Ngày 12/8, Âu Hà My bất ngờ lên tiếng tố Nguyễn Trọng Hưng ngoại tình khi cả 2 vẫn còn là vợ chồng hợp pháp.

2 tuần sau đó, cựu hot boy trường ĐH Sân khấu Điện ảnh lật ngược thế cờ, khẳng định chuyện cô giáo hot girl giả mang thai, hỗn láo với bố mẹ chồng và vu khống chuyện anh vay gia đình nhà vợ 1 tỷ để trả nợ,...

au-ha-my-2.jpg

Ngày 3/9, Hà My tiếp tục đăng tải status dài trên trang cá nhân nhân ngày sinh nhật người bố đã khuất. Ngoài gửi lời cảm ơn tới những người đang quan tâm mình, cô cũng tiết lộ thời gian tới sẽ tập trung cho công việc, học tập và hạn chế đăng tải hình ảnh về bản thân lên mạng xã hội.

Đến tối muộn 20/10 (Ngày phụ nữ Việt Nam), Hà My đã có màn trở lại đầy ý nghĩa. Cô cho hay bản thân sẽ quyên góp 100 triệu và cùng một số người bạn khác mua lương thực, áo phao, vật dụng sinh hoạt,... vào cứu trợ cho người dân miền Trung đang gặp lũ lụt.

au-ha-my.jpgau-ha-my-1.jpg

"20/10 không cần hoa và quà, hướng về miền Trung thân thương. Mấy ngày qua đọc những tin tức đau lòng của người dân vùng bão lũ, Hà My xin đươcj phát tâm ủng hộ 100 triệu đồng. Ngoài ra em xin cảm ơn tấm lòng sẻ chia, cứu giúp miền Trung ruột thịt của các mạnh thường quân.

Một ngày 20/10 thật khác, xung quanh chỉ toàn áo phao và nhu yếu phẩm mỳ tôm, bánh, sữa, để đi thiện nguyện, thương lắm những người dân đang từng giờ chống chọi với bão lũ...

Hà My xin chân thành cảm ơn mọi người. Mọi điều thiện lành mọi người đóng góp nhóm em xin được ghi nhớ. Cùng cầu nguyện và hướng về miền Trung thân thương, yêu thương và biết ơn cả nhà rất nhiều", Hà My chia sẻ trên trang cá nhân.

Ở phần bình luận, hàng trăm phản hồi, hàng chục nghìn lượt like, thả tim được để lại. Đa phần gửi lời chúc bình an đến cô giáo trẻ.

au-ha-my-4.jpgau-ha-my-3.jpg

Đặc biệt, mới đây Hà My cũng gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh cận mặt đầu tiên về bản thân, sau bức ảnh chụp bên mẹ cách đây gần 2 tháng.

Trong hình, cô diện áo phông dài tay, bên ngoài khoác thêm chiếc gile khỏe khoắn để chuẩn bị vào Quảng Bình. Đồng hành cùng cô còn có thêm một số người bạn.

Có thể thấy kể từ khi ly hôn, Hà My vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp trong khi Nguyễn Trọng Hưng lộ bụng bia, tăng lên gần 90 cân.

au-ha-my-ok.jpg?width=150Yolo
Gần 2 tháng bặt vô âm tín, Âu Hà My tái xuất ủng hộ 100 triệu cho đồng bào miền Trung

Bảo Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022