Kiến trúc thiết lập khung cảnh và cơ cấu tổ chức, nhưng quá trình thiết kế nội thất và đồ đạc có thể có ảnh hưởng mạnh mẽ đến sự rung cảm và trạng thái mà một không gian mang lại. Khi xu hướng thiết kế nội thất phát triển theo thời gian, nó thường được thể hiện qua đồ nội thất sử dụng trong căn phòng. Đồ nội thất nói lên nhiều điều về các ưu tiên và tính cách của chúng ta, cũng như bầu không khí mà chúng ta muốn truyền tải.

FLEXFORM_PICO_TABLE.jpg

Bộ sưu tập Indoor Collection của Flexform 2020 mang đến tính thẩm mỹ mới, những tác phẩm kể câu chuyện về một lối sống bình dị nhưng thanh lịch. Mặc dù các thiết kế vượt thời gian, nhưng vẫn có một số xu hướng nổi bật nói lên mong muốn tạo ra môi trường sống thoải mái, dễ chịu với đồ nội thất giúp nâng tầm không gian mà không thu hút quá nhiều sự chú ý vào bất kỳ món đồ nào. Ghế sofa, ghế bành, bàn cà phê, ghế dài, bàn và ghế đều kết hợp hài hòa trong bộ sưu tập với màu sắc và kết cấu tự nhiên, điểm nhấn bằng kim loại và đường nét bóng mượt.

Màu sắc và kết cấu tự nhiên

FLEXFORM_TESSA_CHAIR.jpg

Chiếc ghế bành thủ công Tessa được làm hoàn toàn từ gỗ tần bì hoặc gỗ óc chó. Các chi tiết gỗ truyền thống của nó làm tăng thêm đặc tính và cảm giác tự nhiên của gỗ. Dây cói giấy dệt tạo nên phần tựa lưng và chỗ ngồi.

FLEXFORM_FIRST_STEPS_STOOL.jpg

Ghế và ghế đẩu First Steps cũng làm từ dây giấy hoặc dây cói giấy, mang lại nét mềm mại, tự nhiên và tối giản của chúng. Dây dệt chặt chẽ tạo ra một mô hình thú vị về thị giác mà không làm mất tập trung, duy trì tính linh hoạt và tính thẩm mỹ cho nội thất căn phòng.

Điểm nhấn kim loại

FLEXFORM_PICO_COFFEE_TABLE.jpg

Bàn ăn và bàn cà phê thuộc dòng Pico có chân nhôm đúc thuôn nhọn tạo cảm giác nhẹ nhàng. Chân bàn được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau để phù hợp với mặt bàn, có nhiều lựa chọn bằng đá cẩm thạch hoặc gỗ.

FLEXFORM_GREGORY_BED_LARGE.jpg

Với giường Gregory, khung kim loại và chân nhôm đúc, đặt bên trên là các dải da bò hoặc đệm đầu giường, tạo ra sự kết hợp của kết cấu cứng và mềm trong nội thất. Các yếu tố kim loại một lần nữa có sẵn trong nhiều lớp hoàn thiện để phối hợp với các lựa chọn da bò và vải đầu giường.

Bóng nội thất có đường viền mềm mại

FLEXFORM_ASOLO_SECTIONAL_2.jpg

Không có bất kỳ góc nhọn nào, ghế sofa Asolo được bo tròn nhẹ nhàng để tạo ra một hình dáng hiện đại mà không gây cảm giác thô cứng. Đệm được làm bằng sợi polyester và lông ngỗng để tạo sự thoải mái và phần kê tay có chiều rộng khác nhau.

FLEXFORM_JOYCE_ARMCHAIR.jpg

Các đường viền mượt mà của ghế Joyce và ghế bành từ lưng đến đệm ngồi tạo cảm giác  thoải mái cho người sử dụng. Hình bóng của ghế mang lại sự xuất hiện liên tục, đồng nhất cho tác phẩm mà không làm mất đi sự thú vị trong không gian nội thất. Ghế có thiết kế hở mặt sau với khung kim loại cong tạo thêm một lớp khác cho phong cách và chức năng của Joyce.

Biên dịch | Hương Giang (Nguồn: Archdaily)

XEM THÊM:

  • Không phải tốn quá nhiều tiền cho nội thất mới khi bạn biết cách giữ lại những đồ dùng cũ
  • Pha trộn phong cách thiết kế nội thất cực chuyên nghiệp với 4 mẹo hữu ích
  • Bối rối trước 11 món đồ nội thất kỳ lạ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022