L.N.H (sinh năm 2005, quê Nghệ An) là trung vệ nổi tiếng của một câu lạc bộ bóng đá Việt. Cầu thủ 19 tuổi nổi tiếng với chuyện tình yêu với Phạm Thu Hiền – “chân dài” Phú Thọ hơn tuổi. Cặp đôi đã có 2 năm bên nhau, từng công khai chuyện tình cảm trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thu Hiền bất ngờ có bài đăng “bóc phốt” bạn trai cầu thủ. Cô viết trên trang cá nhân: “L.N.H ạ! Sống cho đáng là đàn ông đi nhé. Tôi cho anh sáng nhất mạng xã hội luôn”.

Bên dưới phần bình luận, cô gái Phú Thọ chia sẻ loạt ảnh chụp màn hình tin nhắn, “bóc phốt” cầu thủ N.H dù đã có bạn gái nhưng vẫn nhắn tin, đi chơi với rất nhiều cô gái khác, thường xuyên xin tiền bạn gái, mỗi lần xin khoảng 50 nghìn đồng trở lên, viết giấy vay nợ bạn gái 120 triệu đồng nhưng rất lâu sau không trả…

Gây chú ý hơn cả là thông tin cầu thủ N.H ép bạn gái phá thai. Sau khi bị cầu thủ 19 tuổi liên tục tác động, cô gái Phú Thọ đã chấp nhận đến bệnh viện phá thai một mình. Cầu thủ N.H sau đó cũng không hỗ trợ tiền bạc hay có bất cứ lời an ủi nào đến bạn gái.

anh-2-1718759852-722-width660height880.jpgGiấy vay nợ cầu thủ N.H viết 

Bài đăng thu hút hàng nghìn lượt thích chỉ sau vài giờ đăng tải cùng hàng trăm bình luận tương tác. Một số người tỏ ra bất ngờ khi cách đây không lâu, cặp đôi cầu thủ - hot girl vẫn mặn nồng bên nhau.

Một số khác khuyên Thu Hiền nên bình tĩnh, tránh chuyện cá nhân ầm ĩ trên mạng xã hội, ảnh hưởng đến cuộc sống riêng.

Chúng tôi đã liên lạc với Phạm Thu Hiền, nghe cô chia sẻ nhiều hơn về câu chuyện ồn ào này. Thu Hiền cho hay, cô và bạn trai cầu thủ đã chia tay. Nhìn lại 2 năm bên nhau, cô cảm thấy không được bạn trai trân trọng.

Theo cô gái Phú Thọ, cầu thủ này từng vay cô 120 triệu đồng nhưng rất lâu sau không trả, phải đến khi cô đòi qua huấn luyện viên mới chịu chuyển khoản trả tiền.

Trong 2 năm yêu, cầu thủ nhiều lần lăng nhăng, nhắn tin rủ các cô gái hơn tuổi đi ăn, đi chơi. Đến khi các cô gái này chủ động nhắn tin thông báo, Thu Hiền mới vỡ lẽ.

anh-3-1718759874-170-width660height1427.jpgTin nhắn cầu thủ N.H vay tiền bạn gái

anh-4-1718759903-557-width660height1430.jpgTin nhắn Thu Hiền chất vấn bạn trai chuyện nhắn tin với gái lạ

Tháng 8/2023, Thu Hiền mang thai. Bạn trai cầu thủ hết lời khuyên cô đi phá thai để tránh ảnh hưởng đến sự nghiệp của đôi bên. Vì bạn trai không có trách nhiệm nên cô đã đi phá thai một mình.

“Thời điểm đó, mình đã mang thai được 3 tuần, vô cùng hoang mang, sợ hãi. H. liên tục tác động, muốn mình phá thai, vì lo nghĩ cho sự nghiệp của bạn nên mình chấp nhận. Giờ đây, mình vô cùng hối hận vì đã bỏ con”, Hiền chia sẻ.

anh-6-1718759929-275-width660height990.jpgThu Hiền cho hay, hiện tại bạn trai cầu thủ đã chặn mọi liên lạc với cô

Cô gái Phú Thọ cho biết thêm, thời gian vừa qua cô mệt mỏi đến mức 2 lần nhập viện cấp cứu vì suy nhược cơ thể.

Khi phát hiện bạn trai cầu thủ rủ gái lạ đi chơi dù người yêu mới phá thai chưa tròn một tuần, Thu Hiền rất buồn khổ. Cô nhận ra, mình không thể tiếp tục mối quan hệ yêu đương với người con trai này.

“Công khai chuyện không hay, mình xác định sẽ nhận phải nhiều ý kiến tiêu cực nhưng mình chấp nhận. Mình không muốn cô gái nào khác phải chịu đựng những gì mình đã trải qua”, Hiền nói.

Chúng tôi đã liên hệ với cầu thủ L.N.H nhưng anh từ chối chia sẻ về câu chuyện ồn ào.

van-hau.jpg?width=150Yolo
Đoàn Văn Hậu bóc phốt Hải My, lộ luôn nhan sắc thật bạn gái

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022