Sử dụng cửa kính cho văn phòng hiện đại là lựa chọn hàng đầu hiện nay, nhờ vào thiết kế hài hòa, tạo không gian làm việc rộng rãi và tràn đầy năng lượng. Khóa điện tử VICKINI 39701 – phụ kiện không thể thiếu và dần trở thành xu hướng sử dụng cho cửa kính văn phòng vì góp phần bảo vệ tài sản cũng như mang đến nhiều trải nghiệm tiện nghi.

kienviet-khoa-dien-tu-Vickini-39701-xu-huong-an-toan-tat-yeu-va-tien-nghi-cho-van-phong-6.pngVăn phòng hiện đại không thể thiếu Khóa điện tử VICKINI 39701

Kiểm soát ra vào hiệu quả

Văn phòng công ty, doanh nghiệp vốn dĩ là nơi rất đông người tụ tập do vậy để người quản lý hay bộ phận Hành chính – Nhân sự kiểm soát ra vào bằng phương pháp thủ công rất khó chính xác và tốn nhiều thời gian. Khi sử dụng Khóa điện tử nhân viên sẽ được cấp thẻ từ, cài đặt mật khẩu hoặc vân tay riêng, góp phần kiểm soát được người đăng nhập, ra vào cửa. Kèm theo đó, Khóa điện tử VICKINI 39701 còn hỗ trợ cho việc quản lý nhân sự nhanh chóng bằng cách xóa bỏ vân tay, mật khẩu trong trường hợp nhân viên xin nghỉ việc. 

kienviet-khoa-dien-tu-Vickini-39701-xu-huong-an-toan-tat-yeu-va-tien-nghi-cho-van-phong-4.pngHỗ trợ kiểm soát hiệu quả

Bảo vệ an toàn và tài sản

Trong văn phòng sẽ chứa đựng nhiều loại tài sản có giá trị cũng như các tài liệu, giấy tờ bảo mật của công ty. Tình trạng kẻ gian đột nhập văn phòng để trộm tài sản rất dễ xảy ra nhất là sau khi hết giờ làm việc. Dòng khóa điện tử hiện đại VICKINI 39701 tích hợp công nghệ bảo mật tiên tiến vân tay bán dẫn PFC nhận diện trên 3 phương thức: cảm biến điện dung, nhiệt độ và cảm biến áp suất nhờ vậy độ chính xác gần như tuyệt đối tránh tình trạng sao chép vân tay giả. 

Không chỉ vậy, để nâng cao tính an toàn và bảo mật, Khóa điện tử VICKINI có thêm tính năng mật khẩu ảo – thêm số ngẫu nhiên trước hoặc sau mật khẩu chính, đảm bảo riêng tư, chống tình trạng nhìn lén mật khẩu. 

kienviet-khoa-dien-tu-Vickini-39701-xu-huong-an-toan-tat-yeu-va-tien-nghi-cho-van-phong-3-1.pngCông nghệ bảo mật gần như tuyệt đối

Nhanh chóng và tiện lợi

So với việc sử dụng các loại khóa truyền thống phải loay hoay tra chìa mở khóa, thì việc sử dụng Khóa điện tử là giải pháp tối ưu khi sở hữu 3 phương thức mở khóa: mật khẩu, thẻ từ và vân tay. Tốc độ mở nhanh như chớp dưới 0,5 giây khi mở bằng vân tay hoặc quẹt thẻ từ không phải lăn tăn khi trót quên chìa khóa.

kienviet-khoa-dien-tu-Vickini-39701-xu-huong-an-toan-tat-yeu-va-tien-nghi-cho-van-phong-2.pngMở nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

Lắp đặt dễ dàng

Khi lắp đặt khóa cho cửa kính nên lưu ý không chọn khóa mà đòi hỏi phải khoan cắt kính vì dễ ảnh hưởng đến chất lượng của kính như nứt, mất thẩm mỹ, hỏng cửa. Khóa điện tử VICKINI 39701 thế hệ mới khi lắp đặt nhanh gọn và đơn giản không phải khoan hay cắt kính, không hề ảnh hưởng đến thẩm mỹ hay tuổi thọ của cửa kính và phù hợp với cửa kính có độ dày 10mm – 12mm.

