuyen-thu-ngoc-cham-9.jpg

ronaldo.jpg?width=150Yolo
Ronaldo bị Man Utd thanh lý hợp đồng trước thời hạn
1.jpg?width=150Yolo
Qatar chuẩn bị đi vào lịch sử World Cup với cột mốc đáng xấu hổ

Theo Arttimes

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022