Góp mặt tại triển lãm Vietbuild HCM lần 3, diễn ra từ ngày 25 đến ngày 29 tháng 09 năm 2019 trong gian hàng SF Home, thương hiệu lọc nước Nhật Bản Mitsubishi Chemical Cleansui giới thiệu đến khách tham quan 2 dòng sản phẩm lọc nước cao cấp nhất dành cho gian bếp gia đình cả về phương diện thiết kế lẫn tính năng. Đó là thiết bị lọc nước điện giải ion kiềm EU301 và thiết bị lọc nước tích hợp nóng lạnh EU201.

Thiết kế sang trọng cho mọi không gian bếp hiện đại

Không còn xa lạ với thị trường lọc nước Việt Nam, dòng thiết bị điện giải ion kiềm EU301 đại diện cho sự hiện đại và độc đáo với vòi chính thanh thoát, cùng mặt điều khiển điện tử phím cơ linh hoạt, dễ sử dụng.

Sản phẩm được lắp gọn gàng ngay phía trên bồn rửa mà không làm ảnh hưởng đến thiết kế tổng thể của gian bếp. Bộ điện giải và bộ lọc tích hợp 4 trong 1 được lắp bên dưới bồn rửa, giúp tiết kiệm tối đa diện tích tủ bếp.

Mitsubishi-Cleansui-tai-trien-lam-Vietbuild-lan-3-1.jpgThiết bị lọc nước điện giải ion kiềm EU301 nổi bật với thiết kế hiện đại, độc đáo và mặt điều khiển điện tử phím cơ linh hoạt, dễ sử dụng. Mitsubishi-Cleansui-tai-trien-lam-Vietbuild-lan-3-2.jpgKhách tham quan chăm chú lắng nghe chuyên viên của Mitsubishi Cleansui tư vấn về thiết bị lọc nước điện giải ion kiềm EU301 tại gian hàng sự kiện.

Dòng sản phẩm điện giải ion kiềm thích hợp cho gian bếp đã hoàn thiện, có thể lắp đặt để sử dụng đồng thời với vòi nước hiện tại mà không ảnh hưởng đến bố cục không gian.

Tập trung làm nổi bật vẻ sang trọng cho toàn bộ không gian, thiết bị lọc nước tích hợp nóng lạnh EU201 mang đến cho người dùng tuyệt phẩm lọc nước xứng tầm kiến trúc nội thất gian bếp hiện đại nhờ kiểu dáng vòi cong trang nhã, mạ chrome sáng bóng và tinh tế đến từng đường nét.

EU201 mang dáng dấp quen thuộc của một vòi nước truyền thống với phần vòi cong, nhưng lại vượt trội và độc đáo hơn hẳn với thiết kế tích hợp nước máy nóng, nước máy lạnh và nước lọc trong cùng một vòi.

Mitsubishi-Cleansui-tai-trien-lam-Vietbuild-lan-3-3.jpgThiết bị lọc nước tích hợp nóng lạnh EU201 với kiểu dáng vòi cong thanh thoát, chất liệu cao cấp, sáng bóng, là điểm nhấn tinh tế cho gian bếp hiện đại. Mitsubishi-Cleansui-tai-trien-lam-Vietbuild-lan-3-4.jpgNước lọc từ thiết bị lọc nước tích hợp EU201 an toàn khi sử dụng trực tiếp tại vòi hoặc nấu ăn, pha chế.

Tính năng ưu việt, nâng tầm cuộc sống tiện nghi

Xét về tính năng,cả hai dòng đều sở hữu những ưu điểm nổi trội so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường lọc nước hiện nay.

Thiết bị lọc nước ion kiềm EU301 đặc trưng bởi khả năng tạo ra nước có tính kiềm hóa với các mức pH khác nhau, được coi là một sản phẩm hỗ trợ y tế đắc lực. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị tính năng tự động làm sạch điện cực, giúp tăng độ bền cho thiết bị và làm sạch hệ thống, mang đến độ an toàn và tính tiện dụng cao khi sử dụng.

Với thiết bị lọc nước tích hợp EU201, khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng với thiết kế vòi nước đặc biệt, cho phép sử dụng đồng thời 3 chế độ nước trong cùng 1 vòi mà không cần phải lắp đặt thêm bất cứ vòi nước nào khác. Vòi nước tinh xảo với độ hoàn hảo và chính xác tuyệt đối, đem lại trải nghiệm mượt mà, tuyệt vời cho từng thao tác sử dụng.

Chính vì vậy, không chỉ đơn thuần là thiết bị lọc nước, EU301 và EU201 còn được coi là vật dụng trang trí nội thất không thể thiếu trong gian bếp gia đình hiện đại và tiện nghi, giúp nâng tầm cuộc sống cho gia chủ.

Đôi nét về thiết bị lọc nước Mitsubishi Chemical Cleansui

Nhờ ứng dụng công nghệ Màng lọc sợi rỗng – được phát triển bởi tập đoàn Mitsubishi Chemical Cleansui, thiết bị lọc nước Mitsusbishi Chemical Cleansui chỉ sử dụng duy nhất một bộ lọc công nghệ cao EUC2000 với thiết kế nhỏ gọn nhưng tích hợp đầy đủ 4 cấp lọc mạnh mẽ, cho công suất lọc tối đa đến 8.000 lít, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng nước sạch của cả gia đình

Để tìm hiểu thêm về các giải pháp lọc nước của Mitsubishi Chemical Cleansui, xin vui lòng liên hệ hotline 1800 8171 (miền Nam) – 1800 8172 (miền Bắc) hoặc truy cập website www.mitsubishicleansui.vn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022