Tôi đang rất đau đầu vì vợ một mực đòi ly dị. Cô ấy còn đưa con ra ngoài thuê nhà vì phát hiện chuyện tôi phản bội cách đây 15 năm. Tôi chỉ một lần “trót dại” với đồng nghiệp trong một lần uống say khi liên hoan công ty, rồi từ đó chúng tôi hoàn toàn cắt đứt quan hệ vì tôi không có tình cảm yêu đương gì với cô gái kia. Cô ấy cũng vậy, sau lần đó cô ấy ngại gặp tôi vì sự cố xảy ra, rồi chuyển sang công ty khác làm.

trot%20dai.jpg
Tôi không biết phải làm gì lúc này để vợ thay đổi ý định ly hôn (ảnh minh họa)

Tôi những tưởng chuyện xấu hổ đó vùi sâu chôn chặt không ai biết. Từ sau lần đó, tôi cũng hối hận bằng cách chăm lo gia đình và chỉ biết mỗi vợ con, không mảy may tơ tưởng đến ai. Vậy mà, chuyện tôi trót dại lại bằng cách nào đó giờ lại đến tai vợ tôi, khiến vợ tôi đùng đùng nổi giận. Cô ấy tra khảo, tôi phải thú nhận hoàn toàn sự việc và nghĩ vợ sẽ tha thứ. Nhưng không ngờ, sau khi nghe tôi thú nhận, cô ấy nhất quyết đòi chia tay vì cảm thấy ghê tởm mỗi lần nhớ lại lỗi lầm của chồng.

Tôi giải thích thế nào vợ cũng không nghe và cô ấy rất cương quyết. Gia đình tôi đang đứng bên bờ vực của sự tan vỡ. Mấy hôm nay tôi không làm được gì, phần vì cảm thấy bất lực phần vì nhớ con mà vợ không cho gặp. Tôi định sẽ mời cô gái kia đến để giải thích cho vợ chúng tôi trót dại chỉ duy nhất một lần và không có tình cảm yêu đương gì. Nhưng tôi lại ngại tự nhiên lôi cô đồng nghiệp cũ vào chuyện của gia đình mình, làm rắc rối thêm mọi chuyện. Tôi không biết phải làm gì lúc này để vợ thay đổi ý định vì thực lòng tôi chỉ yêu mình cô ấy.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022