“Năm nay, có rất nhiều những vật liệu mới nhưng nếu chọn vật liệu để làm bàn bếp, chúng tôi thường khuyên khách hàng lựa chọn đá nhân tạo gốc thạch anh, đặc biệt chọn những thương hiệu sử dụng công nghệ hiện đại của Ý và đã được công nhận trên thị trường quốc tế, vừa đảm bảo chất lượng sản phẩm/dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế; vừa có những thiết kế độc đáo, sang trọng, tinh tế” – anh Trung, chủ một cửa hàng nội thất tại Hà Nội chia sẻ.

Dạo quanh các cửa hàng bán vật liệu đồ nội thất trên thị trường hiện nay, nhờ các chủ cửa hàng tư vấn về loại vật liệu dùng cho bàn bếp, dễ có thể nhận thấy, hầu hết câu trả lời nhận được đều giống như anh Trung đã chia sẻ. Vậy điều gì khiến cho loại sản phẩm này được ưa chuộng đến vậy?

Độ bền cao cùng khả năng chịu mài mòn ấn tượng So với đá hoa cương – Granite và đá cẩm thạch – Marble, đá nhân tạo gốc thạch anh VICOSTONE sở hữu độ bền ấn tượng hơn hẳn khi được cấu tạo từ những hạt đá thạch anh ép chặt lại với nhau bằng công nghệ Breton Ý hiện đại và bí quyết riêng, đem tới khả năng chịu ăn mòn hóa học vượt trội.

BQ8870-OLYMPUS-WHITE-HONED-3.jpg Mặt bàn bếp đá VICOSTONE mẫu Olympus White sở hữu độ cứng 7/10 so với kim cương (theo thang Mohs)

Chứa tới hơn 90% cốt liệu là thạch anh tự nhiên, khoáng vật có độ cứng 7/10 so với kim cương theo thang Mohs, đá nhân tạo gốc thạch anh VICOSTONE là sản phẩm lý tưởng sử dụng cho các bề mặt thường xuyên chịu nhiều tác dụng lực. Trong không gian bếp sạch đẹp, tinh tế, dù chỉ một vết nứt, vết ố nhỏ cũng có thể phá hỏng toàn bộ mỹ quan. Đó là lý do vì sao, đá VICOSTONE lại được ưa chuộng đến vậy.

Thiết kế sang trọng, trường tồn với thời gian Với một món đồ nội thất có tuổi thọ lên tới hàng chục năm, ngoài thiết kế sang trọng, tinh tế thì “không lỗi mốt” là yếu tố cực kì quan trọng đối với người tiêu dùng.

Được thiết kế lấy cảm hứng từ vẻ đẹp không giới hạn của thiên nhiên, tạo nên những đường vân đầy nghệ thuật phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất và cá tính khác nhau của người dùng, đá VICOSTONE đem tới vẻ đẹp chân thực như những phiến đá ngàn năm do thiên nhiên kiến tạo hay vẻ đẹp trường tồn, vĩnh cửu của thiên nhiên.

BQ8884-APP-3.jpg Mảng vân mô phỏng những đám mây dữ dội báo bão của đá VICOSTONE Elysian. Đây là một trong những sản phẩm ấn tượng sẽ được trưng bày tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild từ ngày 15/5 đến 19/5/2019 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Đà Nẵng

Tùy thuộc vào phong cách thiết kế không gian sống, GU thẩm mỹ, gia chủ có thể lựa chọn sản phẩm đá nhân tạo gốc thạch anh phù hợp trong số hơn 100 mẫu hiện có tại VICOSTONE. Là VICOSTONE Gan Eden với những mảng vân được sắp xếp ngẫu nhiên mô phỏng đám mây trong trẻo nhẹ nhàng, VICOSTONE Valley White độc đáo với hiệu ứng vân rồi trên nền trắng tinh tế hay VICOSTONE Diamante tràn đầy năng lượng đến từ đường vân rạn như những tia sét mạnh mẽ trải dài toàn tấm. Tất cả đều mang đến một vẻ đẹp trường tồn với thời gian.

Khả năng ngừa vi khuẩn vượt trội Nơi thường xuyên tiếp xúc với thực phẩm, đặc biệt là thực phẩm sống, mặt bàn bếp là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn sinh sôi. Chính vì vậy, khi lựa chọn vật liệu làm mặt bàn bếp, an toàn phải là tiêu chí được đặt lên hàng đầu.

%E1%BA%A2nh-3-BQ8840-app-2-1.jpg Mặt bàn bếp đá nhân tạo gốc thạch anh VICOSTONE cực kì an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm

Trên thị trường hiện nay, không phải sản phẩm đá nhân tạo gốc thạch anh nào cũng có khả năng ngừa vi khuẩn. Đá VICOSTONE – bằng những bí quyết công nghệ riêng của mình – là một trong số rất hiếm những vật liệu đáp ứng được tiêu chí này. Sở hữu độ đặc chắc tuyệt đối, chống thấm, chống bám bẩn, ngăn chặn vi khuẩn sinh sôi, đá VICOSTONE đạt chất lượng chuẩn quốc tế, đáp ứng các chứng chỉ uy tín như NSF, Green Guard, Microbial Resistant…, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng và môi trường.

%E1%BA%A2nh-4-BQ8881-APP-2-1.jpg Bàn bếp làm từ đá nhân tạo gốc thạch anh VICOSTONE ngừa vi khuẩn là gợi ý của các kiến trúc sư hàng đầu cho gia chủ

Mang trong mình nhiều ưu điểm vượt trội về cơ lý tính, nét đẹp tự nhiên đem lại cảm giác cân bằng cho tâm hồn, truyền cảm hứng và năng lượng cho không gian sống, đá nhân tạo gốc thạch anh VICOSTONE là vật liệu bề mặt hoàn hảo, thay thế các vật liệu thông dụng hiện nay trong căn nhà bạn.


VICOSTONE thuộc Tập đoàn Phenikaa là một trong các nhà sản xuất hàng đầu thế giới về đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp. Sản phẩm đã có mặt tại hơn 40 quốc gia, chinh phục các thị trường khắt khe như Mỹ, Canada, Úc, Châu Âu… Với hơn 100 mẫu mã, màu sắc, được thiết kế lấy ý tưởng từ vẻ đẹp của thiên nhiên, mặt đá VICOSTONE truyền cảm hứng sáng tạo cho không gian sống, là lựa chọn hàng đầu cho các ứng dụng bề mặt như bàn trà, bàn bếp, nhà tắm, decor nội thất để tạo điểm nhấn… phù hợp với phong cách riêng của mỗi người.

Các sản phẩm đá VICOSTONE sẽ được trưng bày tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild từ ngày 15/5 đến 19/5/2019 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Đà Nẵng (số 09 Cách Mạng Tháng Tám, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng). Tại Vietbuild, VICOSTONE sẽ mang tới cho các kiến trúc sư, nhà thiết kế và người tiêu dùng những cập nhật mới nhất về các sản phẩm mới, xu thế mới ứng dụng sản phẩm nhằm đem lại hiệu quả cao nhất kể cả tính ứng dụng lẫn thẩm mỹ cho các công trình.

www.vicostone.com/vi-vn

Hotline:18006766

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022