CEO Thái Vân Linh (SN 1977) tại TP. HCM. Chị được nhiều người biết đến và khâm phục khi là nữ doanh nhân thành đạt, đảm nhiệm nhiều vị trí lãnh đạo cấp cao tại các tập đoàn tài chính, ngân hàng lớn. 

Nhắc đến chị, khán giả thường nhớ tới người phụ nữ quyền lực tại chương trình truyền hình thực tế Shark Tank  - Thương Vụ Bạc Tỷ.

shark-linh-03.jpg

Mới đây, dân mạng bất ngờ truyền tay nhau hình ảnh của nữ "cá mập" cách đây gần 30 năm. Khi đó, chị chụp ảnh lưu niệm cùng một người bạn tại lễ tốt nghiệp THPT.

"Linh muốn dành tháng này để tri ân các thầy cô giáo, những giáo viên đã dạy bạn ở trường và những người đã dạy bạn trong cuộc sống.

Cha mẹ, các thành viên trong gia đình, bạn bè, sếp và đồng nghiệp của bạn cũng có thể được coi là người thầy, người cô. Bất cứ ai đã giúp chúng ta trưởng thành như ngày hôm nay.

thai-van-linh-1.jpg

Linh sẽ bắt đầu gửi lời cảm ơn đầu tiên trong tháng này dành cho thầy Shibata, giáo viên dạy môn Toán giải tích năm Linh học cấp 3. Linh vẫn nhớ sự cống hiến và tình thương của thầy dành cho học sinh của mình. 

Mỗi sáng lớp học thường bắt đầu lúc 8 giờ nhưng 6 giờ thầy đã có mặt ở trường để có thời gian dạy thêm cho học trò. Thầy rất tốt bụng, luôn dạy dỗ tận tình và thầy làm cho học sinh cảm nhận được rằng chỉ cần tập trung, cố gắng thì vấn đề nào cũng sẽ được giải quyết. Cảm ơn thầy đã hết lòng vì học trò. 

Tấm hình Linh chụp với bạn thân tại buổi lễ tốt nghiệp trường Trung học Phổ thông (1995)", lời tâm sự trước đó của chị về bức hình.

Nhìn ảnh, ai cũng phải xuýt xoa bởi nhan sắc của mẹ 2 con đều không thay đổi quá nhiều. Có chăng, sự thay đổi duy nhất, "Shark" Linh của hiện tại là một người phụ nữ hiện đại, trưởng thành hơn mà thôi.

shark-linh.jpeg

Ngoài ra, còn có khoảnh khắc nữ doanh nhân show ảnh bên người sếp đầu tiên của mình. Chị tâm sự đó không chỉ là cấp trên mà còn là người chỉ bảo cấp dưới cực tận tình.

Khi đó, CEO họ Thái gây ấn tượng với mái tóc ngắn cực cá tính.

shark-linh-oki.jpg?width=150Yolo
Hôn nhân của Shark Linh và anh xã quyền lực

Sam Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022