Từ ngày 19-21/8 tới, tại không gian mở của Nhà văn hóa Thanh Niên, TP.HCM, Nhà Vui sẽ tổ chức triển lãm kiến trúc đặc biệt với chủ đề “Phong cách sống – Vật liệu mới” nhằm giới thiệu những ý tưởng khai thác bất động sản nghỉ dưỡng hiệu quả cho các nhà đầu tư hay những gia đình đang sở hữu bất động sản ngoại thành, ven đô thị có không gian mở thích hợp thư giãn và hoà mình với thiên nhiên…

Trào lưu về bất động sản nghỉ dưỡng bùng nổ tại Việt Nam từ năm 2000 nhưng nhanh chóng thoái trào trước đợt khủng hoảng của thị trường bất động sản từ năm 2012-2015. Nhưng vài năm gần đây, dưới tác động của sự dịch chuyển về xu hướng du lịch sau đại dịch, trào lưu này đang trở lại và ngày càng được chú trọng đầu tư khai thác công năng, mở rộng không chỉ như một ngôi nhà thứ hai mà còn có thể khai thác về giá trị du lịch tiềm năng khi kết hợp mở rộng các dịch vụ sinh thái xung quanh.

kienviet-nha-vui-thuc-day-sang-tao-loi-song-moi-tu-bat-dong-san-nghi-duong-1.png

Nhà sáng lập Nhà Vui – ThS. KTS Nguyễn Thu Phong cho biết, Nhà Vui vẫn luôn tiên phong sáng tạo giải pháp mới và không nằm ngoài các xu thế của thị trường. Trong vai trò của nhà kiến tạo không gian sống dày dặn kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc về nhu cầu và xu hướng thị trường nhà ở và bất động sản hiện nay, Nhà Vui đã đưa ra nhiều giải pháp thực thi công trình nghỉ dưỡng bền vững từ quy hoạch, kiến trúc đến nội thất và cảnh quan.

Rất nhiều giải pháp kiến trúc nghỉ dưỡng giới thiệu tại triển lãm lần này đã được Nhà Vui thực hiện thành công, trong đó có những công trình khá phổ biến đang tạo giá trị cao cho chủ nhà không chỉ ở khái niệm về định giá tài sản mà còn ở công năng tối ưu của một ngôi nhà ấm cúng với đầy đủ tiện nghi của một ngôi nhà hiện đại trong không gian mở phù hợp cho nhiều thế hệ thành viên hào hứng trở về quây quần, tụ họp, nghỉ ngơi, sinh hoạt vào dịp cuối tuần.

kienviet-nha-vui-thuc-day-sang-tao-loi-song-moi-tu-bat-dong-san-nghi-duong-1.jpg

Bên cạnh những thiết kế mới nhất của Nhavui.Architects và Nhavui XS Studio trong giai đoạn 2020-2022, người tham dự còn có cơ hội tìm hiểu về các vật liệu mới đang được ưa chuộng và thay thế hiệu quả các vật liệu trước đây. Các dòng vật liệu này hướng tới thân thiện với môi trường và phù hợp với kiến trúc hiện đại của những ngôi nhà second home.

kienviet-nha-vui-thuc-day-sang-tao-loi-song-moi-tu-bat-dong-san-nghi-duong.jpg

Triển lãm có sự đồng hành của các thương hiệu cao cấp trong ngành vật liệu xây dựng như: Công ty Cổ phần Đồng Tâm; Công ty Cổ phần Eurowindow; Công ty TNHH Akzo Nobel Việt Nam; Công ty Cổ phần Vicostone; Công ty TNHH Cách âm cách nhiệt Phương Nam; Công ty HSSC Hospitality…

