Câu chuyện mà chàng trai 9x chia sẻ trên mạng xã hội về quan hệ yêu đương của anh và cô bạn gái kém 2 tuổi nhận về nhiều bình luận với các quan điểm trái ngược. Nhân vật chính cho biết, anh 26 tuổi, còn người yêu 24 tuổi. Cả hai hẹn hò được 8 tháng nhưng mới chỉ dừng lại ở chuyện nắm tay, ôm hôn.

Vấn đề xuất hiện sau một buổi đi xem phim của cặp đôi. Chàng trai cho biết: "Người yêu mình rất sợ ma nhưng lại thích xem phim ma. Mình thì cũng không hiểu sao sở thích lạ thế nhưng đại loại hôm trước đi xem phim ma xong, lại còn về muộn, người yêu mình bảo sợ ma.

Bình thường thì em cũng không sợ lắm, chỉ bật hết đèn đi ngủ là được nhưng lần này thấy sợ nên bảo một là mình sang bên đó cùng em, hai là về nhà em lấy đồ xong sang phòng mình. Vì nhà mình là ở chung cư một mình nên mình bảo em về nhà mình luôn…"

yeu-1.jpgNhững dòng tâm sự của chàng trai trên MXH đã thu hút sự chú ý của các bạn trẻ.

Không như nhiều người tưởng tượng về câu chuyện diễn ra tiếp sau đó, chàng trai cho biết khi về nhà, hai người chỉ tắm rửa, vệ sinh cá nhân rồi đi ngủ. Nghĩ đến chuyện ngủ chung, chàng trai thấy ngại nên đề nghị bận  gái ngủ trước, còn mình làm việc, sau đó ra ngủ ngoài ghế sofa.

Cô gái vẫn cảm thấy sợ, đề nghị ngủ cùng, nhưng anh chỉ ôm người yêu cho đến khi cô ngủ say rồi lại quay ra ghế. "Đến khi em ngủ sâu rồi thì mình đắp chăn cho em vì sợ điều hòa lạnh, rồi mình ra ngồi chơi game, xem youtube một lúc, đến khi buồn ngủ thì ra ghế salon ngủ. Sáng hôm sau mọi việc cũng rất bình thường, em dậy trước, mình dậy sau, 2 đứa đánh răng, rửa mặt, thay quần áo, đi ăn sáng, rồi mình đưa em về."

Theo chàng trai, chuyện này đối với anh và người yêu đều rất bình thường, tuy nhiên khi biết chuyện hai người ngủ chung nhưng không làm gì, anh em trong công ty đưa ra rất nhiều ý kiến, như: "Tình đồng chí à?”, “Bạn cùng giới à?”, “Bốc phét vừa thôi”, “Người ngoài hành tinh à?”...

Những lời trêu chọc của đồng nghiệp khiến chàng trai không khỏi băn khoăn, đành hỏi ý kiến cư dân mạng: "Tình yêu cứ phải đi cùng với tình dục à mọi người? Liệu ở đây có còn ai như mình không nhỉ? Mình chỉ nghĩ đơn giản khi nào đủ tin tưởng, đủ trách nhiệm… thì làm việc đó sau cũng được".

yeu-2.jpgTheo chàng trai, "chuyện ấy" không nên quá vội vàng. (Ảnh minh họa: AI)

Ngay khi câu chuyện được đăng tải, đã có rất nhiều ý kiến phản hồi về quan điểm yêu đương của chàng trai. Rất nhiều mày râu cho rằng chàng trai "đáng ghi tên vào sách đỏ" và đưa ra những bình luận mỉa mai: "Người tối cổ như bạn không chỉ đáng được tôn trọng, bạn còn cần được bảo tồn nữa"; "Tôi thấy rõ là người yêu đã bật đèn xanh cho bạn rồi mà bạn vẫn cứ dừng đèn đỏ đấy"...

Tuy nhiên, không ít nam giới cho rằng, quan điểm không vội vàng trong tình dục của chàng trai đáng được khen ngợi trong "thời đại yêu đương kiểu mỳ ăn liền" hiện nay: "Nhiều anh cứ vội vàng, chỉ biết cái lợi trước mắt. Còn sau khi chia tay không liên quan gì, hậu quả để lại là người con gái phải gánh.

Như vậy khác nào nói yêu, nói thương người ta mà không biết bảo vệ người ta"; "Yêu cứ vồ vập rồi đi nhà nghỉ sớm thì tình cảm nhanh vô vị lắm. Từ từ để mọi cho mọi thứ phát triển đến độ chín thì nó ngọt ngào hơn nhiều mà"...

Còn chị em phụ nữ phần đông ủng hộ chàng trai, cho rằng chuyện chăn gối đâu phải là thước đo để đánh giá độ "chuẩn men" của  nam giới.

"Chỉ những người tử tế, biết tôn trọng bạn gái mới cư xử như vậy. Mà người tử tế như bạn xã hội bây giờ hiếm lắm. Đàn ông thì luôn bản năng và đôi khi mặc định hành xử kiểu bản năng là bình thường; vì thế việc bạn và bạn gái không xảy ra chuyện ấy khiến mọi người chê cười.

Bản năng ai cũng có, nhưng bản lĩnh thì không như vậy. Bạn có bản lĩnh đấy, hãy cứ vậy nhé, bạn sẽ nhận được rất nhiều sự tôn trọng của bạn gái", một cư dân mạng bình luận.

yeu.jpg?width=150Yêu
Bạn thân sinh con đầu lòng, tôi hồ hởi tới thăm thì suýt ngất trước cảnh tượng chỉ có trong phim

Theo VTC

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022