1. Xích đu gỗ bản nhỏ

Những chiếc xích đu xinh xắn như thế này rất phù hợp với những khu vườn và căn phòng có diện tích nhỏ. Chúng không quá tốn diện tích nên có thể giúp căn phòng có thêm một nét đáng yêu mà không gây cảm giác chật chội. Hiện nay, xích đu gỗ bản nhỏ có rất nhiều mẫu mã, để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với concept mà bạn đang hướng tới cho ngôi nhà của mình.

2. Xích đu gỗ bản to

Một trong những kiểu xích đu đẹp được yêu thích nhất hiện nay là xích đu bằng gỗ bản to. Nó có kích thước lớn như sofa hoặc tấm phản và cho phép nhiều người ngồi lên một lúc. Kiểu xích đu này phù hợp để bày trí ở những nơi có diện tích tương đối rộng rãi như phía hiên trước cửa, trên sân thượng, ban công... Để tạo thành nơi quây quần ấm cúng, hiện đại và không kém phần sang trọng.

3. Xích đu đan dây

Nếu bạn thích phong cách Bắc Âu, những chiếc ghế xích đu đan dây sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Kiểu dáng của loại xích đu này mang vẻ dễ thương, hiện đại và chắc chắn sẽ tạo nên điểm nhấn hấp dẫn. Với loại xích đu đan dây, bạn có thể đặt trong phòng ngủ, phòng khách, ban công hay cả trong sân vườn đều phù hợp. Để xích đu thêm đẹp, bạn nên để lên một ít gối hoặc thảm họa tiết, điều này còn giúp cho người ngồi lên cảm thấy dễ chịu hơn đấy.

759aecdc02cfe60c5c81d23a428079d1.jpg
Ảnh minh họa

4. Xích đu đan mây

Đây là kiểu xích đu đẹp phổ biến và dễ tìm mua nhất. Xích đu đan mây có rất nhiều ưu điểm như kiểu dáng đẹp, êm ái khi sử dụng, một số loại có giá đỡ nên thuận tiện hơn trong việc bố trí... Về kiểu dáng, bạn có thể tham khảo xích đu đan mây dạng tổ chim, giọt nước, ghế tựa... sao cho phù hợp với không gian trong hiên nhà của mình nhé.

5. Xích đu vải Bohemia

Xích đu vải Bohemia là phương án hay khi nhà của bạn không có nhiều diện tích để đặt những chiếc võng lớn cho khách thuê nghỉ ngơi. Những chiếc ghế bằng vải treo đong đưa trên không này không những quá đỗi tiện nghi, êm ái mà còn có thiết kế rất độc đáo. Kiểu xích đu này không cần giá to như võng nên sẽ giúp tiết kiệm nhiều diện tích cho hiên nhà của bạn.

6. Xích đu sắt

Ngoài xích đu gỗ ra, bạn có thể chọn loại xích đu được làm bằng sắt để trang trí cho hiên nhà. Xích đu sắt thường có kiểu dáng thanh mảnh và nhiều họa tiết hơn, sẽ rất thích hợp để tăng tính thẩm mỹ cho khu vườn của bạn. Bên cạnh đó, xích đu bằng sắt có thể chịu đựng tốt những tác động từ thời tiết nên dùng được lâu và bền hơn hẳn những loại xích đu làm bằng các chất liệu khác.

7. Xích đu đôi đơn giản thanh lịch

Với mẫu xích đu đôi này, khuôn viên sân vườn nhà bạn lại thêm cuốn hút và mới mẻ. Chiếc xích đu với màu sơn đen nổi bật, phần ghế ngồi khá rộng và thoải mái. Được thiết kế trên chất liệu kim loại sắt và nhựa giả mây cao cấp đã qua xử lý đảm về độ bền và không bị ảnh hưởng của thời tiết khắc nghiệt.

Phần khung được phun 3 lớp sơn tĩnh điện chống sự ăn mòn và rỉ sét do thời tiết. Phần ghế với chất liệu nhưa giả mây được xử lý qua công nghệ hút ẩm, dễ vệ sinh và an toàn trong quá trình sử dụng.

8. Xích đu hình chiếc thuyền tinh tế

Sự biến tấu của các đường nét uốn cong của kim loại sắt chắc chắn, qua bàn tay của nghệ nhân đã tạo nên hình dáng cong uyển chuyển của chiếc xích đu này. Giống như một chiếc thuyền nhỏ nhắn, cho bạn cảm giác thoải mái khi nằm nghỉ ngơi ở đây.

Đặc biệt, thiết kế phần tựa ghế lớn rộng ôm lấy thân người nhưng nhỏ dần về 2 đầu để lấy vị trí đỡ có chân, tạo hình tượng nhỏ nhắn, không cồng kềnh và rất nghệ thuật cho một kiểu xích đu hiện đại. Bạn vừa có thể thả dáng với thiết kế ấn tượng này, vừa có thể dùng làm vật dụng trang trí nội thất trong nhà.

ghe-xich-du-treo-6.jpg
Ảnh minh họa

9. Xích đu hình tròn mới lạ

Đây là một trong các kiểu xích đu đơn giản với thiết kế màu sắc trẻ trung, đem lại cảm giác tươi mới khi vừa nhìn. Hầu hết các thiết kế xích đu hiện đại đều sử dụng chất liệu nhựa giả mây vừa an toàn lại có giá thành tương đối rẻ phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Với thiết kế hình tròn độc đáo, chiếc xích đu giống như một quả bóng gói gọn bạn bên trong mỗi giờ nghỉ ngơi thư giản. Kiểu dáng khá vừa vặn, nhẹ nhàng dễ di chuyển phù hợp với nhiều vị trí không gian như trong phòng, ban công, sân vườn nhà bạn./.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022