Tại sao con trai thích bật đèn?

Đàn ông rất thích được nhìn nhắm người phụ nữ của mình. Việc kích thích thị giác sẽ giúp kích thích cảm xúc của nam giới, điều này sẽ khiến đàn ông cảm thấy hưng phấn mạnh mẽ hơn.

gan-gui1-1035.jpg

Đàn ông rất thích được nhìn nhắm người phụ nữ của mình

Nói chung, cơ chế phản ứng này ở nam và nữ là tương tự như nhau, nhưng vì con gái có ham muốn tiếp xúc mạnh nên họ thích những cử chỉ của sự va chạm, trong khi đàn ông thường bị kích thích bởi thị giác nhiều hơn.

Vì sao phụ nữ thích tắt đèn?

Con gái nhạy cảm hơn khi chạm vào

Như đã nói ở trên, phụ nữ thường thích sự đụng chạm, họ không quá chú trọng tới yếu tố thị giác. Chỉ cần đàn ông biết cách, biết chỗ là phụ nữ đã cảm thấy mãn nguyện rồi.

gan-gui-1035.jpg

Vì sao phụ nữ thích tắt đèn?

Con gái nhút nhát hơn

Ngoài ra, một số phụ nữ lại cảm thấy xấu hổ, nhút nhát và họ thấy mình thoải mái hơn khi tắt đèn. Điều này cũng dễ hiểu thôi, con gái thường dè dặt và nhút nhát hơn nam giới. Hơn nữa họ cũng lo lắng liệu mình mạnh dạn quá thì có bị đàn ông đánh giá xấu hay không.

nam-nu-1035.jpg

Càng tự ti, càng lo lắng bạn càng trở nên kém hấp dẫn đó.

Còn một lý do phổ biến khác, một số cô gái nhất là phụ nữ sau sinh hay cảm thấy tự ti về hình thể, như chiếc bụng mỡ hay bị rạn chẳng hạn, nên họ thướng muốn tắt đèn. Nhưng các nàng ơi, hãy cứ tự tin lên, mối quan hệ thân mật phải là sự lựa chọn lẫn nhau và sự thu hút lẫn nhau.

Càng tự ti, càng lo lắng bạn càng trở nên kém hấp dẫn đó.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022