Hiện tại, không chỉ làm mẫu mà Andrea Aybar (An Tây) còn là YouTuber, TikToker đình đám. Những clip mẫu Tây này đăng tải nhận về rất nhiều phản hồi tích cực.

Mới đây, An Tây nhá hàng clip đi thử váy cưới. Nhưng chỉ khoảng thời gian ngắn suy nghĩ, cô đã quyết định dừng lại."Khoan, dừng khoảng chừng hai giây", cô viết.

Lý do Andrea Aybar quay xe là nghĩ đến cảnh sau khi cưới phải dọn dẹp, bế con vất vả, nheo nhóc, đầu tóc xuề xòa nên quyết định thôi.

Andrea-Aybar-vay-cuoi-3.jpgAn Tây đăng clip vui vẻ khi đi thử váy cưới. 

Andrea-Aybar-vay-cuoi-4.jpgAndrea-Aybar-vay-cuoi-5.jpgAndrea-Aybar-vay-cuoi-6.jpgAndrea-Aybar-vay-cuoi-7.jpgAndrea-Aybar-vay-cuoi-8.jpgSau khi thử váy cưới, đây là những "viễn cảnh" khiến cô nàng nghĩ lại. 

"Độc thân vui tính vẫn là tốt nhất", "Đã xinh gái lại còn tỉnh táo", "Rất cần những cái content như vầy cho các chị em tỉnh táo lại", "Không những đẹp gái mà phải có cái đầu thật lạnh"... nhiều người bình luận về clip vui đùa của An Tây.

Andrea Aybar là chân dài gốc Tây Ban Nha nổi tiếng ở Việt Nam. Cô theo bố về Việt Nam sống từ năm lên 2 tuổi, tên tiếng Việt của cô nàng là Lê Thị Thúy An.

An Tây từng là gương mặt sáng giá của làng mẫu Việt nhờ vẻ đẹp "Tây" nóng bỏng, mới lạ. Nhờ gương mặt đẹp như búp bê cùng với vóc dáng lý tưởng, Andrea rất đắt show trong những năm đầu làm người mẫu.

Đã có quãng thời gian An Tây trở thành chủ đề bàn tán khi những hình ảnh cô bị Yanbi "tác động vật lý" được đăng tải trên mạng. Nhưng đến hiện tại, khi đã chia tay mối quan hệ giữa Andrea Aybar và Yanbi rất tốt đẹp.

Andrea-Aybar-vay-cuoi-9.jpgAndrea-Aybar-vay-cuoi-10.jpgAndrea-Aybar-vay-cuoi-11.jpgAndrea Aybar (còn gọi là An Tây) hiện tại vẫn là gương mặt được nhiều bạn trẻ yêu mến.

Andrea-Aybar-ok.jpg?width=150Yolo
An Tây gửi lời chúc sinh nhật Yanbi: Con em của anh mãi yêu anh!

Theo Bảo Vệ Công Lý

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022