Anh Du Hongbin và vợ là Zhao Yufeng (sống tại tỉnh Cam Túc, Trung Quốc) đến ngân hàng để vay vốn kinh doanh, không ngờ lại bị người quản lý ở đây tấn công tình dục và bạo hành thể xác.

Hai vợ chồng đăng một video trên mạng xã hội Douyin, đưa ra các giấy tờ tùy thân để chứng minh lời nói của mình là đúng khi tố cáo người quản lý ngân hàng.

nv.jpgCặp vợ chồng đi vay tiền, bị nhân viên ngân hàng tấn công. (Ảnh: SCMP)

Anh Du Hongbin cho biết, họ nộp đơn xin vay vốn kinh doanh cho một người quản lý tên là Tian của Ngân hàng Nông nghiệp Trung Quốc, chi nhánh tại một quận thuộc tỉnh Cam Túc.

Tian nhiều lần quấy rối vợ của Du, yêu cầu gặp riêng và đòi quan hệ tình dục như một điều kiện để chấp thuận khoản vay. Du đã nhiều lần tranh cãi gay gắt với Tian qua điện thoại về hành vi của anh ta.

Vào ngày 28/7, cặp đôi này đến nhà Tian để thảo luận về các chi tiết của khoản vay. Khi họ đến nơi, Tian cùng ​​vợ và hai con trai khóa cửa để hành hung họ. Tian đập vỡ điện thoại di động của vợ chồng Du nhằm ngăn họ ghi lại bất cứ điều gì.

“Tian đánh chúng tôi vào đầu bằng gạt tàn và gậy gổ, thậm chí còn bắt chúng tôi quỳ xuống cầu xin anh ta”, Zhao nói, cho biết sau đó Tian đã phá hủy nhiều đồ đạc trong nhà, đưa một con dao nhà bếp vào tay người chồng đang bất tỉnh của cô và gọi cảnh sát.

Khi cảnh sát đến, Tian khẳng định vợ chồng Du đến nhà anh ta để gây rối và anh ta phải "tự vệ", vì thế mà gây ra thương tích cho họ. Cảnh sát sau đó đưa vợ chồng Du đến bệnh viện. “Chồng tôi phải khâu khoảng 20 mũi ở mặt, còn tôi phải khâu 17 mũi ở trán. Tôi cũng bị gãy xương hốc mắt. Cả hai chúng tôi đều bị thương nặng và phải nằm viện nhiều ngày”, Zhao nói.

nv1.jpgNgười chồng bị khâu khoảng 20 mũi ở mặt, còn vợ phải khâu 17 mũi ở trán.  (Ảnh: 163.com)

Ngày 7/8, chính quyền địa phương thông báo rằng Tian đã bị đình chỉ chức vụ tại ngân hàng. Anh ta và người nhà bị cảnh sát tạm giữ để điều tra thêm.

Sự việc này khiến cư dân mạng Trung Quốc sôi sục giận dữ. Nhiều người chỉ trích hành vi độc ác, hung dữ của Tian trên Weibo: "Tian và gia đình anh ta là ác quỷ”; “Tại sao Tian lại yêu cầu cặp đôi này thảo luận về vấn đề vay vốn tại nhà mình? Rõ ràng là việc này phải do ngân hàng giải quyết”; “Việc quản lý nhân sự của ngân hàng rất đáng lo ngại; nhân viên này không chỉ phải bị đuổi việc mà còn phải chịu trách nhiệm hình sự”...

Ở Trung Quốc, những người bị kết tội cố ý gây thương tích có thể phải đối mặt với mức án từ 3 đến 10 năm tù.

hdm.jpg?width=150Yolo
Từ vụ Hằng Du Mục tố chồng đánh: 7,4 giây có một phụ nữ bị bạo hành nhưng phải bị ngược đãi ít nhất 35 lần nạn nhân mới báo cảnh sát

Theo VTC News

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022