Chọn kệ mở trong nhà bếp

Kệ mở là một cách tuyệt vời để tối đa hóa không gian hạn chế của bạn trong nhà bếp. Đồng thời chúng đóng vai trò là vật dụng trang trí cho những bức tường bếp nhỏ của bạn. Bằng cách đặt các vật dụng nhà bếp được sử dụng nhiều nhất vào các kệ mở, bạn có thể nhìn thấy chúng dễ dàng hơn. Hơn nữa, điều này không chỉ giúp ích trong việc tổ chức phòng đựng thức ăn mà còn giải phóng không gian lộn xộn ngay sau những bữa ăn.

Cân nhắc màu tối cho một căn bếp nhỏ

Không ai có thể phủ nhận rằng những căn bếp màu trắng thực sự trông sáng và lớn hơn. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn loại bỏ các loại sơn tối màu. Bạn cũng có thể sử dụng tông màu đậm hơn cho việc trang trí căn bếp của mình. Việc lựa chọn màu tối sẽ khiến cho căn bếp của bạn trông hiện đại hơn. Hơn nữa, với các yếu tố phù hợp, bạn vẫn có thể đưa ra các lựa chọn thông minh cho không gian quầy cũng như xen kẽ các đồ nội thất màu sáng để tạo ra sự hài hoà cho cả căn bếp.

mau_toi.jpg
Ảnh minh hoạ. 

Kết hợp các bộ phận trượt

Một lựa chọn tuyệt vời cho những ý tưởng nhà bếp nhỏ là các bộ phận bếp trượt. Khi không sử dụng, một số bộ phận trong căn bếp nhỏ của bạn có thể được giấu đi để giải phóng không gian. Bạn có thể lựa chọn những thiết kế nối thất trượt để đảm bảo không gian cho phòng bếp. 

Lựa chọn trang trí màu trắng

Đây là màu sắc luôn làm cho mọi không gian trông rộng hơn, lớn hơn, sáng hơn và thoáng hơn. Khi không gian bếp của bạn nhỏ hoặc bạn không có nhiều không gian lưu trữ, màu trắng sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Màu sắc này tạo rasự cân bằng tuyệt vời, bạn có thể tận dụng một vài cây xanh hoặc một vài đồ nội thất màu tối để tạo ra sự đan xen trong căn phòng.

mau_trang.jpg

Tiết kiệm tối đa không gian với tủ lưu trữ

Một cách khác để tối đa hóa không gian trong những ý tưởng nhà bếp nhỏ là sử dụng tủ lưu trữ. Bạn nên cân nhắc việc đặt phòng đựng thức ăn của mình theo cách phù hợp để không gian bên trong được sử dụng tối ưu. Bạn có thể sử dụng tủ lưu trữ với các chi tiết bằng kính để bạn có thể dễ dàng lấy mọi đồ dùng khi cần thiết cũng như tránh việc bỏ quên và lãng phí thức ăn.

Thêm ánh sáng

Ánh sáng cũng đóng một vai trò quan trọng trong trang trí nhà. Cùng một nơi với ánh sáng khác nhau có thể trông khá khác biệt. Một khu vực được chiếu sáng thích hợp có thể trở nên thoáng và trong lành hơn, trông hấp dẫn và lôi cuốn hơn. Đồng thời ánh sáng cũng khiến cho căn bếp của bạn trở nên rộng hơn. Vì vậy, khi thiết kế và trang trí cho căn bếp nhỏ, bạn nên tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên để khiến căn phòng luôn luôn trông rộng hơn so với diện tích thực của nó./.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022