Tham gia “trại huấn luyện quyến rũ” để học các kỹ thuật quyến rũ, ngăn chặn chồng họ ngoại tình đang là một xu hướng đối với những người vợ trung niên ở Trung Quốc.

Hồi tháng 7, một nhóm phụ nữ tụ họp tại thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang để tham gia chương trình kéo dài 2 ngày với mức phí 2.999 nhân dân tệ (10 triệu đồng) mỗi người.

Một tấm áp phích quảng cáo sự kiện nêu: “Sự hấp dẫn giới tính là hình ảnh người phụ nữ nắm quyền kiểm soát cuộc sống của mình”. Nội dung này trái ngược với quan niệm truyền thống của người Trung Quốc, coi tình dục là vấn đề nhạy cảm và riêng tư, chủ yếu vì mục đích sinh sản.

vo-chong-1.jpgHọc viên các lớp huấn luyện cách quyến rũ chồng. (Ảnh: QQ)

Các học viên được yêu cầu mặc xường xám bó sát kết hợp với tất đen. Ngày đầu tiên, họ tham dự các bài giảng về “bản chất của tình yêu” và học các kỹ thuật đạt "đỉnh". Ngày thứ hai nhấn mạnh vào việc hôn, khiêu vũ gợi cảm và vui vẻ trên giường. Họ cũng thực hiện các bài tập nhập vai để luyện cách thể hiện sự quyến rũ của mình trong những tình huống thân mật.

Hầu hết người tham gia là phụ nữ trong độ tuổi từ 35 đến 55. Một phụ nữ 54 tuổi (giấu tên) chia sẻ rằng, bà đã nảy sinh tình cảm với một chàng trai trẻ và bày tỏ lo ngại rằng sức hấp dẫn của mình ngày càng giảm sút.

Một học viên khác là bà nội trợ đang phải đối mặt với viễn cảnh ly hôn sau khi phát hiện chồng ngoại tình. Một bà mẹ đơn thân kể lại rằng chồng cũ đã lấy đi hầu hết tiền tiết kiệm khi từ bỏ cô.

Những người phụ nữ này bị thu hút đến "trại huấn luyện" sau khi đọc khẩu hiệu: “Khơi dậy đam mê trong hôn nhân, làm sống lại đời sống tình dục của bạn”. Khóa học giúp nhiều phụ nữ tin rằng phụ nữ trung niên vẫn có thể mạnh mẽ và hấp dẫn.

vo-chong-2.jpgKhóa học đã giúp nhiều phụ nữ tin rằng phụ nữ trung niên vẫn có thể mạnh mẽ và hấp dẫn. (Ảnh: QQ)

Trại huấn luyện này được công ty Sex Appeal Academy tổ chức. Các nữ hướng dẫn viên tự nhận mình là "chuyên gia trị liệu chuyên sâu về các mối quan hệ thân mật và tình dục", nhưng không tiết lộ tên thật. Một người hướng dẫn, được gọi là Elves, có 120 nghìn người theo dõi trên Douyin.

Tờ Post không tìm thấy bất kỳ thông tin nào về "trại huấn luyện quyến rũ" hoặc giảng viên của học viện trên trang web chính thức của Hiệp hội Tình dục học Trung Quốc.

Trong một báo cáo trước đây, Che Xiaoyan, Giám đốc Ủy ban Điều dưỡng tại hiệp hội, nói với The Paper rằng tất cả các nhà trị liệu tình dục đã đăng ký ở Trung Quốc đều được đào tạo tại bệnh viện. 

“Họ đã được đào tạo đa ngành do Hiệp hội Tình dục học Trung Quốc tổ chức, bao gồm các lĩnh vực như y học tình dục và giải phẫu cơ thể người, và là những người hành nghề chính thức về liệu pháp tình dục”, Che nói.

"Trại huấn luyện quyến rũ" gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội Trung Quốc. Nhiều người dùng Weibo lên tiếng chỉ trích: "Đây là một hoạt động kinh doanh phi đạo đức, lợi dụng những người phụ nữ dễ bị tổn thương và lo lắng về cuộc sống của họ",“Những người phụ nữ trung niên này không thể phân biệt đúng sai. Chúng ta có thể cải thiện sức hấp dẫn của mình một cách lành mạnh bằng cách đọc sách và tiếp tục học tập”...

vo-chong.jpg?width=150Yêu
Hai tin nhắn trong điện thoại của chồng đánh sập cuộc hôn nhân 6 năm

Theo VTC News

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022