Bề mặt hoàn thiện Laminates là một trong những sản phẩm chủ lực của tập đoàn EGGER – thương hiệu vật liệu nội thất đã trở thành biểu tượng niềm tin tại Châu Âu trong suốt 60 năm qua và ngày càng được đánh giá cao trên toàn thế giới.

Đại diện cho chất lượng và thời trang nội thất

Để củng cố vị thế lâu năm trên thị trường, EGGER liên tục phát triển danh mục sản phẩm cũng như không ngừng cải tiến chất lượng, dịch vụ. Đối với dòng sản phẩm tấm gỗ Laminates, tập đoàn thường xuyên cập nhật, phát triển các mẫu trang trí và bề mặt hoàn thiện mới, phù hợp với xu hướng sử dụng nội thất của thị trường. Phần lớn vật liệu dạng hoàn thiện cơ bản đều kết hợp cả thiết kế và tính năng, giúp khách hàng có thể thỏa sức thiết kế, tạo điều kiện tối đa cho trải nghiệm tính cá nhân hóa. EGGER tập trung vào lợi ích dành cho khách hàng khi phát triển sản phẩm, quy trình và dịch vụ mới, cũng như phát huy hơn nữa những gì hiện có.

Vật liệu laminates EGGER là sự kết hợp của độ bền và thiết kế thời trang lôi cuốn. Đây là giải pháp lý tưởng dành cho các bề mặt chịu lực theo phương ngang và dọc, chịu trọng tải từ trung bình đến cao. Chúng hoàn toàn có thể sử dụng để ép lên các loại cốt ván thông dụng trong nội thất như dăm, MDF, HDF…

kienviet-Laminates-EGGER-san-pham-be-mat-hoan-thien-noi-that-duoc-ua-chuong-hang-dau-chau-au.jpgKết cấu bề mặt hoàn thiện Laminates.

Laminate EGGER bền bỉ, có khả năng chịu lực va đập tốt, kháng khuẩn và bề mặt dễ làm sạch. Nhờ thuộc tính “postforming” (uốn cong), các sản phẩm có độ dày 0.6mm trở xuống rất thích hợp cho những ứng dụng nội thất với các chi tiết cần bo góc. Đăc biệt, Laminates EGGER còn được chứng nhận MED (chứng nhận dành cho các vật liệu, thiết bị đạt yêu cầu sử dụng cho nội thất tàu thuyền đường biển) nên có thể ứng dụng trong lĩnh vực đóng tàu.

Về tính thẩm mỹ, tấm gỗ Laminates EGGER là một trong số ít sản phẩm có dải màu đơn sắc đa dạng và độc đáo. Riêng với nhóm màu vân gỗ, hiệu ứng synchronized (đồng vân) mang tới cảm giác gần gũi với gỗ tự nhiên hơn so với nhiều dòng Laminates trên thị trường. Việc phát triển các hiệu ứng bề mặt cũng là trọng tâm trong nghiên cứu sản xuất của EGGER, bởi đó là yếu tố hàng đầu đem tới sự khác biệt trong cảm nhận của người sử dụng.

kienviet-Laminates-EGGER-san-pham-be-mat-hoan-thien-noi-that-duoc-ua-chuong-hang-dau-chau-au2.jpgTấm Laminates EGGER với khả năng uốn cong lý tưởng.

Ngoài các tính chất cơ bản, EGGER không ngừng cải tiến và gia tăng giá trị sản phẩm Laminates với các tính năng đặc biệt như chống bám dấu vân tay, chống cháy lan, kháng khuẩn…

Doanh nghiệp mẫu mực, có trách nhiệm với môi trường – xã hội

EGGER được biết đến là đơn vị ủng hộ nhiệt thành cũng như góp phần thúc đẩy khai thác rừng bền vững và xử lý tài nguyên có trách nhiệm. Trong quá trình phát triển sản phẩm, tập đoàn đặc biệt quan tâm đến việc sản xuất thân thiện với môi trường, thu mua gỗ bền vững, đồng thời đầu tư để gia tăng độ bền của sản phẩm.

