Nhắc đến Pháp, người ta không chỉ nhắc đến đất nước của tình yêu, đất nước của sự lãng mạn mà còn bởi nền văn hóa ẩm thực nổi tiếng hàng đầu thế giới. Năm 2010, UNESCO đã công nhận ẩm thực Pháp là Di sản Văn hóa phi vật thể của nhân loại. Bởi vậy, không khó hiểu khi Pháp được biết đến là thị trường khó tính nhất với yêu cầu khắt khe về chất lượng và kiểu dáng của các sản phẩm thiết bị nấu nướng. 

kienviet-Brandt-thuong-hieu-phap-so-1-ve-nau-nuong-4.jpeg

Thấu hiểu thị trường và con người Pháp, thương hiệu Brandt với lịch sử hơn 100 năm luôn không ngừng cố gắng trong việc cải tiến, đổi mới và cho ra mắt những siêu phẩm thiết bị bếp về công nghệ nấu nướng tuyệt hảo đã chiếm trọn sự tin yêu và sử dụng của trên 80% người dân Pháp. Brandt khiến những người không chuyên cũng có thể trở thành đầu bếp chuyên nghiệp ngay tại gia đình của mình. 

kienviet-Brandt-thuong-hieu-phap-so-1-ve-nau-nuong-2.jpg

Đặt con người là trung tâm nghiên cứu của các sản phẩm, tất cả nguyên vật liệu đầu vào của Brandt đều được kiểm duyệt với tiêu chuẩn khắt khe nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe con người cũng như bảo vệ môi trường. Trong suốt hơn 100 năm qua, Brandt luôn là thương hiệu dẫn đầu trong việc đưa những công nghệ hiện đại xuất sắc vào từng sản phẩm. Với kinh nghiệm chuyên môn bậc nhất về ẩm thực Pháp, Brandt cho ra đời chức năng Auto Cook – nấu ăn tự động được cấp bằng sáng chế độc quyền – giúp bạn trở thành đầu bếp chuyên nghiệp. Tính năng độc quyền Simmer – nấu chậm, thực phẩm dưới sự kiểm soát nhiệt độ tự động của bếp từ Brandt sẽ chín kĩ mà vẫn giữ được hương vị nguyên bản. Chức năng Recall – Ghi nhớ, khôi phục chế độ nấu gần nhất. Sản phẩm Brandt với ưu điểm gia nhiệt siêu nhanh và tự động điều chỉnh giảm nhiệt giúp quá trình nấu nướng trở nên đa dạng. Mang lại kết quả tốt nhất, nhanh chóng và tốt cho sức khỏe là những tiêu chí hàng đầu Brandt hướng đến. 

kienviet-Brandt-thuong-hieu-phap-so-1-ve-nau-nuong-3.jpg

Brandt – Thương hiệu số 1 về công nghệ nấu nướng đã có mặt tại Việt Nam không chỉ cung cấp thiết bị nhà bếp cao cấp, sang trọng, chất lượng, thiết kế tinh tế đến từ Pháp mà còn mong muốn mang tinh hoa ẩm thực Pháp vào không gian bếp của gia đình Việt.

—————————————————

BRANDT – THƯƠNG HIỆU THIẾT BỊ BẾP #1 TẠI PHÁP GjDwrobYR3ackp3atTHD_e9m-p6o05X4cbUbIDycVGChZlfCeu-9MU9CBmCYDtXLIVfG3FE5EEafqYHN81QI5aG8inz0gAGUANwbN6Xcte4VclnVbOK9kxtsZnVb4rliDXjtD7_Nwl4Kx3DnAeecPA

  • Showroom HN: Tầng 4 tháp B tòa nhà Central Point, 219 Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Showroom HCM: Biệt thự số 9 – Khu đô thị Galleria – Nguyễn Hữu Thọ – Phước Kiển – Nhà Bè – TP HCM
  • Website: https://brandtkitchen.vn
  • Hotline: 1900 54 55 00
Bình luận từ Facebook
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
36-head.jpg
Phỏng vấn Koen Olthius của WaterStudio.nl

Kiến trúc sư Koen Olthuis của Waterstudio.nl được Inhabitat đánh giá là kiến trúc sư ngoại lệ, người đi mở Read more

58-head.jpg
Vật liệu trồng cỏ sân để xe

Bạn đã bao giờ muốn trồng cỏ ở khu vực cua xe ô tô vào nhà, nhưng bạn lại không Read more

317-head.jpg
Nhà thông minh của Honeywell lần đầu đến Việt Nam

Hệ thống hoạt động dựa trên web được điều chỉnh theo yêu cầu có khả năng kết nối được với Read more

363-head.jpg
Phỏng vấn Ken Yeang

CNN đã trao đổi với Ken Yeang, kiến trúc sư và cũng là nhà sinh thái học, nguyên lý thiết Read more

Đèn điểm – SCHOTT

Loại đèn này có một tính năng đặc biệt cho phép đèn diode (LED) có thể bố trí và phát Read more

Tác động của những hiển thị tổng hợp cỡ lớn đến Kiến Trúc và Đô Thị

Những phát triển trong công nghệ hiển thị và vật liệu xây dựng đang dẫn đến những hình thức kiến Read more

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022