Sau những gì xảy ra trong câu chuyện Vợ chết lặng chứng kiến chồng âu yếm chăm tình cũ trong... bệnh viện Phụ sản, cháu cứ bình tĩnh, chuyện đâu còn có đó.

Lúc này là lúc cháu cần giữ cho đầu óc được tỉnh táo thì mới mong tìm ra được hướng giải quyết dứt điểm hợp tình, hợp lý cháu nhé.

Bác biết cháu và chồng đều đến với nhau từ sự cảm thông, lý do là một nửa kia vì chạy theo đồng tiền mà phản bội lời hẹn thề thuỷ chung.

Nhưng trong lúc cháu làm tròn bổn phận người vợ, người mẹ trong nhà thì chồng cháu lại lợi dụng khi cháu đi học xa để chung sống với tình cũ và đến nay họ đã có con riêng.

yeu3.jpgẢnh minh họa: Internet

Vậy thì cháu xét xem chồng có còn xứng đáng với tình yêu của cháu nữa hay không? Một người đàn ông đã có vợ, có con, có hiểu biết, có chỗ đứng tốt trong xã hội như chồng cháu lại thể hiện lối sống buông thả, bản năng, vi phạm đạo đức, vi phạm pháp luật như thế có đáng để cháu phải tiếc nuối, có đáng nhận được sự bao dung, tha thứ của cháu không?

Chuyện không may này hoàn toàn là riêng tư của vợ chồng cháu, vì thế bác chỉ nêu ra mấy câu hỏi nhỏ để cháu tham khảo, quyết định cuối cùng là của cháu, cho nên cháu cứ tự tin đưa ra ý kiến của mình.

Nếu cần cháu có thể thông báo cho bố mẹ đôi bên, để người lớn giúp vợ chồng cháu giải quyết sớm cháu nhé. Thông cảm và chia sẻ cùng cháu. Chúc cháu và con gái luôn mạnh khỏe, may mắn và có được bình yêu trong cuộc sống.

vo-chong-3.jpg?width=150Yêu
Trại huấn luyện quyến rũ dạy cách giữ chồng, ngăn chặn ngoại tình

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022