Kính tiết kiệm năng lượng là vật liệu được ngành xây dựng ưu ái nhằm kiến tạo nên tiêu chuẩn cần thiết cho công trình xanh, thân thiện môi trường. Tại Việt Nam, các sản phẩm kính tiết kiệm năng lượng của Viglacera sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, đáp ứng đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về vật liệu xanh, đóng góp không nhỏ cho sự phát triển bền vững của đô thị hiện đại.

Vật liệu xanh cho sự phát triển bền vững

Theo thống kê của Liên Hợp Quốc, tỷ lệ đô thị hóa tại Việt Nam đang có chiều hướng tăng nhanh, dự báo đạt 40,91% vào năm 2025 và có thể chạm mốc 44,45% trong 10 năm tới. Tốc độ đô thị hóa nhanh đã và đang tác động tích cực đến phát triển kinh tế – xã hội, tuy nhiên lại kéo theo những ảnh hưởng tiêu cực tới môi trường và chất lượng cuộc sống. 

Do vậy, việc bảo vệ môi trường trở thành một nhiệm vụ cấp thiết, đặc biệt đối với ngành xây dựng – một trong những ngành tiêu thụ năng lượng và nguồn tài nguyên lớn nhất hiện nay. Trong đó, giải pháp hiệu quả nhất chính là sử dụng vật liệu xanh thay thế hệ nguyên vật liệu thông thường.

Vật liệu xây dựng xanh có thể được hiểu là các vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường, không độc hại, tiết kiệm tài nguyên, có vòng đời sử dụng lâu dài. Thời điểm hiện tại, kính tiết kiệm năng lượng đang là xu hướng vật liệu xanh được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi nhất nhờ tính thân thiện với môi trường, tiêu tốn ít năng lượng và tiết kiệm được điện năng.

K%C3%ADnh-1.jpgKính tiết kiệm năng lượng – vật liệu xanh được ngành xây dựng ưu ái trong thời điểm hiện tại

Việc sử dụng kính tiết kiệm năng lượng trong xây dựng không chỉ mang đến tác động tích cực trong bối cảnh ô nhiễm nghiêm trọng, nâng cao chất lượng cuộc sống cho con người mà còn là chìa khóa bền vững cho sự phát triển đô thị thông minh tại Việt Nam.

Trên thị trường hiện nay, Viglacera là một trong những đơn vị tiên phong đi đầu trong lĩnh vực sản xuất kính xây dựng. Đặc biệt, doanh nghiệp chuyên tâm theo đuổi lộ trình phát triển bền vững, đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng, góp phần kiến tạo nên các công trình xanh, hiện đại tại khắp các vùng miền trên cả nước.

Kính tiết kiệm năng lượng Viglacera – giải pháp cho công trình xanh

Với sự đô thị hóa, ô nhiễm môi trường và biến đổi khí hậu như hiện nay, kiến trúc xanh đang ngày càng phát triển mạnh mẽ. Những công trình hiện đại, thân thiện môi trường và giảm thiểu tối đa tiêu thụ điện năng là tiêu chí mà giới kiến trúc, xây dựng đang hướng tới. 

Kính tiết kiệm năng lượng được coi là một trong những vật liệu được sử dụng nhiều nhất cho lớp vỏ các công trình cao tầng, các tòa nhà cho tới nội ngoại thất bởi vẻ đẹp thẩm mỹ, công năng cũng như tính thân thiện với môi trường. Đặc biệt, sự ra đời của dòng kính tiết kiệm năng lượng còn giúp giảm thiểu những tác hại trực tiếp từ môi trường đến người sử dụng, đồng thời tối ưu hóa tính hiệu quả năng lượng của công trình đó.

Tại Viglacera, kính tiết kiệm năng lượng được tối ưu hóa công năng khi có thể sử dụng theo nhiều dạng khác nhau như kính đơn, kính hộp, kính dán, kính cường lực tiết kiệm năng lượng. Ở mỗi loại hình lại có ưu điểm và ứng dụng phù hợp với yêu cầu của công trình hay nhu cầu của mỗi cá nhân. Tuy nhiên, dù ở chủng loại nào thì sản phẩm kính tiết kiệm năng lượng cũng đem lại không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên, hữu ích cho sức khỏe của người sử dụng.

Thêm một điểm khác biệt của kính tiết kiệm năng lượng Viglacera là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ gió nóng đối lưu toàn phần. Đây là công nghệ sản xuất kính tiết kiệm năng lượng tiên tiến bậc nhất hiện nay, lần đầu tiên được áp dụng tại Việt Nam bởi Nhà máy gia công kính Viglacera. 

k%C3%ADnh-2.jpgCác sản phẩm kính tiết kiệm năng lượng Viglacera được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tân tiến nhất hiện nay

So với các công nghệ tôi kính cũ, công nghệ gió nóng đối lưu toàn phần cho ra đời những sản phẩm sau khi tôi có độ phẳng tốt nhất và không làm thay đổi tính chất của lớp phủ. Trên thị trường hiện tại, Viglacera là một trong số ít đơn vị sở hữu nhà máy gia công kính tiết kiệm năng lượng, đặc biệt là loại kính phủ từ 5 đến 8 lớp. 

Nhờ đó, Viglacera đưa ra thị trường các sản phẩm kính đảm bảo chất lượng tối đa, được Viện nghiên cứu IFT Rosenheim kiểm tra và chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế DIN 1096:2012 (CHLB Đức). Không chỉ vậy, kính tiết kiệm năng lượng Viglacera còn phải thông qua kiểm định nghiêm ngặt tại khâu đầu ra sản phẩm, tất cả đều được kiểm tra kỹ lưỡng bằng máy và mắt thường trước khi chuyển đến tay người sử dụng. 

Kính tiết kiệm năng lượng Viglacera luôn được kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng trước khi đưa ra thị trường

Bằng công nghệ hiện đại, đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp và sự uy tín của đơn vị, Viglacera tự hào mang đến các sản phẩm kính xây dựng đáp ứng đủ những yêu cầu của tiến trình hiện đại hóa, hướng đến phát triển các đô thị xanh, thông minh bền vững.

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết:

Công ty TNHH MTV lắp dựng kính Viglacera

Website: https://giacongkinh.viglacera.vn/ 

Hotline: 0222.390.7777

XEM THÊM:

  • Gạch không nung – Vật liệu xây dựng tái chế bền vững nhất
  • Bản lề bật tủ inox SUS304 – Bền bỉ với thời gian
  • Hệ phụ kiện giảm chấn cho cửa kính lùa văn phòng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022