Cùng với Mạc Văn Khoa, Anh Tú sẽ góp mặt trong phim Tết 2023 Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy. Anh Tú tiết lộ sau nhiều năm hứa hẹn đóng chung phim, lần này anh và bạn thân Mạc Văn Khoa mới có thể thực hiện được.

Áp lực khi đối đầu với phim Tết của Trấn Thành, Minh Hằng

Chia sẻ với chúng tôi trong buổi showcase chiều 1/12, Anh Tú cho biết vai diễn mới cùng vai trò diễn viên chính của phim chiếu Tết không làm anh quá áp lực. Với anh, áp lực không đến từ việc phim có đạt doanh thu cao mà lo lắng các mảng miếng và sự hóa thân của mình có thể làm hài lòng khán giả.

photo-2-16699935916491544410949.jpg

Anh Tú tại buổi showcase phim Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy.

"Phim Tết năm nay có nhiều phim mạnh như Nhà Bà Nữ của anh Trấn Thành, Chị Chị Em Em của chị Minh Hằng. Các anh chị quá mạnh. Tôi và Khoa còn trẻ, đều là lớp sau của họ. Áp lực của tôi là các mảng miếng, cách diễn không hay bằng họ. Tuy nhiên trong quá trình quay chúng tôi đã cố gắng hết sức và hy vọng phim ra mắt khán giả sẽ ủng hộ", Anh Tú chia sẻ.

Hai năm trước, Anh Tú liên tục có mặt trong các dự án phim Tết như Cua Lại Vợ Bầu, Chìa Khóa Trăm Tỷ nhưng đứng bên cạnh dàn sao đình đám như Trấn Thành, Lan Ngọc, Thu Trang, Kiều Minh Tuấn. Lần này, ở vai trò diễn viên chính, anh và Mạc Văn Khoa sẽ "cân" cả bộ phim. Nói về điều này Anh Tú chia sẻ: "Dù đứng ở vị trí nào, nếu không tự tin tôi đã không làm. Mình phải tin bản thân trước thì mới làm được điều mình muốn. Nếu Siêu lừa gặp siêu lầy thắng lớn tôi không nghĩ chỉ có công sức của riêng mình. Một bộ phim bùng nổ về chất lượng và doanh thu phải là công sức của cả một tập thể".

Diệu Nhi không ngăn cản khi tôi đóng cảnh thân mật

Trong phim, Anh Tú cho hay anh có một cảnh thân mật với Đại Nghĩa. Đây không phải lần đầu ông xã Diệu Nhi đóng vai đồng tính. Bộ phim đầu tay, anh từng thực hiện có cảnh hôn với bạn diễn nam. Trên sân khấu Thế giới Trẻ, Anh Tú từng hôn Quang Tuấn, Hoàng Phi. Vì vậy, Anh Tú khẳng định anh thoải mái khi đóng cảnh tình tứ với Đại Nghĩa.

"Ngày đầu, hai anh em lên làm tiền kỳ, anh Nghĩa đã diễn rất nhanh, logic. Tôi học được nhiều từ anh trong quá trình hợp tác. Tôi chỉ sợ diễn không ra nhân vật chứ không sợ vợ giận vì đóng cảnh này", Anh Tú kể.

photo-1-1669993584176235894792.jpg

Anh Tú và bạn thân Mạc Văn Khoa lần đầu đóng chung phim điện ảnh sau nhiều lần hứa hẹn.

Nam diễn viên cho biết thêm vợ chồng anh hầu như không can thiệp vào công việc mà tôn trọng cảm xúc, sở thích của nhau. "Tôi ít khi phải nói với vợ về vai diễn, kể cả vai có cảnh thân mật. Chúng tôi đều là diễn viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và tôn trọng công việc của nhau. Nhưng phụ nữ rất hay, tôi không nói gì mà bất cứ chuyện gì của tôi ở trường quay cô ấy đều biết. Cô ấy ở nhà cũng nắm được đầy đủ tình hình", anh kể.

Nhìn lại chặng đường nghệ thuật đã đi qua, Anh Tú cho rằng anh may mắn khi được khán giả biết tới và ủng hộ ở nhiều vai trò. Trước câu hỏi Anh Tú đóng nhiều phim nhưng vẫn thiếu dấu ấn, vai diễn đóng đinh tên tuổi, anh bày tỏ: "Tôi quan điểm làm nghề là trở thành một diễn viên có thể hóa thân vào nhiều dạng vai. Tôi không muốn đóng khung bản thân vào bất cứ dạng vai nào, bất cứ thể loại nào. Anh cho rằng có thể ban đầu còn thiếu nhưng cứ làm rồi sẽ đạt được. Trước khi nghĩ đến những vai diễn bùng nổ, tôi tìm niềm vui trong lúc sáng tạo, phá vai diễn".

Anh Tú khẳng định anh luôn cảm thấy mình giữ được tâm hồn trẻ thơ, ngây ngô khi làm nghề. Bởi vậy khi đóng chung với bất cứ ai, kể cả nghệ sĩ gạo cội hay tên tuổi đình đám, Anh Tú thừa nhận bản thân không run hay lo lắng.

"Tôi may mắn là chưa bao giờ cố diễn hài vì hiểu năng lực của mình ra sao. Tôi cũng không đu theo họ. Tôi thích diễn mảng tâm lý hơn. Khi hợp tác với đồng nghiệp, tôi nhìn họ để học điều hay chứ không bị cuốn theo họ. Trong suốt quá trình quay, tôi chỉ tâm niệm mình cần nắm tâm lý nhân vật chắc chắn, không bị sao nhãng, không được buông nhân vật kể cả khi không lên phim trường", anh cho hay.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022