Vừa qua, chuỗi Katinat Saigon Kafe đã tích cực ra mắt diện mạo mới với 18 chi nhánh trải dài khắp các quận trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Qua sự biến hóa tài tình của đơn vị thiết kế Soulroom, Katinat đã khoác lên chiếc “áo mới” đầy ấn tượng bắt kịp xu hướng thiết kế hiện nay. 

Vốn được ưa chuộng bởi mang phong cách “outdoor” gần gũi với không gian vỉa hè, Katinat nay đã dần chuyển hướng sang tối ưu hoá không gian “indoor”. Bên cạnh việc mang đến tính nhất quán thì tối ưu hoá không gian và nội thất đã thể hiện sự quan tâm của chuỗi cà phê Katinat dành cho những thay đổi trong phong cách sống của khách hàng.

Katinat-chi-nhanh-Binh-Phu-1.jpgKatinat chi nhánh Bình Phú

Ở Katinat, hẳn khách hàng đã quá quen thuộc với không gian ấm cúng để chuyện trò thân mật cùng bạn bè, với chiếc bàn cạnh cửa sổ kính để cảm nhận nhịp sống hối hả của Sài Gòn. Từ cốc cà phê sáng đến ly trà đào cuối ngày, không giây phút nào mà Katinat vắng khách. Vậy đâu là yếu tố làm nên vẻ quyến rũ của chuỗi cafe Katinat?

Thành lập từ đầu năm 2016, Katinat được biết đến là một thương hiệu cà phê được yêu thích hàng đầu ở TP.HCM. Phần lớn khách hàng tìm đến Katinat không chỉ bởi thức uống mà còn bởi không gian nơi đây phù hợp với hầu hết tất cả các đối tượng khách hàng. 

Khong-gian-ben-trong-Katinat-Binh-Phu.jpgKhông gian bên trong Katinat Bình Phú

Theo đó, Katinat chiếm ưu thế về mặt vị trí khi phần lớn tọa lạc ở các góc đường đông đúc nhất Sài Gòn như Đồng Khởi, Nguyễn Du, Hàm Nghi hay Nguyễn Bỉnh Khiêm. Không phải là những màu sắc sặc sỡ, Katinat chọn cho mình một chiếc áo nhã nhặn như thể hòa mình vào cảnh quan xung quanh. Gam màu xanh cổ vịt, xám và be, chấm phá những ô cửa kính nhã nhặn đã tạo nên một sức hút rất riêng cho Katinat. Với không gian kiến trúc ấn tượng, Katinat luôn được đông đảo giới trẻ thích thú tìm đến “check-in”. Hơn hết, nhờ vẻ thanh lịch mà nhiều khách hàng cũng rất ưa chuộng đến Katinat để trò chuyện, làm việc và học tập. 

Gần đây, khi đại dịch được kiểm soát và xu hướng làm việc linh hoạt được ưa chuộng, Katinat đã thực hiện những bước tiến mạnh mẽ trong thiết kế không gian. Cụ thể, chỉ trong một thời gian ngắn, chuỗi cà phê này đã tung ra hai phiên bản Katinat “mới toanh” tại số 20 Cộng Hòa (Ngay nút giao Cộng Hoà – Thăng Long) và 141 Chợ Lớn (Ngay nút giao đường Chợ Lớn – Bình Phú).

Katinat-chi-nhanh-Cong-Hoa-1.jpgKatinat chi nhánh Cộng Hoà

Khác với những cửa hàng Katinat trước đó, cả hai chi nhánh Cộng Hòa và Bình Phú đều được thiết kế với vẻ đẹp hiện đại và sang trọng. Điểm nhấn thiết kế tại Katinat là cách sắp đặt nội thất, mang đến cho thực khách cảm giác dễ chịu và thoải mái. Tông màu nâu vàng trầm ấm đồng thời cũng giúp các khách hàng cảm thấy dễ chịu, nhẹ nhàng và bình yên. Bên cạnh cách sắp đặt nội thất, thiết kế mới của Katinat còn tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên. Trước vẻ ngoài đột phá của Katinat, các tín đồ cà phê đã không khỏi ngạc nhiên và hào hứng mong chờ sớm ngày trải nghiệm.

Khong-gian-ben-trong-Katinat-Cong-Hoa.jpgKhông gian bên trong Katinat Cộng HoàKhong-gian-Katinat-Nguyen-Gia-Tri.jpgKhông gian Katinat Nguyễn Gia Trí

Được biết, chuỗi cà phê này đang nỗ lực hướng đến mục tiêu mở rộng khoảng 50 chi nhánh nhằm mang đến cho các khách hàng thêm nhiều không gian trải nghiệm mới mẻ.

Khong-gian-ngoai-troi-Katinat-Cong-Hoa.jpgKhông gian ngoài trời – Katinat Cộng HoàNoi-that-ben-trong-Katinat-Binh-Phu.jpgNội thất bên trong Katinat Bình Phú

Để gặt hái được những “tín hiệu tích cực” như ngày hôm nay, không thể không kể đến những đóng góp thầm lặng từ “hậu phương” Soulroom – đơn vị thiết kế và thi công nội thất dày dặn kinh nghiệm tại Việt Nam.

