Thay đổi hoàn toàn định kiến về kiểu dáng “đồ sộ”, “cục mịch” của cửa cuốn, BössDoor là siêu phẩm sở hữu thiết kế đột phá, tích hợp công nghệ thông minh, hiện đại bậc nhất hiện nay. Trong bộ sưu tập các mẫu cửa cuốn BössDoor 2021 mà Tân Trường Sơn Group mới ra mắt, có 3 mẫu cửa được đánh giá là rất phù hợp với các ngôi nhà mặt phố.

kienviet-3-mau-cua-BossDoor-giup-nang-tam-nha-pho-viet-2.jpg

Böss S-Bright – Cho không gian tràn ngập ánh sáng

Nhiều khách hàng lo ngại rằng sử dụng cửa cuốn sẽ khiến không gian bên trong bị bí bách, thiếu ánh sáng vì quá kín. Nhưng cửa cuốn Böss S-Bright đã chứng minh điều ngược lại khi có khả năng mang lại ánh sáng tối đa cho căn nhà của bạn.

Tại các thành phố lớn, cư dân thường tìm kiếm giải pháp thiết kế nhà gần gũi thiên nhiên, tận dụng các khoảng không để đưa ánh sáng, không khí vào nhà. Bên cạnh những phương án như làm giếng trời, mở rộng ban công thì sử dụng cửa cuốn Böss S-Bright cũng là một lựa chọn hợp lý.

Bí mật đằng sau khả năng này chính là thiết kế nan cửa cuốn khe thoáng BO.69SS có kích thước lỗ thoáng lớn, hình chữ nhật, bo góc vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa tạo điều kiện để đón ánh sáng, giao hòa không khí. Ánh sáng tự nhiên không chỉ tôn vinh vẻ đẹp ngôi nhà của bạn mà còn giúp không gian sống luôn thoáng đãng, xua đi cảm giác lạnh lẽo của bốn bức tường.

Bên cạnh đó, hệ thống lỗ thoáng lớn khiến bộ cửa cuốn Böss S-Bright như một bức tường gạch độc đáo thay vì một mặt phẳng đơn điệu. Nhờ đó, cửa cuốn Böss S-Bright cũng góp phần tạo ấn tượng khác biệt, phù hợp với mọi phong cách thiết kế của nhà mặt phố.

kienviet-3-mau-cua-BossDoor-giup-nang-tam-nha-pho-viet-3.jpg

Böss Elegant – Vẻ tinh tế đỉnh cao của cửa cuốn

Sản phẩm cửa cuốn nghệ thuật Böss Elegant chính là ví dụ cho thấy mọi đồ dùng đều có thể “nghệ thuật hóa”. Rũ bỏ những kiểu dáng, màu sắc công nghiệp, Böss Elegant được các kỹ sư Tân Trường Sơn Group khoác lên mình những ô thoáng có nhiều hình dáng đặc biệt và màu sắc thanh lịch (be hồng, nâu đỏ, ghi sáng) mang đến diện mạo “quyến rũ” hơn cho những bộ cửa cuốn hiện đại.

Với sự đột phá về màu sắc, Böss Elegant đủ sức trở thành điểm nhấn cho các ngôi nhà mặt phố hiện nay. Giữa những bộ cửa với màu sắc đơn điệu, một bộ cửa cuốn màu be hồng ấm áp chắc chắn sẽ thu hút ánh nhìn của nhiều người. Ngoài ra, Böss Elegant rất phù hợp với những căn nhà kiểu cách, sang trọng, thể hiện gu thẩm mỹ đẳng cấp và tinh tế của gia chủ.

