Gia đình tôi khá giả, bố mẹ chỉ có mình tôi nên tôi được cưng chiều hết mực. Khi tôi dẫn chồng về ra mắt, bố mẹ không đồng ý vì cho rằng anh ấy ăn chơi, không công ăn việc làm nhưng tôi cương quyết đòi cưới, bố mẹ đành phải chấp thuận.

Lấy nhau về, chúng tôi được bố mẹ cho một căn nhà 4 tầng. Chồng tôi được bố xin vào làm việc ở công ty của một người bạn. Nhưng chỉ làm được 2 năm, anh ấy lấy lý do công việc áp lực nên bỏ việc. Trong thời gian chồng tôi không có việc làm, tôi thì bụng bầu, làm việc trong cơ quan nhà nước lương ba cọc ba đồng nên toàn bộ chi phí sinh hoạt, bố mẹ tôi lại phải chu cấp.

co%20gai%20lo%20lang_0.jpg
Bố mẹ khuyên tôi ly hôn vì chồng tôi liên tục nợ nần tiền tỷ do cá độ (ảnh minh họa)

Nhàn cư vi bất thiện, chồng tôi dính vào chuyện cá độ, nợ hàng tỷ đồng. Chủ nợ liên tục đến nhà dọa dẫm khiến chúng tôi không ngày nào được yên. Tôi phải bán ngôi nhà bố mẹ cho để trả nợ. Chúng tôi chuyển về nhà bố mẹ tôi ở.

Thương tôi, bố mẹ lại một lần nữa cho chúng tôi tiền để chồng mở cửa hàng bán đồ điện. Cứ tưởng sau đận ấy, anh ấy sẽ hối cải mà tu chí làm ăn nhưng chỉ được hơn một năm, anh ấy lại sang nhượng cửa hàng và nợ nần tiền tỷ do  lại dính vào chuyện cờ bạc, cá độ. Đến nước này, bố mẹ và mọi người khuyên tôi chia tay để đỡ khổ vì chồng tôi chứng nào tật nấy, không thể thay đổi được.

Tôi không muốn cãi lời bố mẹ nhưng thực chất vẫn còn yêu chồng, không muốn mất anh ấy. Lại còn đứa con nhỏ của tôi nữa, nó cần có bố. Nhưng tôi không biết phải làm thế nào để thuyết phục bố mẹ. Hiện tại tôi đang phụ thuộc hoàn toàn vào bố mẹ, rời ông bà ra không biết chúng tôi không biết sẽ sống như thế nào với đồng lương ít ỏi của tôi. Tôi phải làm sao bây giờ?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022