Sàn gỗ công nghiệp là sản phẩm có tính thẩm mỹ và khả năng linh hoạt cao, có thể tùy biến để phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Mỗi màu sắc, mỗi thiết kế là một “tác phẩm nghệ thuật” tô điểm cho không gian nội thất thêm sang trọng, độc đáo.

Kết cấu của sàn gỗ công nghiệp bao gồm 4 lớp: lớp bề mặt, lớp tạo vân, lớp cốt gỗ và lớp cân bằng. Trong đó, lớp tạo vân là phần mà nhà sản xuất sẽ in vân gỗ theo các phong cách khác nhau, từ đó, các tấm ván sàn sẽ sở hữu màu sắc và kết cấu trang trí khác nhau. Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng phong phú và đạt tiêu chuẩn cao về thẩm mỹ, sản phẩm sàn gỗ ngày càng được phát triển về mẫu mã sáng tạo và kiểu dáng đa dạng, thể hiện nhiều phong cách khác nhau với vẻ đẹp thẩm mỹ riêng biệt.

Phong cách hiện đại

Phong cách thiết kế hiện đại tập trung chủ yếu vào tính năng của sản phẩm và hạn chế các phụ kiện rườm rà, tạo nên cảm giác yên bình và đơn giản cho không gian. Đây là một trong những phong cách nội thất ứng dụng sàn gỗ công nghiệp phổ biến nhất, bởi các sản phẩm này được sản xuất đồng bộ về chất lượng, kích cỡ, dễ thi công, lắp đặt.

Với phong cách hiện đại, màu sắc thường sử dụng cho sàn gỗ là màu trung tính hoặc màu sáng như: trắng, be, xám…; bề mặt trơn nhẵn, ít chi tiết.

Có thể kể đến bộ sưu tập có mặt vân HB mịn của thương hiệu sàn gỗ Kaindl, dòng sản phẩm được “săn đón” cho các thiết kế trong một năm trở lại đây. Đây là bộ sưu tập có mặt sàn giống gỗ tự nhiên nhất, vân gỗ được phỏng theo vân gỗ sồi của Tây Âu, cho cảm giác như đi lại tiếp xúc với sàn gỗ tự nhiên, chống trơn trượt. Vẻ đẹp thanh lịch phù hợp với tính tối giản, nhẹ nhàng của phong cách nội thất hiện đại.

kienviet-san-go-cong-nghie-ung-dung-da-dang-va-tuy-bien-cho-moi-phong-cach-noi-that-6.jpg Sàn gỗ Kaindl với mặt vân HB mịn kienviet-san-go-cong-nghie-ung-dung-da-dang-va-tuy-bien-cho-moi-phong-cach-noi-that-5.jpgVân gỗ được phỏng theo vân gỗ sồi của Tây Âu, cho cảm giác như tiếp xúc với sàn gỗ tự nhiên

Phong cách cổ điển

Nét đặc trưng của trường phái nghệ thuật cổ điển là tính đối xứng, nét đẹp tinh tế. Do đó, sàn vật liệu gỗ với “vẻ ngoài” tinh xảo, tông màu trầm nhã nhặn sẽ tôn lên sự sang trọng của phong cách nội thất này. Đây là lý do bộ sưu tập Kaindl vân xương cá được ưa chuộng cho các không gian cổ điển, tân cổ điển. Với kiểu vân độc đáo, ấn tượng, sàn gỗ xương cá được xem là nghệ thuật trang trí đẹp mắt.

kienviet-san-go-cong-nghie-ung-dung-da-dang-va-tuy-bien-cho-moi-phong-cach-noi-that-3.jpgSàn gỗ Kaindl vân xương cá kienviet-san-go-cong-nghie-ung-dung-da-dang-va-tuy-bien-cho-moi-phong-cach-noi-that-4.jpgSàn gỗ vân xương cá được đánh giá là kiểu vân độc đáo, ấn tượng

Phong cách Bắc Âu

Sự cân bằng đơn giản giữa chức năng và thẩm mỹ được xem là cốt lõi của phong cách thiết kế Bắc Âu. Gỗ chính là vật liệu xây dựng phổ biến trong tất cả các không gian nội thất theo phong cách này. Trong đó, sàn gỗ công nghiệp được sử dụng như một điểm nhấn cho không gian thêm sức sống và ấm cúng.

Bộ sưu tập sàn gỗ Kaindl 3 in 1 có thể trở thành lựa chọn phù hợp với xu hướng thiết kế này. Mỗi hộp gỗ 3 in 1 đều chứa các tấm gỗ có màu ngẫu nhiên trong 3 màu hoặc 1 tấm gồm 3 khoảng màu đan xen. Với bộ sưu tập này, các kiến trúc sư, nhà thiết kế không cần cần “đau đầu” để phối lại màu cho công trình. Sàn gỗ mang tính ngẫu nhiên và sáng tạo mà vẫn hài hòa với nội thất.

kienviet-san-go-cong-nghie-ung-dung-da-dang-va-tuy-bien-cho-moi-phong-cach-noi-that-1.jpgSàn gỗ Kaindl 3 in 1 kienviet-san-go-cong-nghie-ung-dung-da-dang-va-tuy-bien-cho-moi-phong-cach-noi-that-2.jpgMỗi hộp gỗ 3 in 1 đều chứa các tấm gỗ có màu ngẫu nhiên trong 3 màu hoặc 1 tấm gồm 3 khoảng màu đan xen

Nhờ tính linh hoạt, dễ dàng để kết hợp với các phong cách thiết kế khác nhau mà sàn gỗ công nghiệp được cả người tiêu dùng và giới thiết kế kiến trúc, nội thất ưa chuộng. Từ phong cách tối giản đến sang trọng, hiện đại, loại sàn gỗ này đều có thể thích ứng. Các loại vân gỗ thường được sử dụng là sồi hoặc óc chó với từng đường nét được thiết kế một cách tinh tế, tự nhiên và sống động không khác gì gỗ thật.  Các loại bề mặt được yêu thích hiện nay như: bề mặt CP (ánh kim), SE (mịn), WS,WA (sần), đặc biệt là bề mặt 3D với hiệu ứng chiều sâu tăng tính chân thực.

Bên cạnh đó, sàn gỗ Kaindl còn được đánh giá cao bởi tính an toàn và khả năng chống chịu nước ưu việt. Sản phẩm được chứng nhận là vật liệu xanh quốc tế, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường bởi các tổ chức uy tín hàng đầu thế giới như: PEFC, Viện môi trường GreenGuard…

Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại và Dịch Vụ Bách Lộc là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm sàn gỗ công nghiệp Kaindl tại Việt Nam. Với hệ thống hơn 1000 đại lý trên toàn quốc, các sản phẩm của Bách Lộc được phân phối rộng khắp tại thị trường Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh và hơn 30 tỉnh, thành phố trên cả nước. Bách Lộc đã và đang là đối tác uy tín cung cấp những sản phẩm sàn gỗ châu Âu cao cấp đến các kiến trúc sư, các công ty tư vấn thiết kế và trang trí nội thất, các nhà thầu xây dựng với các công trình chung cư, tổ hợp thương mại cao cấp.

XEM THÊM

  • Sàn gỗ Kaindl – Sự lựa chọn hoàn hảo từ quê hương của Mozart
  • Bộ sưu tập Centurion 100 từ Catalan: 12 mẫu thiết kế chạm đến kỳ quan
  • BOB – Chiếc ghế sofa có thể tùy biến hình dáng linh hoạt
Bình luận từ Facebook

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022