Đặc biệt, cửa cuốn Böss Elegant mã hiệu BO.88NT còn được thiết kế những lỗ thoáng lớn, tạo hình giống như một bức tường gạch đỏ, đưa tối đa ánh sáng và không khí vào nhà, làm sáng bừng nội thất bên trong cũng như duy trì sự thoải mái cho các thành viên. Đồng thời, các ô thoáng được gắn mica xuyên sáng, lớp mica này có thể tháo rời tùy theo nhu cầu sử dụng (Nếu bạn muốn kín gió, có thể gắn lớp mica vào các ô thoáng và ngược lại).

kienviet-3-mau-cua-BossDoor-giup-nang-tam-nha-pho-viet-4.jpg

Böss Standard – Nét đẹp truyền thống không bao giờ cũ

Dù cho ra mắt nhiều mẫu cửa cuốn mới nhưng Tân Trường Sơn Group vẫn hiểu rằng, vẻ đẹp truyền thống là điều khó có thể thay thế. Do đó, mẫu cửa cuốn truyền thống Böss Standard vẫn luôn là một trong những mẫu cửa quan trọng hàng đầu của thương hiệu.

Đúng như tên gọi của mình, Böss Standard mang tất cả những điểm đặc trưng của cửa cuốn truyền thống từ màu sắc, kiểu dáng đến tính năng. Nhưng với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, Tân Trường Sơn Group vẫn tiếp tục cải tiến thiết kế của các móc nối và các điểm chịu lực, giúp giảm tiếng ồn và tăng khả năng chịu lực.

Đáng chú ý, dù là cửa truyền thống nhưng Böss Standard vẫn sở hữu thiết kế tinh tế, phù hợp với phong cách nhà phố Việt. Đồng thời, khả năng đưa ánh sáng, không khí vào không gian sống của Böss Standard cũng không hề thua kém những người “anh em” khác. Đặc biệt, giá cả hợp lý cũng là một trong những lý do mà cửa cuốn truyền thống như Böss Standard luôn thu hút được sự quan tâm, chú ý của khách hàng.

kienviet-3-mau-cua-BossDoor-giup-nang-tam-nha-pho-viet-1.png

Bên cạnh mẫu mã đẹp, cả ba mẫu cửa trên đều được trang bị công nghệ đảm bảo an ninh, an toàn hàng đầu, giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi rủi ro bị đột nhập trái phép cũng như các tai nạn đáng tiếc như:

  • Công nghệ chống dò mã ARC tiên tiến – Có thể sinh ra hàng tỷ mã mở khóa khác nhau. Mỗi lần mở khóa sẽ là một mã khóa khác nhau. Nên siêu trộm gần như không thể dò mã khóa đột nhập vào nhà như các loại cửa cuốn sử dụng mã khóa cố định khác.
  • Sử dụng bộ khóa chốt tự động độc quyền – Khắc tinh của siêu trộm. Bộ khóa chốt độc quyền của BossDoor được thiết kế chắc chắn, thẩm mỹ tinh tế và khả năng chống trộm tốt nhất hiện nay. Với chốt chống cạy, nâng siêu bền bỉ, cứng chắc phía trong cùng các bánh răng chắc chắc, siêu trộm không có cơ hội ngắt điện và cạy cửa được.
  • Tự động cảnh báo khi cửa có dấu hiệu bị cạy phá. Tự dừng và báo còi khi gặp vật cản.

Với những ưu điểm nổi bật về thẩm mỹ, thiết kế, màu sắc đa dạng, sơn tĩnh điện bền đẹp thách thức mọi thay đổi của thời tiết cùng công nghệ đảm bảo an ninh, an toàn thông minh, hiện đại, cửa cuốn BössDoor là sự lựa chọn hàng đầu cho các căn nhà mặt phố. Chủ nhân của các ngôi nhà phố hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng BössDoor để vừa làm đẹp không gian, vừa bảo vệ mái ấm hạnh phúc cho các thành viên.

Thông tin liên hệ:

Tân Trường Sơn Group

Website: http://tantruongsongroup.com/ – https://bossdoor.vn/

Hotline: 1900 636 007

XEM THÊM

  • Kiến trúc sư tư vấn cách chọn cửa cho nhà phố sang trọng, an toàn và yên tĩnh
  • Sàn gỗ công nghiệp – Ứng dụng đa dạng và tùy biến cho mọi phong cách nội thất
  • Bộ sưu tập Centurion 100 từ Catalan: 12 mẫu thiết kế chạm đến kỳ quan
Bình luận từ Facebook

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022