BOB là chiếc ghế sofa mới của Blå Station, được thiết kế bởi Thomas Bernstrand & Stefan Borselius. Một chiếc ghế thú vị khi người dùng có thể tùy biến nó theo nhiều hình dáng đa dạng mà mình muốn.

kienviet-bob-chiec-ghe-sofa-linh-hoat-co-th-tuy-bie-theo-y-muon-nguoi-dung-3.jpgGhế sofa BOB

Nhờ vào kết cấu mô-đun hẹp, BOB trở thành một chiếc ghế sofa cực kỳ linh hoạt làm từ vật liệu polyurethane với các khớp nối tích hợp giúp cố định với nhau. BOB bao gồm 5 mô-đun độc đáo với chiều rộng 26cm giúp tạo nên vô số các kiểu hình khác nhau cho chiếc ghế như: ghế bành, 2 chỗ, 3 chỗ, 10 chỗ. 50 chỗ; BOB cũng có thể tạo thành hàng dài, hàng cong hay ghế ngồi ở sảnh… với lựa chọn đi kèm lưng ghế và tay ghế nếu muốn. Điểm thú vị của BOB nằm ở chỗ ta có thể chọn bất kỳ hình dáng gì ta muốn bằng cách nối các mô-đun lại với nhau mà chẳng cần tới công cụ. BOB là bất kỳ điều gì ta muốn.

kienviet-bob-chiec-ghe-sofa-linh-hoat-co-th-tuy-bie-theo-y-muon-nguoi-dung.jpgSản phẩm làm từ vật liệu polyurethane với các khớp nối tích hợp kienviet-bob-chiec-ghe-sofa-linh-hoat-co-th-tuy-bie-theo-y-muon-nguoi-dung.pngNhờ vào kết cấu mô-đun, BOB trở thành một chiếc ghế sofa cực kỳ linh hoạt

BOB có được sự công nhận qua giải thưởng Editor’s Choice Award for Best Product (tạm dịch: Sản phẩm tốt nhất được Bình chọn bời Biên tập viên) tại Hội chợ Nội Thất Stockholm nhờ vào hệ thống mô-đun tân tiến và linh hoạt.  Ban giám khảo bao gồm các trưởng ban biên tập nổi tiếng đến từ bốn kênh truyền thông quốc tế ở mảng thiết kế: Marcus Fairs – Dezeen; Robert Thiemann – Frame Magazine; Chantal Hamaide – Intramuros và Costas Voyatzis – Yatzer. Các giám khảo nhận xét: “BOB là một ý tưởng thông minh, sản sinh ra một hệ thống chỗ ngồi linh hoạt với tính thẩm mỹ rõ ràng, đơn giản và đầy cảm hứng. Một kiểu mô-đun mới vừa phù hợp với môi trường gia đình lại vừa phù hợp với môi trường công cộng”.

kienviet-bob-chiec-ghe-sofa-linh-hoat-co-th-tuy-bie-theo-y-muon-nguoi-dung.jpegBOB có thể tạo nên vô số các kiểu hình khác nhau kienviet-bob-chiec-ghe-sofa-linh-hoat-co-th-tuy-bie-theo-y-muon-nguoi-dung-4.jpg BOB có được sự công nhận qua giải thưởng Editor’s Choice Award for Best Product

Blå Station đã dành hơn 30 năm để tìm hiểu, xử lý các thách thức đương thời và làm việc chặt chẽ với những vật liệu và công nghệ cho phép tạo ra các hình thái sống kiểu mới. Dựa trên sự tò mò của họ về thế giới quanh ta, cùng với công nghệ tiên tiến và xu hướng tiếp cận bền vững, Blå Station tạo nên những món đồ nội thất mới hợp với từng nhu cầu khác biệt nhất. Đối với Blå Station, đây không phải câu chuyện bán rẻ hàng ngàn chiếc ghế; mà thay vào đó, điều truyền cảm hứng cho họ là cách mà họ đưa một ý tưởng vào sản xuất. Và hơn hết, Blå Station mong muốn được thấy cách mà thế hệ trẻ giao tiếp, cách họ dùng những căn phòng, sắp xếp và kết hợp chúng.

kienviet-bob-chiec-ghe-sofa-linh-hoat-co-th-tuy-bie-theo-y-muon-nguoi-dung-2.jpgBOB có thể tạo thành hàng dài, hàng cong hay ghế ngồi ở sảnh…  với lựa chọn đi kèm lưng ghế và tay ghế nếu muốn

Đây là điểm giúp Blå Station tìm được chiếc chìa khóa dẫn tới tương lai. Triết lý thiết kế của Blå Station không chỉ bao gồm các giải pháp cho vấn đề cũ mà họ được thúc đẩy bởi mong muốn nghiên cứu các thiết kế của tương lai – ngay tại đây và ngay thời điểm này. Họ không ngần ngại trước những thử nghiệm và tiến bước vào những lĩnh vực chưa khai phá – triết lý của Blå Station chính là “ta muốn tạo nên sự thay đổi”.

kienviet-bob-chiec-ghe-sofa-linh-hoat-co-th-tuy-bie-theo-y-muon-nguoi-dung-5.jpgNgười dùng có thể tùy biến hình dáng bằng cách nối các mô-đun lại với nhau mà không cần tới công cụ kienviet-bob-chiec-ghe-sofa-linh-hoat-co-th-tuy-bie-theo-y-muon-nguoi-dung-1.jpg“Một kiểu mô-đun mới vừa phù hợp với môi trường gia đình lại vừa phù hợp với môi trường công cộng”

Dịch: Hiếu Nghĩa | Nguồn: Archiobjects

XEM THÊM

  • Thiết kế văn phòng Agribank cho trạng thái “bình thường mới”
  • Bàn WING – Sản phẩm đầu tiên của Việt Nam nhận giải thưởng iF
  • Trụ sở Uber Canada: Không gian nội thất kết nối văn hóa – con người – đam mê – nơi chốn
Bình luận từ Facebook

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022