Bằng nhiệt huyết và tinh thần không ngừng đổi mới, Newtecons đã vươn mình trở thành một biểu tượng của ngành xây dựng trong kỷ nguyên hội nhập. Đó là biểu tượng giá trị ưu việt, được minh chứng bởi những công trình bền vững theo thời gian; biểu tượng niềm tin khi chinh phục được những chủ đầu tư trong và ngoài nước và biểu tượng tương lai khi sự tử tế được gieo mầm bằng đôi tay của người Newtecons, hướng đến sự phát triển bền vững, tiên phong chinh phục những tầm cao mới.

Với dự án thiết kế trụ sở chính cho Newtecons, BOHO Décor không chỉ mong muốn tạo nên hình ảnh một công ty với tiến độ lớn mạnh vượt trội mà còn thể hiện những mục tiêu, sứ mệnh của công ty trong tầm nhìn xây dựng sự hưng thịnh của thành phố.

Newtecons_Office_01.jpg

Lấy cảm hứng từ hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ của Newtecons và hình ảnh đường chân trời thành phố với những tòa nhà cao tầng đồ sộ, các thiết kế nội thất đã tạo nên ý tưởng thiết kế đặc biệt cho văn phòng mang tên “Urban Skylines”. Trong đó, nỗ lực và sứ mệnh trên đã được tái hiện thành những đường nét cao thấp một cách ngẫu hứng xuất hiện xuyên suốt không gian nội thất bên trong văn phòng. Một trong những ví dụ nổi bật nhất là vách ngăn tại khu vực lễ tân được chăm chút tỉ mỉ, chạm khắc bằng đồ họa “Urban Skylines” mang lại cái nhìn đa khía cạnh với nhiều góc độ khác nhau tạo nên không gian tràn đầy năng lượng chào đón, gợi đến sự hào quang, nhộn nhịp của phong cách sống thành phố. Nếu nhìn theo góc nghiêng thì những nội dung về giá trị cốt lõi của công ty được lồng vào đồ họa, xuất hiện vô cùng độc đáo.

Thông điệp hình ảnh này đã trở thành cảm hứng thiết kế chính trong toàn bộ văn phòng. Sự xuất hiện của chúng len lỏi qua cách trang trí ở các vị trí dễ nhìn thấy như cửa phòng họp, ô kính lớn; ẩn mình qua đèn LED và cách bố trí không gian làm việc.

Newtecons_Office_02.jpg

Newtecons_Office_03.jpg

Công trình do chính Newtecons triển khai thực hiện đã trở thành tâm điểm của sự chú ý khi xuất hiện với vị thế là một trong những minh chứng cho chất lượng của một trong những đơn vị thi công hàng đầu. Nguồn nội lực thực sự của Newtecons được bộc lộ qua thiết kế đã loại bỏ trần thạch cao thông thường, để lộ ra từng lớp của những công trình chất lượng, tính chắc khỏe của bê tông trần và sự tinh tế trong cách lắp đặt đường ống MEP.

Văn phòng được thiết kế theo phong cách tối giản kết hợp với những đường nét cứng cáp, rắn rỏi, không đường cong, không chi tiết thừa, phức tạp. Bê tông và gỗ, hình vuông và hình chữ nhật là những yếu tố quyết định thể hiện tinh thần: chính trực, thống nhất và tối ưu hóa.

Newtecons_Office_06.jpg

Newtecons_Office_07.jpg

Newtecons_Office_08.jpg

Với không gian làm việc chung được đặt ngay trung tâm theo phong cách mở, hoàn toàn thích hợp với văn hóa làm việc theo nhóm và cộng tác của công ty. Lựa chọn những chiếc ghế xoay, thiết kế văn phòng liền khối, cởi mở, khuyến khích tinh thần làm việc linh hoạt. Thêm vào đó là sự đồng bộ về bàn ghế thúc đẩy sự bình đẳng giữa các nhân viên không phân biệt cấp bậc. Thiết kế tận dụng những khối thấp, những tấm kính mờ màu khói và cây xanh văn phòng để phân chia những khu vực riêng biệt một cách hài hoà.

Khu vực phòng họp, kho lưu trữ tài liệu và khu vực ăn uống bên cạnh xung quanh không gian làm việc tạo điều kiện cho nhân viên tiếp cận tất cả các tiện ích cần thiết với khoảng cách gần, đồng thời giúp người quản lý có tầm nhìn tổng quát hơn. Song song đó, đây cũng là vị trí tiếp nhận ánh sáng tự nhiên và trong lành nhất cho không gian làm việc chung. Không gian với thiết kế tối giản và các tích hợp tiện ích, phù hợp với gần 200 nhân viên ở nhiều độ tuổi, phong cách và vị trí khác nhau

Văn phòng được đặt tại tầng 14, 15, 16 của tòa nhà được bao quanh bởi những tấm kính lớn tạo nên một góc nhìn ấn tượng về Thành phố Hồ Chí Minh. Với sự tính toán kỹ lưỡng trong thiết kế, nhân viên tại đây được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tráng lệ của thành phố như những bức tranh vẽ thông qua mỗi ô cửa sổ. Dựa vào những ý tưởng mang tính ẩn dụ, các dự án thực tế của Newtecons sẽ tiếp tục phủ rộng, hoàn thiện và phát triển hơn, góp phần hoàn thiện “Đường chân trời thành phố”.

Newtecons_Office_09.jpg

Newtecons_Office_04.jpg

Newtecons_Office_05.jpgNewtecons_Office_15.jpg

Newtecons_Office_10.jpg

Newtecons_Office_11.jpg

Newtecons_Office_12.jpg

Newtecons_Office_13.jpg

Newtecons_Office_14.jpg

Newtecons_Office_19.jpg

Newtecons_Office_16.jpgNewtecons_Office_18.jpg

Newtecons_Office_17.jpgNewtecons_Office_20.jpg

Newtecons_Office_21.jpg

Newtecons_Office_22.jpgNewtecons_Office_23.jpg

Newtecons_Office_1.jpg

Newtecons_Office_2.jpg

Newtecons_Office_3.jpg

Thông tin dự án:

Vị trí: TPHCM Thiết kế: BOHO Décor Nhóm thiết kế: Trần Hồng Thu, Nguyễn Long Châu, Trần Thị Mỹ Xuyên Quản lý dự án: BOHO Décor Thi công: Đội ngũ thi công BOHO Décor Diện tích: 1200 m2 Hoàn thành: 2021 Ảnh: BOHO Décor

BOHO Décor

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022