Chưa bao giờ tôi mảy may nghi ngờ chồng có người khác vì từ khi lấy nhau đến giờ gần 10 năm nhưng chồng tôi lúc nào cũng luôn quan tâm đến vợ. Từ khi mới yêu, chồng tôi tâm sự cuộc sống có nhiều khó khăn cạm bẫy, chuyện gì anh ấy cũng bỏ qua được nhưng chuyện phản bội thì không bao giờ chấp nhận. Vì thế, tôi càng tin tưởng chồng tuyệt đối. Với lại công việc của tôi lại bận rộn cả ngày, về nhà lại dành tất cả cho gia đình, con cái nên không còn thời gian để quan tâm chuyện khác.

clip%20sex.jpg
Trong máy điện của chồng tôi lưu rất nhiều tin nhắn mùi mẫn và clip sex với nhiều phụ nữ (ảnh minh họa)

Nhưng mới đây, chồng tôi bị tai nạn tưởng chừng không qua khỏi, tôi mới phát hiện ra nhiều sự thật không thể nào tin nổi. Trong máy điện của chồng tôi lưu rất nhiều tin nhắn mùi mẫn và clip sex với nhiều phụ nữ trong nhiều năm. Lúc đầu, tôi cứ nghĩ anh ấy tải trên mạng về để xem nhưng không phải vậy, mà toàn là clip của chồng tôi với những phụ nữ khác.

Tôi không biết mình phải làm gì trong lúc chồng đang hôn mê trong bệnh viện, nhưng thực sự cứ mỗi lần nhìn thấy anh ấy là tôi cảm thấy ghê tởm và không muốn tiếp tục gặp con người này nữa. Nhưng tôi lại không thể bỏ mặc anh ấy lúc này, lương tâm không cho phép, hơn nữa anh ấy còn là bố của các con tôi.

Bác sỹ tiên lượng tình hình sức khỏe của chồng tôi khá xấu, nếu vượt qua được anh ấy cũng sẽ bị tàn tật. Tôi không biết phải làm gì nếu anh ấy tỉnh lại, tôi lại phải gặp mặt người chồng toàn nói đạo lý nhưng lại phản bội gia đình, vợ con. Tôi phải làm sao khi bản thân gần như gục ngã, vừa phải lo một khoản tiền lớn để cứu chồng, vừa hận con người bội bạc ấy.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022