Thị trường vàng sôi động trong thời gian ngắn rồi lao dốc khiến nhiều người lỗ vốn vì đầu tư vàng. Thị trường chứng khoán cũng đang liên tiếp giảm điểm khiến không ít nhà đầu tư lao đao. Lúc này mới thấy, kênh gửi tiền tiết kiệm thực sự là một kênh đầu tư an toàn. Đặc biệt là gửi tiết kiệm online.

  • Gửi tiết kiệm online - Xu hướng mới dành cho những người bận rộnĐọc ngay

Các chị em quản lý chi tiêu và đầu tư tiền nhàn rỗi của gia đình nên quan tâm đến gửi tiền tiết kiệm online thay vì gửi tiết kiệm truyền thống, bởi những lợi ích mà loại hình này đem lại trong giai đoạn xã hội nhiều biến động phức tạp.

Gửi tiết kiệm online - nhanh chóng & quan trọng hơn là không giao dịch tiền mặt

Thay vì xếp hàng chờ đợi, chen lấn ở các ngân hàng, mang tiền mặt di chuyển trên đường, giao dịch tiền mặt tiếp xúc nhiều người thì bạn nên tìm hiểu về giao dịch tiền gửi tiết kiệm online để sinh lời nhanh chóng, tiết kiệm thời gian đầu tư cho tiền nhàn rỗi của gia đình.

Bạn có thể gửi tiết kiệm bằng các app của ngân hàng cài đặt trên điện thoại hoặc đường link internet banking trên máy tính, giao diện dễ nhận biết, thao tác nhanh. 

base64-15840678491411125450541.png

Ảnh minh họa

Gửi tiết kiệm online - an toàn

Nhiều người lo ngại giao dịch online kém an toàn do bị mật mật khẩu, mã kích hoạt hay mã xác thực. Để tăng tính an toàn, nhiều ngân hàng đã sử dụng phương thức bảo mật solf OTP, đảm bảo tốt tính bảo mật trong giao dịch trực tuyến. Bạn có thể an tâm sử dụng.

Gửi tiết kiệm online - có lợi về lãi suất

Hiện tại, các ngân hàng còn có chính sách cộng lãi suất khi giao dịch tiền gửi online thay vì gửi tiết kiệm truyền thống tại quầy. Mức chênh lệch lãi suất lên đến 0.2%. 

Ngân hàng điện tử luôn cập nhật những mức lãi suất ở các gói sản phẩm gửi tiết kiệm, hiển thị thông tin rõ ràng để khách hàng có thể tự do chọn lựa gói sản phẩm có hiệu quả nhất.

base64-1584067993583435370247.png

Ảnh minh họa

Gửi tiết kiệm online - linh hoạt, dễ dàng tra cứu thông tin và rút vốn

Tất cả các giao diện gửi tiết kiệm online trên app mobile hay internet banking đều được thiết kế đẹp mắt, dễ hiểu, thao tác nhanh gọn. Bạn có thể tra cứu thông tin trong vài phút để biết mình có những sổ tiết kiệm online nào, số tiền cụ thể, lãi suất dự kiến, ngày đáo hạn tiền gửi. Từ đó ra quyết định nhanh chóng khi cần chi tiêu.

  • loan-modification-1583487984979561549632-0-0-1567-2508-crop-1583488001332154591763.jpg

    "Tiết kiệm thành công để nghỉ hưu sớm", một triệu phú đã bỏ việc ngân hàng để hoàn thành giấc mơ khi anh vừa tròn 34 tuổi

Thủ tục rút tiền hay tất toán trước hạn đều có thể thực hiện không mất chi phí. Trong khi bạn gửi tiết kiệm, rút lãi, tất toán đúng ngày hoặc trước ngày đáo hạn tại ngân hàng sẽ phải trải qua một quy trình ký duyệt giấy tờ cũng phải mất ít nhất 15 đến 30 phút. Với dịch vụ này, bạn tiết kiệm được thời gian, chi phí đi lại.

Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ số, mọi thứ dường như đều trở nên dễ dàng hơn. Nếu bạn đang có dự định trải nghiệm sự tiện lợi của hình thức gửi tiết kiệm online thì bạn hãy đăng ký ngay dịch vụ app mobile của ngân hàng đang mở tài khoản. Đặc biệt hơn, nhiều ngân hàng đang có ưu đãi về phí chuyển tiền nên khi bạn rút sổ tiết kiệm và chuyển tiền để giao dịch thanh toán thì rất tiện lợi.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022