Không gian làm việc không thể thiếu các vật dụng nội thất cơ bản tủ văn phòng vì ngoài chức năng cơ bản là nơi sắp xếp, lưu trữ, bảo quản các loại giấy tờ thì ngày nay, với sự đa dạng trong thiết kế, tủ văn phòng còn góp phần không nhỏ trong việc tạo nên tính thẩm mỹ, sự chuyên nghiệp. 

Tùy theo mục đích, đối tượng sử dụng mà tủ văn phòng được phân chia làm các loại tủ khác nhau. Tủ văn phòng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và để đảm bảo công năng đóng mở, vận hành bền bỉ cho các hệ tủ thì bản lề bật đóng vai trò rất quan trọng. Do vậy, khi chọn phụ kiện bản lề bật cần phải đảm bảo nhiều tiêu chí. 

kienviet-goi-y-lua-chon-ban-le-lat-cho-tu-van-phong-1.jpgBản lề bật là phụ kiện không thể thiếu cho hệ tủ ở văn phòng

Ứng dụng đa dạng cho từng loại tủ theo mục đích sử dụng 

Hệ tủ văn phòng rất phong phú bao gồm các loại như: tủ giám đốc, tủ tài liệu, hộc tủ di động, tủ treo,…và được sản xuất với nhiều chất liệu như gỗ, nhựa, sắt với các độ dày tủ khác nhau và phổ biến từ 16 – 20mm. Do vậy, hãy chọn bản lề bật có kích thước lắp đặt trong phạm vi tiêu chuẩn trên để đảm bảo công năng cũng như thẩm mỹ cho hệ tủ văn phòng. 

kienviet-goi-y-lua-chon-ban-le-lat-cho-tu-van-phong-5-1.jpgKích thước phù hợp lắp đặt cho các loại tủ khác nhau

Lưu ý về thông số góc mở 

Tùy vào vị trí sử dụng các loại tủ văn phòng sẽ có các góc mở tối đa khác nhau, thông thường đối với các loại tủ văn phòng góc mở tối đa 90 độ, 100 độ hoặc 110 độ là loại được sử dụng phổ biến nhất, thường được lắp đặt ở các cánh tủ đơn ở góc không bị hạn chế không gian mở, cánh cửa tủ có chung vách đơn,… giúp cho quá trình lấy và cất đồ vật bên trong thêm dễ dàng. 

kienviet-goi-y-lua-chon-ban-le-lat-cho-tu-van-phong-4.jpgGóc mở rộng rãi thuận lợi để lấy/cất vật dụng

Sự an toàn đặt lên hàng đầu 

Khi đóng mở bất kỳ loại tủ nào thì yếu tố an toàn phải được chú trọng nhằm tránh các trường hợp nguy hiểm ảnh hưởng hay gây tai nạn cho người sử dụng. Đặc biệt, môi trường văn phòng là nơi tập trung rất đông người. Bản lề bật được tích hợp chức năng soft-closing đóng vai trò lớn trong việc giúp quá trình đóng cánh tủ được nhẹ nhàng, nhờ vào bộ phận giảm chấn bằng ống hơi gắn liền với thân bản lề. Kèm theo đó, với công nghệ 2 đoạn lực có cấu tạo ống piston dài sẽ tự động kích hoạt tính năng giảm chấn khi đóng ở góc 20 độ mà không phụ thuộc vào góc mở, giúp tủ đóng từ từ và không gây lực tác động mạnh lên cạnh tủ tránh tiếng động ồn ào, góp phần kéo dài tuổi thọ của tủ và tránh tình trạng kẹt tay khi đóng. 

kienviet-goi-y-lua-chon-ban-le-lat-cho-tu-van-phong-3.jpgCơ chế hãm lực góc 20 độ an toàn khi sử dụng

Vận hành bền bỉ với thời gian 

Lựa chọn bản lề bật cho hệ tủ văn phòng không chỉ mang đến tiện ích, an toàn khi sử dụng và thẩm mỹ cho tủ mà cần đảm bảo chất lượng khi vận hành, dựa trên tiêu chí kiểm định về tuổi thọ bề mặt và tuổi thọ của sản phẩm. Đa phần các bản lề bật được ứng dụng công nghệ xi mạ bằng Niken bóng hoặc Crom, bảo vệ bề mặt sáng bóng và bền màu trước các tác động của môi trường. Thông qua, kiểm định SGS bằng phương pháp phun sương muối để xác định khả năng chống ăn mòn, tốt nhất nên chọn những sản phẩm bản lề bật có thời gian tối thiểu 48h trong môi trường muối. Xác định vòng đời hoạt động bằng cách kiểm tra số lần đóng/mở, tùy loại bản lề sẽ có tuổi thọ khác nhau từ 50,000 – 80,000 lần đóng/mở. 

kienviet-goi-y-lua-chon-ban-le-lat-cho-tu-van-phong-2-1.jpgVật liệu cứng cáp, bền bỉ khi sử dụng

Bản lề bật dù chỉ là phụ kiện nhỏ nhưng có vai trò quan trọng nhất cho hệ tủ văn phòng. Vì thế, hãy lựa chọn bản lề chất lượng đạt tiêu chuẩn sẽ giúp lắp đặt nhanh chóng, tiết kiệm thời gian thi công và mang lại độ bền cao cho tủ, sự thoải mái cho người sử dụng tủ. Thương hiệu Kim Gia Phạm chuyên phân phối các mẫu bản lề bật giảm chấn nhãn hiệu IVAN, trải qua kiểm định bề mặt và công năng trước khi đưa ra thị trường để đảm bảo chất lượng ổn định và bền bỉ. Bên cạnh đó, các sản phẩm của chúng tôi với các thông số lắp đặt tiêu chuẩn phù hợp cho các hệ tủ văn phòng. Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm qua video sau: https://www.youtube.com/watch?v=4V0C7qrMedM&t=50s

Mọi chi tiết về thông tin sản phẩm hoặc hợp tác vui lòng liên hệ qua: CÔNG TY CỔ PHẦN KIM GIA PHẠM 

Địa chỉ: 656 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh 

Hotline: 0377.01.01.01     Email: info@ivanhardware.com

Bình luận từ Facebook
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
36-head.jpg
Phỏng vấn Koen Olthius của WaterStudio.nl

Kiến trúc sư Koen Olthuis của Waterstudio.nl được Inhabitat đánh giá là kiến trúc sư ngoại lệ, người đi mở Read more

58-head.jpg
Vật liệu trồng cỏ sân để xe

Bạn đã bao giờ muốn trồng cỏ ở khu vực cua xe ô tô vào nhà, nhưng bạn lại không Read more

317-head.jpg
Nhà thông minh của Honeywell lần đầu đến Việt Nam

Hệ thống hoạt động dựa trên web được điều chỉnh theo yêu cầu có khả năng kết nối được với Read more

363-head.jpg
Phỏng vấn Ken Yeang

CNN đã trao đổi với Ken Yeang, kiến trúc sư và cũng là nhà sinh thái học, nguyên lý thiết Read more

Đèn điểm – SCHOTT

Loại đèn này có một tính năng đặc biệt cho phép đèn diode (LED) có thể bố trí và phát Read more

Tác động của những hiển thị tổng hợp cỡ lớn đến Kiến Trúc và Đô Thị

Những phát triển trong công nghệ hiển thị và vật liệu xây dựng đang dẫn đến những hình thức kiến Read more

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022