Năm 2021, một năm mà xu hướng thiết kế không gian từ phòng khách đến phòng tắm sẽ xoay quanh việc chú trọng yếu tố cá nhân hóa trong không gian, đặt giá trị con người và sức khỏe lên hàng đầu không chỉ mang đến không gian thẩm mỹ độc đáo mà còn khơi gợi nhiều câu chuyện thiết kế thú vị.

8.-Vietceramic-H%C3%ACnh-1-AtlasConcorde_MarvelShine_CalacattaDelicato-1.jpg

Thiết kế lấy cảm hứng từ thiên nhiên

Các xu hướng thiết kế lấy cảm hứng từ thiên nhiên mang đến nét đẹp hiện đại, sang trọng, tự nhiên tiếp tục được ưa chuộng vào năm 2021. Với yếu tố kết hợp vật liệu tự nhiên và thiết kế mang thiên nhiên vào trong ngôi nhà, các thiết kế gạch ốp lát lấy cảm hứng từ gỗ tự nhiên đến đá cẩm thạch hoàn hảo đem đến không gian tiện nghi, thanh lịch và thoải mái trong ngôi nhà hiện đại. 

Sự lên ngôi của gạch khổ lớn

Trên thế giới, xu hướng thiết kế mang dấu ấn cá nhân vô cùng phổ biến trong các lĩnh vực, từ thời trang đến xe hơi. đặc biệt trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Không có một giới hạn phong cách nào được đặt ra, các thiết kế gạch khổ lớn năm 2021 được kết hợp với các tiêu chí để tổng hòa nên một sắc thái mới, độc đáo nhưng lại không hề mất chất. Với các kích thước 80×160, 90×180, 120×240, 120×278 hay 160×320, các thiết kế gạch ốp lát khổ lớn như được thổi một làn gió mới với các thiết kế bề mặt ấn tượng, độc đáo, mang đến một thông điệp mới về sự phóng khoáng, không gian sang trọng mang đậm dấu ấn riêng biệt của mỗi gia chủ, đẳng cấp thu hút mọi ánh nhìn.

Xu hướng không gian phòng tắm mở

Thiết kế phòng tắm không gian mở, gần gũi với thiên nhiên đang trở thành xu hướng. Không gian giữa vườn và phòng tắm giờ đây được kết nối linh hoạt với phòng ngủ hoặc các không gian khác trong nhà. Bất kể kiểu dáng, màu sắc hay bố cục như thế nào thì không gian mở là một lựa chọn thiết kế thanh lịch, thiết thực và đáng ngạc nhiên cho các ngôi nhà hiện đại. Những thiết kế này tối ưu ứng dụng vật liệu tự nhiên như sàn gỗ và gạch vân đá marble kết hợp với những thiết kế đường nét mềm mại của thiết bị vệ sinh, mang vẻ đẹp hợp thời trang, tự nhiên trong ngôi nhà.

8.-Vietceramic-H%C3%ACnh-2-XU-H%C6%AF%E1%BB%9ANG-M%C3%80U-S%E1%BA%AEC-PH%C3%92NG-T%E1%BA%AEM-HI%E1%BB%86N-%C4%90%E1%BA%A0I-OUTDOOR-1.jpg

Theo xu hướng này, thiết kế phòng tắm Goccia với cảm hứng giọt nước tinh tế, hoàn hảo thu hút mọi ánh nhìn. Được trang bị công nghệ hiện đại giúp giảm một nửa lượng nước tiêu thụ, không gian phòng tắm Goccia không chỉ ấn tượng về mặt thị giác mà còn có ý thức về môi trường, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về các sản phẩm bền vững.

Bản hòa âm của những mảng màu ấn tượng

Họa tiết và màu sắc ấn tượng luôn là yếu tố mang đến sức sống rực rỡ trong bất kỳ không gian nào nhằm tăng trải nghiệm cho các giác quan và đáp ứng linh hoạt nhu cầu sống. Đây là cách nhận diện xu hướng năm 2021. Việc quan tâm đến thiết kế màu sắc trong không gian sẽ giúp kích hoạt oxytocin – một loại hormone cảm xúc làm giảm lo lắng căng thẳng, từ đó cho thấy mức độ quan trọng của thẩm mỹ ảnh hưởng đến cảm xúc chứ không đơn thuần chỉ ngắm nhìn. Bên cạnh đó, các thiết kế mới lạ, ấn tượng của gạch vân đá tự nhiên hay đá cẩm thạch marble màu sắc sẽ trở nên phổ biến và đáp ứng được yếu tố này.

Khách hàng có thể truy cập website www.vietceramics.com, hotline 1900 633 094 để được tư vấn chi tiết.

XEM THÊM

  • Các xu hướng thiết kế hấp dẫn nhất năm 2021 theo đánh giá của các KTS nội thất hàng đầu
  • Những xu hướng thiết kế phòng bếp thịnh hành trong năm 2021
  • Thông điệp về lối sống thực sự bền vững, hạnh phúc qua thiết kế nội thất Hòn Dăm Resort

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022