Tôi năm nay 40 tuổi, ly hôn cũng đã được 3 năm. Cuộc hôn nhân của chúng tôi là do mai mối nên tình yêu xây đắp cũng chỉ là gượng ép. Tôi cũng đã cố gắng rất nhiều nhưng không thành, vợ luôn tìm cách đẩy tôi ra xa. Cuối cùng người không chịu được là tôi, người đòi ly hôn cũng là tôi. Tôi rất đau khổ khi cô ấy bảo sống bên tôi cô ấy không có hạnh phúc.

Chúng tôi có 1 cô con gái nên tôi tôn trọng vợ cũ, để cô ấy chăm sóc con sẽ tiện hơn. Do ở chung với bố mẹ nên khi ly hôn chúng tôi cũng không có tài sản gì để chia. Tôi đưa cô ấy 200 triệu tiền tích góp, tôi đàn ông sống sao cũng được, miễn là mẹ con cô ấy ổn định. Ai cũng nói chúng tôi ly hôn văn minh, không ai phản bội, không có người thứ 3, cả 2 vẫn hỗ trợ nhau nếu cần thiết. Thậm chí vợ cũ của tôi thi thoảng vẫn tới nhà tôi ăn cơm vì cô ấy rất quý mẹ tôi. Nhưng khi tôi ngỏ ý muốn hàn gắn thì cô ấy vẫn từ chối.

d3-1723041425681-1723041426221742805909.jpg

Có lần tôi hỏi thẳng vợ cũ đã có người mới chưa, hãy suy nghĩ lại để con có 1 gia đình đủ đẩy. Cô ấy nói chưa có ai nhưng không muốn thứ hạnh phúc gượng ép. Cô ấy xin lỗi tôi và mong chúng tôi vẫn làm bạn. Tôi không cố chấp nữa và thật lòng mong vợ cũ tìm được người đàn ông phù hợp với cô ấy hơn tôi.

Thế nhưng sự việc mới xảy ra gần đây khiến tôi khá sốc. Mẹ con cô ấy thuê 1 căn nhà tập thể nhỏ nhưng cũng sạch sẽ gọn ghẽ. Thi thoảng tôi cho con đi chơi có mua đồ ghé qua đó nên khá quen thuộc khu này. Hôm trước tôi hẹn cho con bé đi cắm trại nên nay cuối tuần sang đón sớm. Trước khi đi tôi nhắn tin cho vợ cũ mà không thấy cô ấy trả lời. Tôi chẳng suy nghĩ gì mà đến tận nơi như mọi khi. Lúc ấy là 7h sáng, tôi mua cả đồ ăn sáng cho 2 mẹ con cô ấy.

Đến nơi thấy cửa mở hé, tự dưng có 1 cảm giác rất lạ xâm chiếm tâm trí tôi. Nói thật là tôi đã tưởng tượng ra 1 cảnh không được đẹp đẽ cho lắm. Vì căn nhà khá bé nên không chia rạch ròi các phòng mà chỉ cách nhau bởi tấm vách ngăn. Tôi tò mò tiến vào trong thì thấy bóng dáng 1 người lạ, đằng sau dáng đàn ông nhưng giọng cất lên lại là phụ nữ. Người đó nói vừa đi thể dục về và đã mua đồ ăn sáng, vào gọi mẹ con cô ấy dậy. Tôi nép vào góc tường thấy vợ cũ đặt lên má cái người mà tôi không biết gọi là đàn ông hay phụ nữ kia 1 nụ hôn trìu mến. Ánh mắt, cử chỉ, nụ cười ấy chưa bao giờ cô ấy dành cho tôi sau bao năm chung sống.

vo-lo-ngoai-tinh-cong-so-e-che-khong-duong-ve2-1723041676425-1723041676638752408768.jpg

Tôi lẳng lẽ đi ra để không bị ai phát hiện. Lúc xuống dưới tôi nán lại hàng nước, hỏi han mới biết 2 người họ qua lại đã hơn 2 năm nay và có vẻ hàng xóm thân thiết đều biết. Câu bình luận của người lạ làm tôi xé lòng: "Lạ đời thế đấy, nghe nói ngày trước có chồng hiền lành tử tế mà chả hiểu sao bỏ chồng rồi đi yêu đàn bà". Tôi chẳng biết nên khóc hay cười nữa, hóa ra mình lại mất vợ vào tay 1 người phụ nữ khác. Tôi có nên để cô ấy biết là tôi đã biết chuyện? Nhưng tôi e sợ mối quan hệ của cô ấy sẽ ảnh hưởng đến con gái và biết đâu sau này nó cũng có xu hướng tính dục như mẹ nó thì sao?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022