Đầu năm nay, Dulux từ AkzoNobel đã công bố Màu Của Năm 2024 Sweet Embrace™ - Hồng Khói Ấm. Đây là màu sắc trung tính dễ ứng dụng và gợi lên cảm xúc ngọt ngào, thấu hiểu, chữa lành sau một năm khó khăn của thế giới.

Dulux1.jpgHồng Khói Ấm – Màu Của Năm 2024

Màu Của Năm do Dulux công bố mỗi năm luôn là nguồn tham khảo quan trọng cho những nhà thiết kế ở lĩnh vực kiến trúc và mỹ thuật, vì không chỉ phản ánh được tâm lý và xu hướng của thế giới mà những bảng màu ứng dụng từ Màu Của Năm thật sự là những nghiên cứu màu sắc rất thực tế, dễ đồng cảm. Dựa trên 3 bảng màu tuyệt đẹp của Hồng Khói Ấm, Dulux hợp tác với ELLE Decoration để tạo ra bộ ảnh truyền cảm ứng, giúp mọi người tạo nên những không gian sống đầy cảm xúc, đồng điệu với hơi thở của thời đại.

Phòng khách Ấm Áp

Bảng màu Ấm Ấp lấy cảm hứng từ các vật liệu thiên nhiên như đất sét, gỗ, đá… với các gam màu Cam cháy và Nâu đất. Khi kết hợp cùng Hồng Khói Ấm, bảng màu này tạo nên một dải chuyển màu đầy duyên dáng, tràn đầy năng lượng mà vẫn mang lại cảm giác an nhiên, ấm cúng. Những màu sắc mạnh mẽ của bảng màu Ấm Áp có thể khiến không gian quen thuộc trở nên mới mẻ lập tức, nhưng vẫn mang lại cảm giác dễ chịu như được bảo vệ, vỗ về.

Dulux2.jpgBảng màu Ấm Áp là một dải chuyển sắc mạnh mẽ tông đất, mang lại cảm giác an toàn, tin tưởng và thân thuộc

Ứng dụng bảng màu Ấm Áp, ELLE Decoration đã tạo nên một không gian rực rỡ mùa hạ tại phòng khách của villa phong cách Modernist. Hiệu ứng chuyển màu táo bạo đã được sử dụng khéo léo, sinh động giúp làm nổi bật những sắp đặt nghệ thuật cổ điển và đương đại trong không gian như tranh ảnh, đèn, bình hoa…

Dulux3.jpgKhông gian phòng khách villa theo phong cách Modernist ứng dụng bảng màu Ấm Áp vừa sang trọng, hiện đại mà vẫn mang lại cảm giác thân quen, muốn được thuộc về (Nguồn ảnh: ELLE Decoration)

Sân vườn Thư Thái

Giữa cuộc sống bộn bề vất vả, ai cũng cần một không gian yên tĩnh để thả lỏng, thư giãn tâm trí. Bảng màu Thư Thái gồm gam màu Xanh lá và Xanh dương của tự nhiên sẽ dễ dàng mang đến sự yên bình cho bất cứ không gian nào.

Dulux4.jpgTông màu Xanh lá và Xanh Dương giúp bảng màu Thư Thái mang đậm hơi thở thiên nhiên, giúp tạo nên những không gian tươi mát và an lành

ELLE Decoration ứng dụng bảng màu Thư Thái cho không gian sân vườn. Với những sắp đặt rất tối giản trong không gian rộng thoáng, ngập tràn ánh sáng tự nhiên, chỉ sử dụng vài chậu cây nhỏ, bộ bàn ghế phong cách đương đại làm điểm nhấn giữa tổng thể của bảng màu, nhưng đã tạo nên một chốn nghỉ ngơi có “vibe” rất yên.

Dulux5.jpgVới ứng dụng từ bảng màu Thư Thái, sân vườn không cần dùng quá nhiều cây xanh vẫn mang lại cảm giác thư giãn, an lành, là nơi giúp tái tạo năng lượng tích cực (Nguồn ảnh: ELLE Decoration)

Không gian chuyển tiếp Tươi Mới

Đây là bảng màu đại diện cho sự sáng tạo, phá cách. Hồng Khói Ấm khi kết hợp với sắc Tím mộng mơ của hoa Tử đinh hương và Vàng hoàng kim của ánh mặt trời đã tạo nên một dải màu cực kỳ tươi mới, mang năng lượng tích cực, giúp khám phá tiềm năng và niềm vui trong cuộc sống mỗi ngày.

Dulux6.jpgNhững màu sắc của bảng màu Tươi Mới nhẹ nhàng, thơ mộng nhưng rất hiện đại, tinh tế giúp mọi không gian trở nên thân thiện và vui tươi

Bảng màu Tươi Mới rất thích hợp cho những không gian chuyển tiếp như cầu thang, hành lang… Dùng màu Vàng hoàng kim của bảng màu làm chủ đạo, ELLE Decoration đã tạo nên một không gian ấn tượng cho cầu thang chuyển tầng của villa. Thêm một vài sắp đặt nghệ thuật nhỏ mà tinh tế, phần chiếu nghỉ cầu thang đã thực sự trở nên thú vị hơn rất nhiều.

Dulux7.jpgCầu thang dùng bảng màu Tươi Mới giúp không gian chuyển tiếp giữa các tầng không còn nhàm chán, tràn ngập năng lượng lạc quan khiến ta mỉm cười mỗi ngày (Nguồn ảnh: ELLE Decoration)

T.H.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022