1. Tín hiệu từ ánh mắt

Một trong những cách khơi gợi tiếp cận phổ biến nhất, cũng là một trong những cách thể hiện tinh tế nhất, đó là sử dụng ánh mắt. Ánh mắt là phương thức giao tiếp vừa mạnh mẽ vừa thân mật. Chúng ta hiếm khi giao tiếp bằng mắt nhiều với người mà mình không có cảm tình. Tránh nhìn thẳng vào mắt trong thực tế là một trong những cách mà mọi người thường dùng khi cố gắng tránh né một cuộc trò chuyện họ không hứng thú. Do đó, khi một cô gái thường xuyên nhìn bạn chăm chú hoặc dành cho bạn những cái nhìn trìu mến, rất có thể đó là gợi ý để bạn “hành động” nhiều hơn.

%C4%91%C3%A8n%20xanh.png
Ảnh minh họa

2. Ngôn ngữ cơ thể

Dù là nam giới hay nữ giới, ai cũng có xu hướng có những thay đổi nhỏ trong cử chỉ và hành động khi nhìn thấy người thu hút họ. Những ví dụ phổ biến nhất đối với phái đẹp là chỉnh sửa trang phục và đầu tóc, nhằm có được diện mạo ưa nhìn nhất. Nếu thấy cô ấy thường xuyên “sửa soạn” trước khi trò chuyện, đây có thể là một trong những biểu hiện cho thấy cô ấy quan tâm và muốn có sự chú ý từ bạn.

3. “Mượn gió bẻ măng”

Không thẳng thắn như nam giới, các bạn gái khi thích ai đó sẽ dùng những câu nói ẩn ý để người nghe hiểu ra ý đồ của mình. Nếu nàng kể cho bạn nghe một chuyện tình yêu đơn phương của một cô bạn nào đó của nàng thì có thể cô ấy đang muốn nói đến mình. Nếu cô ấy gửi cho bạn link một bộ phim và nói rằng nó rất hay, có thể nội dung bộ phim là những gì cô nàng muốn nói với bạn. Trong trường hợp bạn không thích cô ấy thì hãy tìm cách từ chối thật khéo léo, để không làm ảnh hưởng đến mối quan hệ tốt đẹp hiện có giữa hai người.

4. Sắp xếp tình huống để “vô tình” gặp nhau

Đây là một trong những biểu hiện thực tế và thường thấy nhất. Một ví dụ rõ ràng là khi bạn đang đi đến một nơi quen thuộc và tình cờ bắt gặp cô ấy ở nơi đó. Những cô gái mạnh dạn thậm chí còn có thể chủ động đi đến gần phía bạn để cả hai chạm mặt. Tuy rằng gặp gỡ tại nơi công cộng là điều có thể là ngẫu nhiên, bạn cũng nên để ý nếu như có dấu hiệu nào đó cho thấy có thể tình huống này đã được sắp xếp trước.

5. Rất hay nhìn trộm

Nhìn trộm là một dấu hiệu của những người đang yêu đơn phương một ai đó, cả nam lẫn nữ đều hay như vậy. Nhìn trộm trong trường hợp này có hai mục đích, thứ nhất là muốn dõi theo người ấy một cách thường xuyên, thứ hai là để thỏa mãn sự khát khao của một người đang yêu. Nếu để ý thấy một cô gái hay nhìn trộm bạn, tỏ ra bối rối khi bạn bắt gặp thì có thể cô ấy đang dành tình cảm cho bạn rồi.

6. Những va chạm vô tình

Khi con gái yêu bạn họ sẽ hay có những hành động “vô tình” để được chạm vào tay bạn, cơ thể bạn. Nếu con gái không yêu bạn họ sẽ không bao giờ có hành động như thế.

Ngôn ngữ cơ thể là một yếu tố rất rõ ràng cho bạn thấy được cảm xúc của người con gái. Không quá dễ dàng để họ bộc lộ những hành động chạm nhẹ đến bạn, trừ khi người ấy rất quan tâm và muốn nói với bạn rằng họ thật sự thích bạn.

den_xanh1.png
Ảnh minh họa

7. Làm đẹp trước khi gặp bạn

Mỗi lần hẹn hò với bạn trước khi yêu, cô gái đó không trang điểm quá kỹ và ăn mặc không chăm chút. Tuy nhiên khi đã yêu, cô ấy sẽ muốn được đẹp nhất trước mặt bạn nên sẽ trang điểm kỹ hơn và chọn quần áo mặc lâu hơn. Đó là lý do bạn sẽ phải chờ lâu hơn. Và đây là nét đặt biệt của người con gái, bạn nên cảm thấy vui vì như vậy.

8. Trả lời tin nhắn của bạn tức thì

Khi yêu bạn, nàng luôn đợi chờ tin nhắn của bạn và nhắn tin lại cho bạn ngay dù ở bất cứ hoàn cảnh nào. Những tin nhắn sẽ là tin nhắn mở những câu chuyện để được bạn nhắn tin lại nhiều hơn. Khi không yêu bạn thì tin nhắn sẽ rất lâu nhắn lại hoặc có nhắn lại thì sẽ ở tình trạng trả lời cho có.

Hãy thử lật lại những dòng tin nhắn, bạn có thể hiểu và thấy được sự vội vàng, hồ hởi của nàng khi nhận được tin nhắn của bạn và luôn muốn nối mạch tin nhắn đó bằng cách trả lời nhanh chóng.

9. Nói điều gì đó chỉ với bạn hoặc hướng đến bạn

Cô ấy có thể hỏi một câu hỏi chung chung, không cụ thể nhưng hướng đến riêng bạn. Một ví dụ điển hình là hỏi về thứ mà bạn thích và không thích, hoặc điều gì đó mà cô ấy biết bạn sẽ đưa ra câu trả lời. Trong trường hợp này, ngoài việc tìm kiếm thông tin, cô ấy rất có thể đang muốn trò chuyện về chủ đề bạn chắc chắn quan tâm, mục đích là để có được sự tập trung và chú ý của bạn.

10. Di chuyển đến gần bạn

Nếu một cô gái muốn được bạn tiếp cận, cô ấy có thể sẽ tự động di chuyển để ở gần bạn hơn. Cô ấy có thể sẽ đứng cạnh bạn khi gặp mặt ở ngoài, yêu cầu bạn bè đổi chỗ để tiến đến gần bạn, luôn ở trong tầm nhìn của bạn. Trong một vài trường hợp, cô ấy có thể tách riêng ra một mình để bạn thấy có “cơ hội” thuận lợi để trò chuyện./.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022