Dù là khán giả yêu thích phần đầu đến cuồng nhiệt, hay chưa từng thưởng thức bộ phim, những thông tin sau cũng sẽ giúp ích rất nhiều cho cho các fan Disney trước khi cùng cả gia đình ra rạp.

Đạo diễn và dàn diễn viên cũ trở lại

Kristen Bell (lồng tiếng Anna) và Idina Menzel (lồng tiếng Elsa) chắc chắn sẽ trở lại ở phần 2. Không có gì phải nghi ngờ khi cho rằng hai nữ diễn viên là linh hồn của bộ phim. Ngoài chất giọng truyền cảm, được đánh giá mang đến nhiều nét bất ngờ cho hai nhân vật cổ tích, cả hai đều sở hữu giọng ca “hớp hồn” khán giả, đặc biệt là fan nhí.

3-dieu-khan-gia-can-biet-truoc-khi-ra-rap-thuong-thuc-frozen-2-docx-1574308685047.jpegKristen Bell (lồng tiếng Anna) và Idina Menzel (lồng tiếng Elsa) chắc chắn sẽ trở lại ở phần 2.

Số tiền mà Disney thu về từ phiên bản Let it go do Idina Menzel thể hiện thậm chí còn vượt xa bản của Demi Lovato. Kristen Bell cũng không hề thua kém khi bài hát Do you want to build a snowman của cô trên YouTube sở hữu lượt xem đến hàng triệu.

Ngoài ra, đạo diễn Jennifer Lee cũng đã bày tỏ niềm vui mừng khi được tiếp tục cầm trịch dự án Frozen 2. Với những “gương mặt thân quen”, khán giả hoàn toàn yên tâm về chất lượng của phần 2.

Trang phục và ca khúc chủ đề mới

Ngay trong bộ phim ngắn Frozen Fever từng được trình chiếu trước đây, người xem đã được chiêm ngưỡng 2 bộ váy mới toanh của Anna và Elsa. Vì vậy, không có lý do gì mà 2 nàng công chúa không được khoác bộ cánh mới trong Frozen 2.

3-dieu-khan-gia-can-biet-truoc-khi-ra-rap-thuong-thuc-frozen-2-docx-1574308685277.png2 nàng công chúa sẽ được khoác bộ cánh mới trong Frozen 2.

Tuy nhiên, các họa sĩ sẽ phải làm việc rất vất vả để mẫu thiết kế mới vượt qua được chiếc váy xanh "thần thánh" của Elsa ở phần đầu. Đây cũng là trang phục được phụ huynh lùng mua nhiều nhất cho các bé gái kể từ khi Frozen ra mắt.

Tương tự, ca khúc chủ đề mới của phần 2 cũng được đặt trọng trách vượt qua sự thành công của Let it go. Disney cho biết bài hát chủ đề mới sẽ do cả Anna và Elsa cùng thực hiện, dự kiến thành bản hit tiếp theo trong thời gian tới.

Ưu đãi từ Grab cho khán giả Việt

Nằm trong quan hệ hợp tác giữa Grab và Disney, các fans của Frozen là người dùng Grab có cơ hội đổi điểm GrabRewards để nhận được nhiều quà lưu niệm và đồ dùng đậm chất Frozen 2 như móc khoá Olaf, áo mưa Elsa, bình đựng nước.... Bố mẹ có thêm động lực “chăm chỉ” di chuyển, mua sắm và gọi đồ ăn với dịch vụ Grab nhiều hơn, để tích điểm đổi lấy những quà tặng độc quyền cho bé yêu.

Tuy nhiên, do số lượng có hạn nên các khán giả cần đầu tư, tìm hiểu ngay từ bây giờ để nhanh chóng trở thành chủ nhân của những phần quà hấp dẫn từ “nhà chuột”.

Ngoài ra, từ 11/11 đến 1/12, khi hoàn thành “Thử thách Frozen 2” trên ứng dụng Grab, bằng cách sử dụng 3 trong các dịch vụ bất kỳ của Grab (giá trị mỗi giao dịch tối thiểu 50.000 đồng), bao gồm: GrabBike hoặc GrabCar/GrabExpress/GrabFood với phương thức thanh toán không dùng tiền mặt; và thanh toán bằng ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab tại các cửa hàng/quán ăn là đối tác của Grab, người dùng sẽ nhận ngay một vé xem phim miễn phí và cơ hội trúng chuyến đi đến băng đảo Iceland dành cho 4 người (2 người lớn và 2 trẻ em).

3-dieu-khan-gia-can-biet-truoc-khi-ra-rap-thuong-thuc-frozen-2-docx-1574308685416.jpegHoàn thành “Thử thách Frozen 2” trên ứng dụng Grab để có cơ hội xem phim miễn phí và trúng chuyến đi Iceland cho cả gia đình.

Các fan của nàng công chúa tuyết hãy tham khảo thông tin chi tiết thể lệ tại: https://www.grab.com/vn/campaign/frozen2/ để không bỏ lỡ những cơ hội nhận nhiều phần quà thú vị, đậm dấu ấn từ Frozen 2. Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến khi quà được tặng hết.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022