1. Dùng nến và hoa khô

Bàn trà sẽ trở nên lãng mạn hơn, hiện đại hơn nếu bạn sử dụng một ít nhánh hoa khô trang trí ngẫu hứng trên mặt bàn. Cùng với đó là một ít nến thơm để có thể lan tỏa mùi hương giúp không gian phòng khách thơm hơn và tạo cảm giác thư giãn thoải mái cho mọi người.

Bạn cũng có thể cho hoa khô và nên vào một lọ thủy tinh nhỏ để tạo sự lung linh, phản chiếu tốt hơn. Điều đó còn làm cho chiếc bàn trà càng thêm hiện đại khi được bày trí một cách tinh tế. Chắc chắn những khách đến chơi nhà sẽ thật sự ấn tượng với không gian bàn trà sofa hiện đại do chính bạn bày trí.

2. Quầy bar mini

Bạn có những chai đồ uống ưa thích luôn muốn mở ra mỗi lần bước về nhà. Sao không mở ngay một quầy bar mini tiện lợi ngay trên bàn phòng khách để bạn và những vị khách đến nhà thưởng thức đồ uống? Chỉ cần một khay gỗ nhỏ và một chỗ trống vừa vặn trên bàn là bạn đã có một quầy bar như ý rồi.

btpvd318-03.png
Ảnh minh họa

3. Trang trí bằng sách

Nhiều người cho rằng, sách cần có khu vực cất giữ, bảo quản riêng để không bị hư hại. Tuy nhiên, sách hay cũng cần được chia sẻ để mọi người có thể cùng nhau đọc thêm nhiều thông tin hữu ích. Việc đặt một vài quyển sách hay trên bàn sẽ giúp bạn lan tỏa những điều tốt đẹp đến mọi người và cũng góp phần tạo điểm nhấn cho chiếc bàn sofa hiện đại của mình.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tận dụng không gian độc đáo này để đọc sách, cũng là một ý tưởng tuyệt vời phải không nào? Với những ai yêu thích sách thì việc trang trí bàn trà bằng một vài quyển sách chắc chắn là một ý kiến tuyệt vời. Ngoài ra bạn cũng nên thường xuyên thay đổi để tránh gây nhàm chán về nội dung, cũng như làm mới lại không gian bàn trà trong phòng khách.

4. Hộp đựng sáng tạo

Với một chút hoa tay và trí tưởng tượng, chủ nhân của căn phòng sau đã biến hóa những chiếc hộp giấy thành hộp đựng ấn tượng. Không chỉ có tác dụng thẩm mỹ, chiếc hộp còn là nơi đựng đồ cực kỳ tiện lợi.

5. Dùng bình hoa tươi

Hoa tươi thể hiện sức sống tràn đầy, và khi được đặt giữa không gian phòng khách trên chiếc bàn trà sẽ trở nên hiện đại hơn gấp nhiều lần. Mặc dù đây là cách không quá mới, tuy nhiên bình hoa chính là điểm nhấn để giúp bộ bàn ghế sofa nhà bạn trở nên sang trọng và độc đáo hơn.

Ngắm bình hoa tươi trên bàn cũng cảm thấy thoải mái hơn, tinh thần lạc quan hơn không chỉ với gia chủ mà còn đối với khách đến chơi nhà. Bạn có thể cắm hoa một cách ngẫu hứng, phối hoa với nhiều màu sắc hài hòa để giúp chiếc bàn sẽ trở nên rực rỡ hơn và thu hút ánh nhìn nhiều hơn đối với mọi người.

tranh-anh-phong-khach.jpg
Ảnh minh họa

6. Kết hợp nhiều đồ trang trí

Hãy lấp kín mọi chỗ trống trên bàn bằng nhiều đồ trang trí khác nhau. Nến, bát đựng đồ, sách, lọ hoa và cả vật trang trí hình nhím nhỏ xinh được sắp đặt rất khéo léo, không hề rối mắt mà hài hòa với nhau sẽ là cách trang điểm độc đáo cho chiếc bàn của bạn.

7. Chậu cảnh mini

Những chiếc chậu cảnh xinh xắn như thế này hoàn toàn có thể được dùng để trang trí cho chiếc bàn phòng khách. Hãy lựa chọn những loại cây mọng nước (ví dụ như hoa đá) hoặc bình cảnh có thiết kế độc đáo để cho chiếc bàn thêm độc đáo.

8. Khay chữ nhật trên bàn tròn

Nếu yêu thích sự đơn giản, bạn chỉ cần thêm một chiếc khay chữ nhật cho chiếc bàn tròn. Bạn có thể đặt chiếc khay ở vị trí trung tâm hoặc một bên của bàn. Sự khác biệt về hình dáng cũng có thể tăng thêm điểm nhấn nhá, giúp chiếc bàn không còn trống trải.

9. Dùng đồ cá nhân

Nếu bạn có nhiều chổi vẽ hoặc những chiếc vòng xinh đẹp, đừng vội để chúng trong những chiếc hộp kín mít mà hãy xếp thật khéo trên bàn phòng khách. Vật dụng cá nhân sẽ là đồ trang trí hoàn hảo thêm dấu ấn của bạn cho chiếc bàn.

10. Thủy tinh và đồ trong suốt

Một vài đồ trang trí bằng thủy tinh hoặc trong suốt sẽ giúp cho chiếc bàn thêm phần lung linh rạng rỡ. Những chiếc bình thủy tinh bên trong có trang trí tiểu cảnh dễ thương cũng là một trong những gợi ý hoàn hảo cho chiếc bàn sofa hiện đại. Các tiểu cảnh trong bình thủy tinh thường mang đến sự độc đáo và ấn tượng khó cưỡng bởi đồ dùng trang trí này dường như không “đụng hàng” với bất kỳ vật dụng trang trí nào khác.

dat-ban-tra-hop-phong-thuy.jpg
Ảnh minh họa

Các đồ trang trí trong bình tiểu cảnh sẽ được sắp xếp theo sở thích, gu thẩm mỹ của chính mình. Điều này càng làm cho chiếc bàn sofa trở nên độc đáo, và trở thành một góc tiếp khách cực kỳ “xịn” mà chắc chắn khách đến chơi sẽ vô cùng ấn tượng với chiếc bàn có tiểu cảnh này.

11. Sử dụng chất liệu vải

Nếu không ngại mất công, bạn có thể thử dùng những chiếc bàn phủ vải màu sắc và họa tiết, đảm bảo bạn sẽ có được chiếc bàn độc nhất vô nhị cực kỳ nổi bật./.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022