Cùng với triển lãm “Phong cách sống – Vật liệu mới”, chương trình Hội thảo “Bất động sản nghỉ dưỡng – Tận hưởng phong cách sống dưới góc nhìn quy hoạch kiến trúc và khai thác vận hành” cũng sẽ được tổ chức với sự tham gia của các diễn giả: ThS. KTS Nguyễn Thu Phong – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Kiến trúc Xây dựng Nhà vui, Phó Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Việt Nam và TS.KTS Lê Anh Đức – Tổng giám đốc HSSC Hospitality.

kienviet-nha-vui-thuc-day-sang-tao-loi-song-moi-tu-bat-dong-san-nghi-duong-2.jpg

Thông tin sự kiện:

  • Triển lãm kiến trúc “Phong cách sống – Vật liệu mới”

Thời gian khai mạc: 17h ngày 19/8/2022

Địa điểm tổ chức: Sảnh trệt Nhà Văn hóa Thanh niên – Số 4 Phạm Ngọc Thạch, quận 1, TP. HCM

  • Hội thảo “Bất động sản nghỉ dưỡng – Tận hưởng phong cách sống dưới góc nhìn quy hoạch kiến trúc và khai thác vận hành”

Thời gian:Từ 09h00 – 11h30 ngày 20/8/2022

Địa điểm: Youth Space, Nhà Văn hóa Thanh niên – Số 4 Phạm Ngọc Thạch, quận 1, TP. HCM

Để đăng ký tham dự Hội thảo, vui lòng truy cập và điền thông tin tại đây: HỘI THẢO

—————————-

Về Nhà vui:

Với hành trình hơn 22 năm lao động sáng tạo, Nhà Vui Group hiện là công ty đi đầu trong ngành thiết kế kiến trúc hiện nay. Đội ngũ kiến trúc sư Nhà Vui Group đã gặt hái được nhiều thành tựu, giải thưởng, tham gia thiết kế trên 7000 công trình đa dạng thể loại, trải dài trên khắp các vùng miền đất nước.

XEM THÊM:

  • Lễ phát động Giải thưởng Đồ án sinh viên tốt nghiệp xuất sắc lĩnh vực Kiến trúc Cảnh quan năm 2022
  • Thành công của chuỗi sự kiện hội thảo và triển lãm ALP 2021 – 2022 gợi mở nhiều góc nhìn về tương lai không gian sống Việt Nam
  • Triển lãm – Talkshow “Tác phẩm nghệ thuật trong không gian kiến trúc và nội thất”
Bình luận từ Facebook
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
2-6.jpg
Nhà Vui Group: Thương hiệu đi qua 20 năm từ những trăn trở

Luôn tiên phong, kiến tạo những xu hướng mới và không ngừng sáng tạo là đúc kết cho hành trình Read more

1-7.jpg
Nhà Vui Group kỷ niệm 20 năm thực thi sứ mệnh tiên phong

Vượt qua những khó khăn, thách thức lớn trong năm nay, Nhà Vui Group vừa chính thức kỷ niệm 20 Read more

kienviet-ha-giang-lam-viec-tap-doan-banyan-tree-01.jpg
Hà Giang làm việc với tập đoàn Banyan Tree

Ngày 10/8, Tỉnh ủy, UBND tỉnh Hà Giang đã có buổi làm việc với Tập đoàn Banyan Tree khảo sát Read more

kienviet-amanoi-resort-vinh-hy.jpg
Bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam không còn yếu tố mùa vụ

Sự phát triển và thay đổi liên lục về thói quen lẫn thị hiếu của các nhóm du khách theo Read more

kienviet-kham-pha-ve-goc-dung-tuy-y-o-ban-le-bat-tu.png
Khám phá về góc dừng tùy ý ở bản lề bật tủ

Bản lề bật là phụ kiện quan trọng cho tủ mang đến nhiều tiện ích như: dễ dàng đóng/mở, đảm Read more

kienviet-nhom-viet-phap-shal-1.png
Nhôm Việt Pháp Shal: Trường tồn cùng năm tháng

Không đi theo "chiến lược hớt váng sữa", sản xuất sản phẩm chất lượng thấp để tìm kiếm lợi nhuận Read more

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022