Vừa qua, thương hiệu đồ nội thất Bắc Âu NORDIC đã kỷ niệm 4 năm thành lập. Chính thức ra mắt ngày 08/08/2018, sau những nỗ lực xây dựng và phát triển trong suốt 4 năm hoạt động, Công ty Cổ phần Sema Group đã từng bước vươn lên, khẳng định thương hiệu qua từng sản phẩm.

Lễ kỷ niệm có sự hiện diện của Ban Lãnh đạo Công ty: CEO&Founder NORDIC – NTK Nguyễn Phương Chi; Ông Phạm Tuấn Anh – Founder NORDIC, các nhân viên NORDIC và Quý đối tác, bạn bè thân thiết cùng đại diện các cơ quan báo chí, truyền thông.

kienviet-ky-niem-4-nam-thanh-lap-nordic1-5.jpgTiệc kỷ niệm 4 năm thành lập của NORDIC diễn ra tại Showroom chính, trong không khí ấm áp, gần gũi.

Đây là sự kiện quan trọng và ý nghĩa, đánh dấu chặng đường 4 năm NORDIC phát triển và khẳng định thương hiệu đồ nội thất made in Vietnam – make by Vietnam (2018-2022). Xuyên suốt chương trình, NORDIC đã tái hiện hành trình trinh phục thành công trong 4 năm để biến NORDIC từ doanh nghiệp nhỏ trở thành thương hiệu đồ nội thất mang hơi hướng Scandinavian vào các thiết kế “Designed by Vietnam” hàng đầu.

CEO&Founder NORDIC – NTK Nguyễn Phương Chi xúc động chia sẻ về NORDIC: “Tại Việt Nam, NORDIC đang dần trở thành thương hiệu nhận được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng, các kiến trúc sư… Sự tín nhiệm này xuất phát từ sự phấn đấu, quyết tâm và đoàn kết của tập thể lãnh đạo – nhân viên, cũng như sự tin tưởng, hỗ trợ và hợp tác quý báu của các đối tác, khách hàng”.

kienviet-ky-niem-4-nam-thanh-lap-nordic2-4.jpgEO&Founder NORDIC – NTK Nguyễn Phương Chi phát biểu và bày tỏ cảm xúc tại sự kiện.

Trong dịp đặc biệt này, người sáng lập NORDIC đã gửi lời cảm ơn tới các đối tác, khách hàng, bạn bè đã luôn quan tâm và ủng hộ sản phẩm: “Tôi trân trọng tình cảm của các quý đối tác, quý khách hàng, bạn bè thân thiêt và nhân cơ hội được gặp gỡ này, xin được gửi tới toàn thể các anh, chị, em lời lời cảm ơn chân thành nhất”.

Ngoài ra, người sáng lập NORDIC cũng chia sẻ về định hướng và tầm nhìn tương lai và những khát vọng lớn của NORDIC trong 5 năm tới. Những chia sẻ này phần nào khẳng định thương hiệu nội thất Việt Nam có thể sánh ngang với các thương hiệu quốc tế. NORDIC đã đặt ra sự mệnh giúp cuộc sống của người Việt tốt đẹp và thẩm mỹ hơn. Đồng thời, việc làm mới mẻ và phù hợp với văn hóa, lối sống Việt Nam bằng những thiết kế nội thất tối giản, đề cao thiết kế sáng tạo và trải nghiệm của người dùng.

kienviet-ky-niem-4-nam-thanh-lap-nordic3-4.jpgHai Founder NORDIC cùng cắt bánh kỷ niệm 4 năm thành lập thương hiệu.

Với thông điệp: “NORDIC – 4 năm hành trình khát vọng”, thương hiệu NORDIC Việt Nam khát vọng mang “Tinh thần Việt” vào các thiết kế, từng sản phẩm. Để khẳng định điều này, một trong những sản phẩm đề cao và thể hiện rõ “Tinh thần Việt” do NORDIC thiết kế và sản xuất là ghế Queen Chair, lấy cảm hứng từ những chiếc ghế cung đình triều Nguyễn của Hoàng hậu Nam Phương. Queen Chair gây ấn tượng với tạo hình cân xứng, uy nghi nhưng vẫn mang nét đẹp đương đại với thiết kế tối giản. Đặc biệt, sản phẩm sử dụng chất liệu chính là sơn mài, dát vàng, phần thân ghế với thiết kế mạ vàng đắt giá, tạo nên một thiết kế đặc sắc “có một không hai”. Sản phẩm được trưng bày trực tiếp tại sự kiện với kỳ vọng mang tới cho người tiêu dùng một sản phẩm mới lạ những vẫn rất thân thuộc.

kienviet-ky-niem-4-nam-thanh-lap-nordic4.jpgQueen Chair mang tới người tiêu dùng một sản phẩm mới nhưng thân thuộc từ chính bản sắc dân tộc.
Bình luận từ Facebook
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
DUC5213-scaled.jpg
Nhìn lại hành trình LIXIL Talent Match 2021: thu hút hơn 100 sinh viên, hợp tác với 3 trường đại học và 35 văn phòng kiến trúc toàn miền Bắc

Bắt đầu từ tháng 10/2021 và kết thúc vào tháng 3/2022, LIXIL Talent Match đã trở thành một hoạt động Read more

kienviet-sinh-vien-viet-nam-danh-giai-thuong-nha-thiet-ke-tre-chau-a-cua-nam3.jpg
Sinh viên Việt Nam giành giải thưởng “Nhà Thiết kế Trẻ châu Á của năm”

Ngày 07/07/2022, tại lễ công bố và trao giải Cuộc thi Nhà thiết kế trẻ châu Á – AYDA 2021 Read more

AVA-WEBSITE-BAI-DANG-CONG-TRINH-TOP-10-1200-x-600-px-1200-x-600-px-4.png
Tháng 6 & 7: Những công trình thiết kế đa dạng, độc đáo

Các công trình của tháng 6 và 7 đa dạng từ nhà phố, villa, biệt thự cổ cho tới căn Read more

bia.jpg
Cùng AREUS Atelier lắng nghe câu chuyện BST Canh Ba trong nội thất đương đại

AREUS Atelier - Thương hiệu nội thất nghệ thuật - một lần nữa đã để lại dấu ấn trong trái Read more

z3404424015762_f7e0e43a0c1fb3bbd5949ed03f04825f-1-scaled.jpg
LIXIL Talent Match – Thực tập & Mentoring 1:1 | Cơ hội sinh viên tiếp cận môi trường làm việc thực tế & kết nối với KTS hành nghề

Hoạt động thực tập & mentoring thuộc khuôn khổ chương trình LIXIL Talent Match đã tạo cơ hội phát triển Read more

Bai-PR-nhan-xet-cua-BGK-ve-giai-thuong.png
Giải thưởng Top 10 Awards dưới góc nhìn các chuyên gia 

Các công trình tranh giải tại Top 10 Awards được đánh giá, chọn lựa kỹ lưỡng bởi Hội đồng giám Read more

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022