Sau 4 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, nam diễn viên Choi Woo Shik trở lại với vai diễn họa sĩ tài năng Choi Ung trong bộ phim lãng mạn "Our beloved summer" (Mùa hè yêu dấu của chúng ta). Đóng cặp cùng ngôi sao "Ký sinh trùng" là nữ diễn viên Kim Dami của '"Itaewon class". Bộ phim ghi điểm không chỉ bởi câu chuyện tình của cặp đôi mà còn bởi thiết kế nhà nội thất tối giản, hiện đại của Choi Ung. 

ezgif-3-94fafadd3a.jpg
"Our beloved summer" do Choi Woo Shik và Kim Dami đóng chính đang thu hút sự chú ý của khán giả.

Phòng khách mộc mạc hiện đại

Nhà của Choi Ung có nét duyên dáng của vùng nông thôn được củng cố nhưng vẫn giữ được sự hiện đại. Khán giả được chiêm ngưỡng phòng khách mộc mạc với sự kết hợp của các vật liệu tự nhiên như gỗ, đá và tường gạch, mang đến cho không gian nét đặc sắc và ấn tượng.

07175226-obs-009_cover_1500x625.jpg
Phòng khách trong ngôi nhà của Choi Ung.

Đồ nội thất với các đường nét cấu trúc tinh tế cùng không gian mở đón ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài tạo cảm giác nhẹ nhàng, ấm cúng. Cây xanh trong nhà tô điểm cho môi trường sống. Cửa sổ hình chữ nhật lớn - một trong những điểm nhấn chính của không gian - nhìn ra khu vườn thẳng đứng, khuếch đại quang cảnh xanh tươi và thêm vào bầu không khí yên bình.  

Một studio làm việc ấm cúng

Xưởng vẽ tại nhà của Choi Ung, nơi anh dành phần lớn thời gian làm việc, tiếp tục cho thấy phong cách mộc mạc hiện đại của ngôi nhà. Khu vực thẩm mỹ hiện đại, ấm áp này chiếm ưu thế trong không gian.

07175226-obs-006_cover_1500x625.jpg
Xưởng vẽ của Choi Ung.

Những bức tường gạch và đá kết hợp với sàn và đồ nội thất bằng gỗ. Đèn trên cao và ánh sáng bên ngoài chiếu sáng căn phòng với ánh sáng dịu nhẹ, tạo môi trường thuận lợi cho sự sáng tạo. Choi Ung dường như là một fan của những thiết kế nội thất cổ điển.

07175226-obs-007_cover_1500x625.jpg

Vì thế Choi Ung trang trí một đầu đĩa gỗ kiểu cũ, tủ tài liệu văn phòng bằng thép cũng như một chiếc ghế bập bênh tạo thành một khu vực thư giãn để nằm dài trong giờ nghỉ. Nơi làm việc có tính thẩm mỹ cao nói lên tâm hồn của người vẽ tranh minh họa.    

Khu vườn sống động 

Theo dõi bộ phim có thể thấy Choi Ung là người yêu thiên nhiên. Điều đó có thể thấy hồ cá, vô số loài thực vật được trong khu vườn của họa sĩ. 

07175226-obs-001_cover_1500x625.jpg
Khu vườn thơ mộng, tràn ngập cây xanh.

Choi Ung thường giải lao bằng cách chăm sóc khu vườn của mình, nơi có nhiều loại hoa và cây cối đầy màu sắc. Khu vực ăn uống trong vườn thích hợp cho những buổi tối thư giãn./.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022