Bé Nhím (tên thật Lê Phương Bảo Hân) là con gái lớn của diễn viên Hồng Đăng. Cô bé được khán giả biết đến khi tham gia chương trình thực tế Bố ơi! Mình đi đâu thế (mùa 3, 2016). Thời điểm đó, Nhím thường được gọi là "hot girl nhí" của chương trình vì ngoại hình dễ thương, vóc dáng nhỏ bé. 

hong-dang-1.jpghong-dang-2.jpghong-dang-3.jpg

Sau 8 năm, bé Nhím "mi-nhon" ngày nào giờ đây đã có sự thay đổi vượt bậc về ngoại hình, khiến dân tình không khỏi trầm trồ. Con gái lớn nhà Hồng Đăng ngày càng xinh xắn, bắt đầu ra dáng thiếu nữ, thừa hưởng được gen trội từ ba mẹ.

hong-dang-5.jpghong-dang-6.jpghong-dang-7.jpg

Trên trang cá nhân của Hồng Đăng, những bức ảnh của Nhím được anh chia sẻ khiến người hâm mộ ngỡ ngàng bởi Nhím đã lớn phổng phao với đôi chân dài cùng chiều cao vượt trội 1m60. Nhiều người nhận xét, Nhím ngày càng xinh đẹp, thậm chí “vượt mặt” bố mẹ, dự kiến sẽ là một mỹ nhân trong tương lai.

hong-dang-8.jpghong-dang-9.jpg

Không chỉ cao lớn, xinh đẹp, Nhím còn học rất tốt, lại có nhiều tài lẻ và từng giành học bổng ở trường khiến bố mẹ “nở mày nở mặt”. Được biết, Nhím từng giành được huy chương vàng trong đại hội thể thao ở trường. Nhím còn được hiệu trưởng nhà trường khen "nhiệt tình, trách nhiệm trong các hoạt động tập thể, sôi nổi, phấn đấu vươn lên trong học tập".

Ở nhà, Nhím cũng là người "con ngoan, chị đảm" hiểu chuyện, biết săn sóc em, nghe lời bố mẹ. Cô bé cũng biết nhường nhịn em gái và giúp đỡ bố mẹ việc nhà.

con-gai-hong-dang-ok.jpg?width=150Yolo
Con gái Hồng Đăng 12 tuổi giống bố, chân to gấp đôi mẹ

 Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022