Cô Alyssa Glavan đến từ bang Louisiana (Mỹ) đã có trải nghiệm tồi tệ khi làm bảo mẫu cho gia đình Bethancourt có nhiều trẻ con.

Một lần, khi quan sát thiết bị báo cháy trong phòng tắm, cô phát hiện có camera giấu kín. Cô sợ hãi và tin rằng chắc chắn có ai đó trong gia đình đang âm thầm theo dõi cô ở trong phòng tắm.

"Một ngày nọ, khi đang sử dụng phòng tắm, tôi nhìn thấy một thiết bị báo khói gắn trên tường. Tôi chụp ảnh thiết bị và phát hiện camera trong đó. Tôi gỡ thiết bị ra thì thấy một thẻ nhớ, có mã QR ở mặt sau.

Tôi quét mã QR thì hiện lên ứng dụng camera theo dõi. Tôi chắc chắn có ai đó trong nhà muốn theo dõi tôi khi sử dụng phòng tắm", cô chia sẻ.

cam.jpgAlyssa Glavan chia sẻ câu chuyện trên mạng xã hội. Ảnh: Ibttimes

Cô giả vờ bị ốm phải đi viện, xin chủ nhà nghỉ làm. Cô đã báo cáo sự việc với cảnh sát và công khai chia sẻ trải nghiệm của mình trên mạng xã hội.

Trong một video khác, cô tiết lộ người đã lắp camera theo dõi là bố của những đứa trẻ - Jonathan Bethancourt (31 tuổi). Chủ nhà đã cố gắng "bịt miệng" cô bằng cách chuyển cho cô một khoản tiền lớn, nhưng cô không đồng ý.

"Giờ đây, tôi lo lắng không biết anh ta làm gì với những video ghi được. Liệu gia đình đó có tiếp tục thuê người giữ trẻ khác và giả vờ như không có chuyện gì xảy ra không?", cô tâm sự.

Cảnh sát bang Louisiana đã thu thập bằng chứng và thực hiện lệnh khám xét nhà Bethancourt sau khi Glavan đưa ra bằng chứng về việc lắp camera ẩn.

Cảnh sát cho biết, việc đặt camera trong phòng tắm là xâm phạm nghiêm trọng đến quyền riêng tư. Jonathan Bethancourt không chỉ lắp camera tại nhà của mình, mà còn lắp thêm tại một căn hộ ở biển Orange, bang Alabama. 

Câu chuyện của Glavan lan truyền trên mạng xã hội và nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Video của cô thu hút hơn 200.000 lượt xem. Nhiều người dùng mạng chỉ trích hành động của chủ nhà và ủng hộ Glavan khi công khai mọi việc.

quaylen-oki.jpg?width=150Yolo
Nỗi ám ảnh của cô gái phát hiện camera quay lén trong nhà tắm ở Hà Nội

Theo VietNamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022