kienviet-khoa-dien-tu-Vickini-39701-xu-huong-an-toan-tat-yeu-va-tien-nghi-cho-van-phong-5.pngMang đến vẻ đẹp thêm mỹ cho cửa kính

Dung lượng lưu trữ lớn và tiết kiệm chi phí

Khóa điện tử VICKINI 39701 có ưu điểm vượt trội khi sở hữu dung lượng người dùng rất lớn lên đến 999 vân tay, thoải mái cài đặt/xóa dấu vân tay cho nhân viên. Đồng thời, tiết kiệm được khoản chi phí khá lớn so với việc sử dụng khóa truyền thống khi không cần phải đánh chìa khóa.

kienviet-khoa-dien-tu-Vickini-39701-xu-huong-an-toan-tat-yeu-va-tien-nghi-cho-van-phong.pngBộ nhớ lưu trữ vân tay khổng lồ

Không dừng lại ở đó, Khóa điện tử VICKINI 39701 còn rất bền bỉ với 200,000 lần đóng mở đảm bảo yên tâm khi sử dụng, kiểm định SGS trong môi trường muối 192 giờ, bảo vệ bề mặt khóa luôn sáng đẹp. Khóa điện tử VICKINI 39701 phù hợp cho mọi công trình văn phòng hiện đại mang đến không gian làm việc tuyệt vời, an toàn, đảm bảo sự tiện lợi cũng như tiện ích đi kèm.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm Khóa điện tử VICKINI 39701 tại đây: VICKINI

Mọi chi tiết về thông tin sản phẩm hoặc hợp tác vui lòng liên hệ qua: CÔNG TY CỔ PHẦN KIM GIA PHẠM

Địa chỉ: 656 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0377.01.01.01     Email: [email protected]

XEM THÊM:

  • Cửa không khung là gì?
  • Ray hộp IVAN – Trượt nhẹ tối ưu, lưu trữ tiện lợi
  • Khám phá về góc dừng tùy ý ở bản lề bật tủ
  • Vì sao xu hướng trải nghiệm cuộc sống thông minh được ưa chuộng?
  • Trải nghiệm khóa cửa và phụ kiện cửa tại triển lãm Vietbuild Hồ Chí Minh 2022
Bình luận từ Facebook
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
kienviet-vi-sao-xu-huong-trai-nghiem-cuoc-song-thong-minh-duoc-ua-chuong-3.png
Vì sao xu hướng trải nghiệm cuộc sống thông minh được ưa chuộng?

Xu hướng trải nghiệm cuộc sống thông minh mang đến tiện nghi, thỏa mãn nhu cầu tận hưởng sự thoải Read more

05-DE-TAI-NGHIEN-CUU-THIET-KE-2000-%C3%97-1314-px-1200-%C3%97-675-px-1200-%C3%97-600-px-1-2.png
Trải nghiệm khóa cửa và phụ kiện cửa tại triển lãm Vietbuild Hồ Chí Minh 2022

Tham gia Hội chợ Triển lãm Quốc tế Vietbuild năm nay, Công ty Kim Gia Phạm mang đến các sản Read more

cover.jpg
Tay đẩy hơi âm điều chỉnh theo trọng lượng cửa

Tay đẩy hơi (còn gọi là tay co thủy lực) là phụ kiện dùng để hỗ trợ cánh cửa tự Read more

%E1%BA%A2nh-%C4%91%E1%BA%A1i-di%E1%BB%87n.jpg
Khóa cửa đại sảnh – Thể hiện sự quyền uy của gia chủ

Khóa cửa không chỉ đóng vai trò là bộ phận đảm bảo an toàn cho ngôi nhà mà còn phản Read more

22-6.jpg
Lí do chọn khoá cửa inox SUS304 cho nhà Việt

Lựa chọn khóa cửa không chỉ cần đảm bảo thẩm mỹ mà còn cần phù hợp với khí hậu của Read more

VICKINi-%E1%BA%A3nh-ti%C3%AAu-%C4%91%E1%BB%81-1.jpg
Hệ phụ kiện giảm chấn cho cửa kính lùa văn phòng

Ngày nay, cửa kính cường lực được sử dụng phổ biến vì sự chắc chắn, thẩm mỹ và khả năng Read more

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022