Với chu trình vật liệu khép kín, tập đoàn sử dụng các địa điểm được tích hợp đầy đủ chức năng, có lộ trình vận chuyển ngắn, đảm bảo tối ưu từ xẻ gỗ tại xưởng cưa đến sản xuất vật liệu gỗ công nghiệp. Gỗ thải và gỗ tái chế không còn giá trị cho sản xuất được dùng để tạo năng lượng cho các nhà máy điện sinh khối.

kienviet-Laminates-EGGER-san-pham-be-mat-hoan-thien-noi-that-duoc-ua-chuong-hang-dau-chau-au3.jpgEGGER luôn tối ưu quá trình sản xuất, trong đó có nguyên vật liệu.

Với những cống hiến của mình, EGGER đã được ISS ESG trao danh hiệu Ưu tú, dựa trên cơ sở Báo cáo Phát triển bền vững 2019/2020. Đây là tổ chức hàng đầu trong xếp hạng các doanh nghiệp đầu tư bền vững. Việc đánh giá dựa trên khoảng 100 tiêu chí cụ thể dành cho từng ngành. Danh hiệu Ưu tú được trao cho đơn vị đáp ứng hoặc vượt tiêu chuẩn các yêu cầu của tổ chức và EGGER nằm trong top 3 công ty hàng đầu của ngành, theo đánh giá của ISS ESG.

Bên cạnh đó, tập đoàn cũng nhận được Huy chương Bạc EcoVadis. EcoVadis là một trong những tổ chức xếp hạng phát triển bền vững lớn nhất toàn cầu, đánh giá tập trung vào các mảng: Môi trường, Lao động, Nhân quyền, Đạo đức và Mua sắm bền vững. EGGER nằm trong 5% các công ty được đánh giá hàng đầu trong lĩnh vực của mình.

Những cống hiến cho ngành vật liệu nói riêng và môi trường – xã hội nói chung chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chặng đường hơn 60 năm rực rỡ của EGGER. Với việc kiến tạo nên xu hướng thời trang cho nội thất cùng lối kinh doanh, sản xuất có trách nhiệm, tập đoàn đã và đang lan tỏa những giá trị tích cực tới khách hàng trên toàn thế giới.

XEM THÊM:

  • Athena Collection – Nâng cấp chiếu sáng không gian ngoài trời
  • Khám phá về góc dừng tùy ý ở bản lề bật tủ
  • ARITCO – Giải pháp thang máy gia đình an toàn tới từ Thụy Điển
Bình luận từ Facebook
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
kienviet-me-man-net-dep-day-suc-song-cua-da-thach-anh-nhan-tao-empirestone-1-1.jpg
Mê mẩn nét đẹp đầy sức sống từ đá thạch anh nhân tạo Empirestone

Không phải ngẫu nhiên đá thạch anh nhân tạo ngày càng được sử dụng phổ biến trong thiết kế nội Read more

E5-1.png
[Series Cảm hứng diệu kỳ] Tập 5: Khơi nguồn sáng tạo từ vật liệu nội thất

Sáng tạo là khởi nguồn, cũng là xương sống của một dự án thiết kế. Tập phim cuối cùng của Read more

Anh-Talkshow-2.jpg
Tìm và hiểu về chất cảm trong vật liệu nội thất với trường Đại học Kiến Trúc

Ngày 26/3/2021, lần đầu tiên talk show với chủ đề “Chất cảm trong vật liệu nội thất” đã được Gỗ Read more

015aa7814512a21926bf80bb2f5ab50e.jpg
Lịch sử nội thất gỗ ép: Từ thành công trong quá khứ đến sự phát triển vô tận trong tương lai

Bạn đã biết rằng gỗ ép là vật liệu rất phổ biến được sử dụng trong nội thất, nhưng bạn Read more

image021-2.jpg
Ngoài sơn, vật liệu nào có thể tô điểm cho mặt tiền tòa nhà?

Mặt tiền được xem như bộ mặt, là nơi phô diễn kiến trúc, thu hút sự chú ý của mỗi Read more

unnamed.jpg
Leaflat – giải pháp vật liệu tân tiến cho thiết kế nội thất

Sự kết hợp hài hòa giữa kinh nghiệm và sự đổi mới, giữa truyền thống và hiện đại đã mang Read more

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022