Kim Ngưu - Taurus (20/04 - 20/05) 

Kim Ngưu tìm thấy sự an toàn cho mình bằng những gì mang tên "vật chất". Chòm sao này thường bị thu hút bởi những thứ mà họ có thể cảm nhận, chạm vào và đặc biệt là ăn được. Và đây là lý do lớn nhất mà Kim Ngưu hay bị mang tiếng là kẻ ham ăn.

Tuy nhiên, họ cũng là người có khẩu vị kén chọn, họ chỉ thích những món thực sự ngon. Những người thuộc cung hoàng đạo này rất am hiểu về các món ăn nên họ cũng đòi hỏi đồ ăn chất lượng cao, lỡ không may ăn một bữa ăn không xứng với số tiền bỏ ra họ rất dễ tức giận.

Họ cũng biết cách phối hợp các nguyên liệu cùng các loại gia vị để món ăn có mùi vị ngon nhất. Với vốn kiến thức phong phú như vậy, Kim Ngưu có thể trở thành một đầu bếp hoặc nhà phê bình âm thực trong tương lai.

cung-hoang-dao2-1725508869625208096277.jpg

Kim Ngưu rất am hiểu về các món ăn nên họ cũng đòi hỏi đồ ăn chất lượng cao. Ảnh minh họa

Song Tử - Gemini (21/05 - 20/06) 

Song Tử thích khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống, trong đó ẩm thực cũng không phải ngoại lệ.

Có thể nói chưa có món ăn nào mà Song Tử chưa từng thử qua vì mỗi khi trên thị thường xuất hiện một món ăn mới họ sẽ mua về thử xem mùi vị thế nào, thật sự có đúng như lời quảng cáo hay không…

Vì vậy mà tâm hồn ăn uống của Song Tử cũng không thua kém gì so với Kim Ngưu đâu nhé!

Cự Giải - Cancer (21/06 - 22/07) 

Chỉ cần tiếp xúc với Cự Giải trong thời gian ngắn là đã có thể nhanh chóng nhận ra niềm đam mê ăn uống của họ. Họ cũng chẳng ngại giấu giếm người khác về sở thích của mình, thậm chí còn rất vui và cởi mở về điều đó.

Ăn chính là một cách hiệu quả để Cự Giải có thể cân bằng lại cảm xúc của bản thân, đánh bay mọi mệt mỏi, lo âu.

Một số người khi gặp chuyện không vui sẽ chọn cách tự nhốt mình trong nhà, tuyệt thực, còn với Cự Giải thì ngược lại, họ chọn cách ra ngoài ăn uống để giải tỏa nỗi buồn. Đã buồn mà còn đói nữa thì làm sao chịu nổi, Cự Giải nghĩ vậy nên quyết phải ăn no bụng đã rồi có gì từ từ giải quyết.

Nếu yêu một anh chàng hoặc cô nàng Cự Giải, bạn sẽ không phải đau đầu nghĩ xem "hôm nay ăn gì", cung hoàng đạo này có cả một danh sách đồ ăn phong phú cho bạn tha hồ lựa chọn. Thích ăn gì họ đều chiều hết, niềm đam mê ăn uống bất diệt nên họ ăn món gì cũng cảm thấy ngon miệng và hạnh phúc.

Cự Giải đam mê ăn uống tới nỗi, bất kể lúc nào, dù là tối muộn đi chăng nữa nếu bạn rủ họ đi ăn thì họ sẽ gật đầu ngay. Kể cả đã no căng bụng không thể ăn thêm gì thì vẫn sẵn sàng đi cùng bạn. Với Cự Giải, chỉ cần nhìn thấy đồ ăn thôi là đã vui rồi, nếu có sức ăn thêm thì lại càng tuyệt vời.

cung-hoang-dao4-1725508869629681351336.jpg

Ăn chính là một cách hiệu quả để Cự Giải có thể cân bằng lại cảm xúc của bản thân, đánh bay mọi mệt mỏi, lo âu. Ảnh minh họa

Thiên Bình - Libra (23/09 - 22/10) 

Cũng là người luôn đề cao tính thẩm mỹ như Kim Ngưu, Thiên Bình đánh giá món ăn không chỉ qua hương vị mà còn ở cách trình bày chúng lên đĩa. Chòm sao này còn được biết đến là người rất sành ăn.

Trong việc ăn uống, chòm sao nhóm Khí này cũng muốn lên kế hoạch cẩn thận để được ăn bữa nào cũng thấy ngon miệng.

Một điều đáng nói đó là Thiên Bình cũng rất thích ăn vặt lúc nửa đêm. Nếu không có thói quen thể dục thích hợp để kìm hãm sự ham ăn này thì họ rất cực kỳ dễ tăng cân.

Tuy là người được cho là thiếu quyết đoán, khó đưa ra quyết định nhưng điều này lại không đúng khi nói tới chuyện ăn uống. Thiên Bình biết cách đưa ra quyết định cực kỳ nhanh chóng khi chọn những món họ yêu thích.

Ma Kết - Capricornus (22/12 - 19/01) 

Ma Kết thích được đi du lịch khắp nơi, bởi bên cạnh được khám phá vẻ đẹp thiên nhiên, còn được thưởng thức hương vị ẩm thực đặc trưng của những vùng đất mình đặt chân đến.

Cung hoàng đạo này không hề ngần ngại thử những món ăn mới lạ, độc đáo, thậm chí cả những món kinh dị. Niềm đam mê ăn uống mãnh liệt, nên họ đã đi và thưởng thức rất nhiều món đặc sản ở hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Vì đam mê ăn uống nên trong nhà Ma Kết lúc nào cũng có vô số đồ ăn, chỉ cần gần hết cái là họ bổ sung ngay. Ma Kết không chịu được cảm giác trong nhà hết sạch đồ ăn, bởi họ có thể ăn cả ngày không biết chán là gì. Nếu không có gì để nhấm nháp là thấy nhạt mồm nhạt miệng ngay.

Ma Kết không quá giỏi trong việc nấu nướng, nhưng với những món đơn giản họ có thể làm trong "nháy mắt". Nấu nướng không quá cầu kỳ nhưng Ma Kết cực kì thích những món mình tự tay làm. Có thể không đẹp mắt, không đúng vị nguyên bản nhưng lại rất phù hợp với khẩu vị của Ma Kết.

Điều làm cho Ma Kết cảm thấy vui vẻ tột độ đó là được đưa đi ăn, vậy nên ai muốn chuộc lỗi hay muốn lấy lòng họ thì biết cần phải làm gì rồi đấy!

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

cung-hoang-dao1-1725248227886757381842-0-47-380-655-crop-17252482387061105240626.jpg5 cung hoàng đạo thích sống hưởng thụ

GĐXH - Với những cung hoàng đạo theo chủ nghĩa hưởng thụ dưới đây, họ "cháy" hết mình với những đam mê và sở thích riêng.

con-giap6-1725436725060542622646-0-0-341-545-crop-1725436807362652131259.jpg4 con giáp sinh ra đã có khí chất hơn người, kỹ năng vượt trội, dễ dàng vươn tới thành công

GĐXH - Không chỉ quyết đoán, mạnh mẽ, nhanh nhạy với thời cuộc mà 4 con giáp này còn có năng lực, tố chất làm nền tảng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022