Trước màn hợp tác cùng Soulroom, ông Khanh Lê, Giám đốc Phát triển Kinh doanh tại Katinatchia sẻ: “Bên cạnh cam kết và quyết tâm hoàn thành dự án đúng tiến độ, Soulroom còn mang đến một diện mạo mới đầy sáng tạo, tâm huyết, tỉ mỉ và trau chuốt cho chuỗi Katinat Saigon Kafe. Chúng tôi rất hài lòng khi cộng tác cùng Soulroom. ”

Về mối quan hệ hợp tác giữa Katinat và Soulroom, bà Dung Lê, Quản lý Dự án tại Soulroom bộc bạch: “Chúng tôi cảm thấy đồng điệu với các dự án của Katinat ở óc phán đoán xu hướng thị trường. Tất cả mặt bằng Katinat chọn vốn dĩ đã là những vị trí đắc địa, nên việc của Soulroom là phán đoán tình hình, nhìn thấy được vẻ đẹp của dự án và biến nó thành điểm đặc trưng của thương hiệu. Bên cạnh đó chúng tôi sử dụng một số vật liệu đặc trưng sẵn có và tự tạo ra bộ ADN riêng cho từng thương hiệu.”

Theo đó, với concept ấn tượng, kết hợp cùng các vật liệu mang tính đương đại và thấm đượm dấu ấn thời gian của hiện trạng công trình, các chuỗi cà phê Katinat phiên bản mới hứa hẹn sẽ mang đến cho các khách hàng của mình thêm nhiều trải nghiệm cảm xúc mới mẻ. 

Hiểu được bài toán tài chính cũng như áp lực của tiến độ thi công, đội ngũ Soulroom đã không ngừng nỗ lực để đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Với sức sáng tạo kỳ tài từ Soulroom, các tín đồ cà phê giờ đây có thể trông chờ sự chuyển mình mạnh mẽ trong thiết kế của Katinat trong thời gian sắp tới. Hãy cùng tiếp tục chờ đợi những màn hợp tác độc đáo mới mẻ của hai thương hiệu này trong tương lai. 

——————–

Về Katinat:

Katinat Saigon Kafe là chuỗi cà phê được lấy cảm hứng từ tinh hoa văn hoá và phong cách thưởng thức cà phê của Sài Gòn xưa pha lẫn với sự hiện đại và những phong vị mới mẻ của cuộc sống mới. Lấy cảm hứng từ lối sống và văn hóa thưởng thức cafe của thành phố “Hòn ngọc Viễn Đông”, Katinat Saigon Kafe chính là sự kết hợp của nét xưa cũ với đại diện là tên đường Catinat, nhưng được cách điệu chữ “K” theo phong cách hiện đại. Không chỉ là cafe và thức uống ngon đúng chuẩn, Katinat còn mang lại trải nghiệm độc đáo bằng không gian thiết kế ấn tượng, nhìn ra các vòng xoay, trục đường lớn đông đúc nhộn nhịp của SÀI GÒN.

Về Soulroom: 

Soulroom là “căn phòng” dành riêng cho tâm hồn, luôn rộng cửa chào đón những con người yêu nghệ thuật và cái đẹp. Được thành lập từ năm 2012, Soulroom là đơn vị sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế & thi công nội thất. Với quy trình thi công chuyên nghiệp, đội ngũ kiến trúc sư và nhà thiết kế trẻ tuổi đầy sáng tạo cùng tôn chỉ hoạt động “khách hàng luôn được đặt ở vị trí trung tâm trong mỗi câu chuyện của chúng tôi”, Soulroom luôn đem lại những thiết kế ưng ý nhất cho khách hàng.  

Bình luận từ Facebook
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
kienviet-tien-nghi-khi-hau-nhiet-doi-tai-viet-nam-phan-3-6.jpg
Tiện nghi khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam (Phần 3)

Tiện nghi khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam (nhan đề gốc “Tropical Comforts in Vietnam”) là chủ đề của Read more

Anh-dai-dien.png
Thực trạng ứng dụng công nghệ trong xây dựng dự án bất động sản

Tình trạng biến đổi khí hậu khiến toàn cầu đang “nóng” dần, bất động sản đóng vai trò quan trọng Read more

kienviet-nha-tam-cong-cong-cho-tre-em-mot-so-goi-y-thiet-ke-7.jpg
Nhà tắm công cộng cho trẻ em: Một số gợi ý thiết kế

Trẻ em là một trong những đối tượng cần được đặc biệt lưu tâm với các nhà thiết kế vì Read more

kienviet-The-Woman-Restaurant-khong-gian-doc-dao-duoc-lap-rap-tu-5-khoi-tam-giac-24-1.jpg
The Woman Restaurant: Không gian độc đáo được “lắp ráp” từ 5 khối tam giác

5 khối tam giác tưởng như rời rạc này lại mang đến không gian đầy tính kết nối và trải Read more

kienviet-di-doi-toa-nha-nang-11000-tan-ma-khong-can-pha-do-4.jpg
Tòa nhà nặng 11.000 tấn được di chuyển đến địa điểm mới mà không cần tháo dỡ

Vào tháng 10 năm 1930, ở bang Indiana, Hoa Kỳ, một trong những kỳ công của kỹ thuật hiện đại Read more

kienviet-chu-nghia-Brutalism-la-gi-tai-sao-Brutalism-quay-tro-lai-2.jpg
Chủ nghĩa Brutalism là gì? Tại sao Brutalism quay trở lại?

Trong lĩnh vực thời trang, âm nhạc và nghệ thuật, các xu hướng mới sẽ sinh ra, phát triển, lỗi Read more

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022